ผลงานเพลงที่อยู่ในความทรงจำของ "ปอ ทฤษฎี" พระเอกในหัวใจคนไทย | Sanook Music

ผลงานเพลงที่อยู่ในความทรงจำของ "ปอ ทฤษฎี" พระเอกในหัวใจคนไทย

ผลงานเพลงที่อยู่ในความทรงจำของ "ปอ ทฤษฎี" พระเอกในหัวใจคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถที่อยู่ในใจคนไทยแล้ว ปอ ทฤษฎี  พระเอกผู้ล่วงลับก็เป็นคนบันเทิงอีกคนที่เคยมีผลงานเพลงออกมาให้หลายคนได้ฟังกันด้วย และวันนี้ทาง Sanook Music เลยนำผลงานของที่อยู่ในความทรงจำของแฟนละครมาให้ชมกันอีกครั้ง  

ซึ่ง ปอ ทฤษฎี สหวงศ์ ถือเป็นนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานมากมายด้านการร้องเพลง โดยเคยทำเพลงในรายการทีวี The album อยากบอกต้องออกเทป กับเพลงอยากตะโกน และเพลงประกอบละคร ต้มยำลำซิ่ง ทั้งสองเพลงกับเพลง สะพานสายรุ้ง และ เห็นแก่ความรักของฉันได้ไหม รวมถึงเคยออกอัลบั้มโปรเจ็ครวมดาวกับค่าย RS ด้วย

คลิกฟังเพลง สะพานสายรุ้ง - ปอ ทฤษฎี

และในตอนนี้กับละครเรื่องสาวน้อยร้อยล้าน เขาได้ถ่ายทอดเพลง เพลงที่ยังแต่งไม่จบ เป็นเพลงที่พูดถึงมุมมองความรักในมุมของพระเอก ที่เปรียบเพลงรักเป็นการเดินทางของนางเอกในเส้นทางสายดนตรี ที่พระเอกจะเขียนเพลงนี้และความรักไปพร้อมกันจนกว่าจะถึงวันที่ความรักนั้นมั่นคง เหมือนดังเพลงที่เขียนจนสมบูรณ์แบบ

คลิกฟังเพลง เพลงที่ยังแต่งไม่จบ - ปอ ทฤษฎี

คลิกฟังเพลงประกอบละครสายน้อยร้อยล้าน ได้ที่นี่


 

ถึงแม้ว่าคุณปอ ทฤษฎีจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ผลงานเพลงและงานแสดงของเขาจะอยู่ในความทรงจำแฟนๆและทุกคนที่เขารักเสมอไป เพราะเขานั้นเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตและเป็นคนที่ตั้งใจกับทุกผลงานที่ทำจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Chandelier Music Facebook

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ผลงานเพลงที่อยู่ในความทรงจำของ "ปอ ทฤษฎี" พระเอกในหัวใจคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook