"เวย์ ควง นานา" บอกรักผ่านเอ็มวีสิ่งดีที่สุดของผมคือเธอ "No Way With Out U" | Sanook Music

"เวย์ ควง นานา" บอกรักผ่านเอ็มวีสิ่งดีที่สุดของผมคือเธอ "No Way With Out U"

"เวย์ ควง นานา" บอกรักผ่านเอ็มวีสิ่งดีที่สุดของผมคือเธอ "No Way With Out U"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำเพลงในฐานะวง Thaitanium มานาน แฟนๆส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเห็นงานเดี่ยวของหนุ่มลุคสุดคูล อย่างเวย์ ไทยเทเนียม ซะส่วนใหญ่ ล่าสุดเวย์ ไทยเทเนียม หรือ DaBoyWay ก็ทำผลงานเพลงเดี่ยวอย่าง No Way With Out U เพลงฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บีออกมา และเป็นเพลงที่เจ๋งมากทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอจริงๆ

โดยเพลง No Way With Out U เป็นเพลงฮิปฮอป ที่ผสมอาร์แอนด์บีที่มีทั้งท่อนแร็พ และท่อนร้องซึ่งหลายๆคนอาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นการร้องแบบนี้ของเวย์เท่าไหร่ และเพลงนี้ก็เขียนโดย เวย์ และ ขันเงิน เพื่อนร่วมวง Thaitanium จนออกมาลงตัวแบบนี้ โดยเพลงนี้เหมือนเป็นจดหมายรักสไตล์ฮิปฮอปที่หลายคนที่ชอบฮิปฮอปต้องอยากให้คนรักฟังแน่นอน

โดยมิวสิควีดีโอนี้ได้ นานา ไรบีนา นางเอกในชีวิตจริงของเวย์ มาเล่นมิวสิควีดีโอ เป็นเพลงที่ถ่ายจากทริปที่ทั้งสองไปเที่ยวประเทศโอมาน เป็นทริปที่สวยและดูโรเเมนติกจนเชื่อว่าคนโสดต้องอิจฉากันแน่นอน และภาพยังสวยจนสามารถโปรโมทประเทศโอมานได้เลย และยังมีภาพกับลูกๆทั้งสองในตอนท้ายด้วย ซึ่งแสดงถึงความน่ารักของครอบครัวนี้จริงๆ 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ No Way With Out U - Daboyway (Way Thaitanium)


 

คลิกชมผลงานเพลงวง Thaitanium จาก JOOX ได้ที่นี่ 

 

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้มีกระแสตอบรับดีมาก ด้วยยอดชมมากถึงแสนครั้งในเวลาวันเดียว ซึ่งไม่ธรรมดาเลยสำหรับเพลงที่ไม่ใช่เเนวหลักของเพลงไทย เชื่อว่าแฟนๆของเวย์และวง Thaitanium รอดูผลงานเพลงเดี่ยวต่อไปของเวย์กันแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook daboyway , IG nanarybena

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เวย์ ควง นานา" บอกรักผ่านเอ็มวีสิ่งดีที่สุดของผมคือเธอ "No Way With Out U"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook