ผ่านหรือไม่ผ่าน? เอ็มวีใหม่ของ Taylor Swift เพลง "Out Of The Woods" | Sanook Music

ผ่านหรือไม่ผ่าน? เอ็มวีใหม่ของ Taylor Swift เพลง "Out Of The Woods"

ผ่านหรือไม่ผ่าน? เอ็มวีใหม่ของ Taylor Swift เพลง "Out Of The Woods"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าในปี 2558 ที่ผ่านมาอัลบั้มเพลงที่อยู่ในใจหลายคนคงเป็นอัลบั้ม 1989 ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินคันทรี่ผู้ที่ทำอัลบั้มเพลงป๊อปออกมาเป็นครั้งแรกจนสร้างความฮือฮาและสีสันให้วงการเพลงมากมาย ไม่ว่าจะเพลงล้อตัวเองอย่าง Blank Space เพลงแนวบวกอย่าง Shake it off หรือเพลงจัดหนักศัตรูอย่าง Bad blood วันนี้เทย์เลอร์มาพร้อมอีกเพลงของอัลบั้ม "Out Of The Woods" กับเอ็มวีสุดงาม 

ซึ่งเพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ของเทย์เลอร์ ที่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมีความสดใส แต่ว่าก็มีแต่ปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนความรุ้สึกที่ติดอยู่ในป่า ที่สวยงามและมหัศจรรย์ แต่ก็เต็มไปด้วยปัญหาและไม่ใช่โลกของความเป็นจริง ซึ่งในเพลงก็ถามว่าแล้วเราจะออกจากโลกใบนี้ ไปมีความสัมพันธ์ที่มั่นคงแน่นอนสักที 

เพลงนี้หลายคนให้การชื่นชมการร้องของเทย์เลอร์ และความหนักแน่นของดนตรีอย่างมาก รวมถึงการเปรียบเทียบความสัมพันธ์เป็นอุปมา แต่ทว่าก็มีหลายคนไม่ชอบที่เพลงนี้ ใช้ท่อนฮุคมากเกินไปวนไปมา แทนที่จะมีเนื้อหาท่อนอื่นมากขึ้น และเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ค่อนข้างจะฟังยากสำหรับคนที่ไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษด้วย 

แต่ที่หลายคนชื่นชมคือการทำ มิวสิควีดีโอ ที่เทย์เลอร์ ลงทุนนำตัวเองเข้าไปลุยป่าแห่งจินตนาการ หลงทางไปในธรรมชาติในท้องทะเล เหมือนความสัมพันธ์ ที่เธอเปรียบเทียบว่าเหมือนป่าในเพลง ที่บางทีก็สวยงาม บางทีก็เละไปหมด โดยต้องชื่นชมทีมงานที่ทำมิวสิควีดีโองามๆแบบนี้ออกมาให้ทุกคนได้ชม 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Out Of The Woods - Taylor Swift

ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาใน วันที่ 31 ธันวาคม ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันที่ 1 มกราคมแล้วในไทย และใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็มียอดเกือบล้านวิว ซึ่งไม่ธรรมดาสำหรับช่วงเทศกาลเลย และก็มีกระแสตอบรับต่างๆนาๆ ส่วนมิวสิควีดีโอต่อไปของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะมาสไตล์ไหน แฟนๆห้ามพลาดเป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก YouTube และ Getty images

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ผ่านหรือไม่ผ่าน? เอ็มวีใหม่ของ Taylor Swift เพลง "Out Of The Woods"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook