เฉลยแล้ว!! ดราม่าเรื่องผีในเอ็มวีเพลง OHANA ของวง LASTHOPER | Sanook Music

เฉลยแล้ว!! ดราม่าเรื่องผีในเอ็มวีเพลง OHANA ของวง LASTHOPER

เฉลยแล้ว!! ดราม่าเรื่องผีในเอ็มวีเพลง OHANA ของวง LASTHOPER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกลายเป็น Talk of the town ในช่วงวันที่ผ่านมาเลย เมื่อมีคนพบภาพประหลาดในมิวสิควีดีโอเพลง OHANA ของวงใต้ดินอย่าง Lasthoper ที่เป็นเพลงความหมายหนักแน่น เกี่ยวกับการหนีจากโลกที่เลวร้ายและมีใครสักคน แต่ความสนใจของคนมองไปที่เอ็มวี ที่มีรูปผู้หญิงปริศนาอยู่ในเอ็มวี จนมีคนสงสัยมากมาย

ฉากผู้หญิงปริศนาในมิวสิควีดีโอดังกล่าว ในนาทีที่ 1.40-1.43 ของเอ็มวี

คลิกชมมิวสิควีดีโอตัวเต็ม ของเพลง OHANA ได้ที่นี่

และวันนี้ทางวงก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เป็นตัวละครที่ทางวงใส่ไปเอง ไม่ได้เป็นผีหรืออะไร ผู้หญิงชุดขาวคือภาพในอดีตของนางเอกเอ็มวี ที่ขัดแย้งกับปัจจุบัน ซึ่งมิวสิควีดีโอต้องการเปรียบเทียบตัวตนผู้หญิงทั้งสอง ไม่ได้ทำภาพนี้เพื่อจงใจเรียกยอดวิวแต่อย่างใด 

คำชี้แจงจากทางวง LASTHOPER

ซึ่งวง LASTHOPER เป็นวงแนวร็อคผสมสครีมโม กับสมาชิก 5 คนที่มาแรงอีกวงกับสไตล์เพลงที่หนักแน่น และมีทั้งเพลงไทยและอังกฤษ ภายใต้ค่ายเพลงอย่าง Screamlabs และตอนนี้พวกเขามีเพลง Last June ที่เป็นเพลงล่าสุดออกมาด้วย เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยได้ ต้น Dezember ตำนานมือกีต้าร์ของไทยอีกคนมาร่วมแจมด้วย

คลิกฟังเพลง Last June - Lasthoper

คลิกฟังเพลงอื่นๆของวง Lasthoper ได้ที่นี่

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ เชื่อว่าหลายคนคงคลายความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ลงไปได้ และเราต้องขอชื่นชมวง Lasthoper ที่ใส่ใจรายละเอียดกับงานเพลงและมิวสิควีดีโอในรายละเอียดต่างๆ และรวมถึงใส่ใจแฟนๆที่ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ ถ้าทาง Sanook! Music มีโอกาส พวกเราจะนำเรื่องราวของวง Lasthoper มาให้ทุกคนได้รู้จักเพิ่มแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Lasthoper

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฉลยแล้ว!! ดราม่าเรื่องผีในเอ็มวีเพลง OHANA ของวง LASTHOPER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook