2NE1 โผล่เซอร์ไพรส์แบบครบวงครั้งแรกในรอบปี ในงาน MAMA 2015 | Sanook Music

2NE1 โผล่เซอร์ไพรส์แบบครบวงครั้งแรกในรอบปี ในงาน MAMA 2015

2NE1 โผล่เซอร์ไพรส์แบบครบวงครั้งแรกในรอบปี ในงาน MAMA 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนเพลงคอ K-POP ตื่นเต้นและใจจดใจ่ออยู่กับการประกาศรางวัล MAMA 2015 หรือ Mnet Asian Music Awards 2015 เมื่อคืนที่ผ่านมา (อ่านผลการประกาศรางวัลทั้งหมด ที่นี่) และหลังจากที่เรากำลังเชียร์ CL ลีดเดอร์ของวงร้องเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Hello B**ches” เป็นครั้งแรกอยู่นั้น จู่ๆ เมื่อเพลงจบ ไฟดับ และภาพที่เหล่า Blackjacks เห็นคือ การปรากฏกายของสมาชิกของ 2NE1 อีก 3 คน คือ Dara, Minzy และ Park Bom ที่ขึ้นเวทีมาแจมกับ CL แล้วกระหน่ำทั้งร้องทั้งเต้นไม่ยั้งกับเพลงFire และมันกันต่อกับ “I Am The Best” ทำเอาแฟนคลับทั้งเซอร์ไพรส์ ทั้งตื่นเต้นกับการกลับมาของวง พร้อมสมาชิกครบเป๊ะในรอบปีเป็นอย่างมาก

คลิกชม CL “Hello B**ches” + 2NE1 “Fire”, “I Am The Best” @MAMA 2015


โดยทั้งนี้ แฟนเพลงตื่นเต้นกับการกลับมาของ Park Bom มากเป็นพิเศษ เพราะเธอมีข่าวในแง่ลบจากการสั่งยาที่มีส่วนผสมของแอมเฟตามีนเข้ามาจากต่างประเทศ โดยถึงแม้จะเป็นยาที่ใช้รักษาโรคประจำตัวของเธอ และได้รับใบสั่งยาอย่างถูกต้องจากแพทย์เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องแบบนี้ยังถูกมองในแง่ลบจากสื่อ และแฟนเพลงฝั่งเกาหลีบางส่วน Park Bom จึงเริ่มพักงานนับจากนั้นเป็นต้นมา การปรากฏตัวในงาน MAMA 2015 ครั้งนี้พร้อมเพื่อนร่วมวงยกทีม จึงสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม นี้อาจจะเป็นสัญญาณดีที่จะเห็นผลงานชุดใหม่ของ 2NE1 ในปี 2016 นี้หรือเปล่า แฟนๆ ต้องคอยลุ้นกันให้ดีนะคะ มีอัพเดตเมื่อไร Sanook! Music จะรีบรายงานด่วนๆ เลย

Picture source: RYUkonuk/Courtesy of CJ E&M

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 2NE1 โผล่เซอร์ไพรส์แบบครบวงครั้งแรกในรอบปี ในงาน MAMA 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook