5 เหตุผล ทำไมคุณถึงห้ามพลาด Overcoat Music Festival 2015? | Sanook Music

5 เหตุผล ทำไมคุณถึงห้ามพลาด Overcoat Music Festival 2015?

5 เหตุผล ทำไมคุณถึงห้ามพลาด Overcoat Music Festival 2015?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้สิ้นปีทีไร ขบวนนักร้องมักรวมตัวกันในเทศกาลดนตรีให้เราได้เสียเงินกันทุกที งานนี้ก็เป็นอีกงานที่พลาดไปจะต้องเสียดายแน่นอน กับ Overcoat Music Festival 2015 ทำไมงานนี้ Sanook! Music ถึงบอกว่าห้ามพลาด มาดูกัน

1. Overcoat Music Festival 2015 เทศกาลดนตรีที่จัดตรงกับวันหยุดพอดีเป๊ะ คือวันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. 58 แถมวันต่อมาก็ไม่ต้องแหกขี้ตาตื่นแต่เช้ามาทำงาน เพราะวันจันทร์หยุดชดเชยวันพ่อ เก็ตยัง?


2. Overcoat Music Festival 2015 จัดที่เขาค้อ เพชรบูรณ์ ถ้ายังนึกไม่ออกว่าหยุดยาวนี้ไปเที่ยวไหนดี ที่นี่แหละเริ่ด ทั้งอากาศดี อาหารอร่อย ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มก็เที่ยวได้เพลินๆ พาพ่อไปฉลองวันพ่อได้เลย สบาย



3. พบกับศิลปินเกือบ 20 ชีวิต ที่มีให้เลือกตั้งแต่เพลงโลกสวย อบอุ่น สโลซบอย่างเพลงของ แสตมป์, ตู่ ภพธร, Polycat หรือจะร็อคโยกหัวหลุดอย่าง Slot Machine, Palmy, Paradox, อพาร์ทเมนต์คุณป้า ถ้าอยากเต้นสะบัดก็นี่เลย จีน กษิดิษ, BOOM BOOOM CASH หรือเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่สุดสตรองอย่าง เบน ชลาทิศ ก็มา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีเทศกาลดนตรีที่มี line-up เจ๋งขนาดนี้




4. ซื้อบัตรลำบาก? ไม่เคยซื้อบัตรคอนเสิร์ต? เดินไปซื้อบัตรที่ 7-Eleven ได้เลย เพราะสามารถซื้อบัตรผ่าน Counter Service ได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะเลือกที่นั่งไม่เป็น เพราะบัตรทุกที่นั่งราคาเดียว 1,600 บาท เคลียร์เนอะ?



5. เบื่อไหมกับคอนเสิร์ตที่ห้ามถ่ายรูป งานนี้จะขนกล้อง DSLR หรือ GoPro เข้าไปก็ไม่มีใครห้าม ถ่ายรูปกันได้ตามใจชอบโลด (แต่ห้ามใช้กล้องถ่ายวิดีโอนะ)


เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาดเทศกาลดนตรีดีๆ แบบนี้ ถ้ายังไม่รู้ว่าไปแล้วจะเจอกับบรรยากาศแบบไหน หรือจะได้ฟังเพลงอะไรบ้าง ลองคลิกฟังเพลงจากเพลย์ลิสด้านล่าง (Mobile) หรือด้านบน (PC) ประกอบการตัดสินใจกันได้เลยค่ะ รักหรอกนะ ถึงอยากให้ไป ^^

รายละเอียดงาน Overcoat Music Festival 2015 คลิกที่นี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook