“เมญ่า” ยอมรับข้างนอกมั่นใจ ข้างในอ่อนไหว “มีไหมใครสักคน” ใช่ตัวเองที่สุด | Sanook Music

“เมญ่า” ยอมรับข้างนอกมั่นใจ ข้างในอ่อนไหว “มีไหมใครสักคน” ใช่ตัวเองที่สุด

“เมญ่า” ยอมรับข้างนอกมั่นใจ ข้างในอ่อนไหว “มีไหมใครสักคน” ใช่ตัวเองที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นนางงามสุดฮอตแล้ว ยังความสามารถด้านการแสดง และการร้องเพลงยังเต็มเปี่ยม เรียกได้ว่า ขึ้นเวทีงานไหนมีได้โชว์พลังเสียงงานนั้น ล่าสุดเธอได้คว้าไมค์ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง หลังจากที่เฝ้ารอมานานปีกว่า สำหรับเพลงนี้ “มีไหมใครสักคน”  เมญ่า นนธวรรณ ยอมรับว่าตรงกับตัวเองสุดๆ

เพราะแม้ภายนอกอาจจะดูเป็นคนมั่นใจ แต่ภายในอ่อนไหวง่ายมาก โดย เมญ่า เล่าว่าเริ่มจากปีที่แล้วร้องเพลง “อย่าทำให้รักได้ไหม” ประกอบละครเรื่องทรายสีเพลิง หลังจากนั้นเมญ่าก็อยากร้องเพลงละครมาตลอด คิดว่าเมื่อไหร่พี่หนึ่งจะให้เมญ่าร้องอีกมีส่งข้อความไปหาบ้าง ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ร้องเพลงอีก

คลิกฟังเพลงในอัลบั้มประกอบละคร ไฟล้างไฟ

จนมาถึงตอนนี้ก็ประมาณปีนิดๆ พี่หนึ่งก็ส่งข้อความมาบอกว่ามีเพลง “มีไหมใครสักคน” ประกอบละคร “ไฟล้างไฟ” ซึ่งเหมาะกับเมญ่า อยากร้องไหม ตกลงร้องทันทีเลยค่ะพอได้ฟังว่าเพลงนี้ต้องการสื่ออะไรก็รู้สึกว่าใช่ตัวเองจริงๆ คือภายนอกหลายคนมองว่าเมญ่าเป็นคนมั่นใจ เข้มแข็งแต่จริงๆ ภายในเมญ่าเป็นคนอ่อนไหวง่ายมาก

บางเรื่องหลายคนอาจจะไม่คิดอะไร แต่เมญ่าคิดไปแล้วอยากมีใครที่สักคนที่เข้าใจเรา รู้ว่าเราไม่ได้เข้มแข็งเหมือนภายนอกนะ พอความรู้สึกเมญ่าตรงกับเพลงก็จะสื่อสารอารมณ์ออกมาได้เต็มที่ แม้จะเป็นเพลงที่ร้องยากเพราะมีช่วงเสียงที่สูงมาก ด้านอารมณ์เราต้องรู้ว่าช่วงไหนจะต้องเบา ช่วงไหนจะต้องแรง แต่ก็ผ่านไปได้เพราะเราเข้าใจอารมณ์เพลง เรียกว่าพี่หนึ่งเลือกเพลงให้ได้ถูกจุดเมญ่ามาก

ซึ่งเนื้อหาของเพลง พูดถึงแม้ภายนอกจะดูมั่นใจ เข้มแข็ง แต่ภายในยังต้องการใครสักคนมาเติมเต็ม เป็นความเดียวดายและอ่อนแอที่ซ่อนอยู่ และสาวสวยมั่นใจ “เมญ่า นนธวรรณ” เธอก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีทีเดียว มีความสามารถรอบทิศ และการร้องเพลงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เธอชอบแ­ละทำได้ดีอีกด้วย เธอเคยฝากผลงานไว้ในเพลง “อย่าทำให้รักได้ไหม” ประกอบละครเรื่องทรายสีเพลิง จากวันนั้นเธอรอคอยที่จะได้ร้องเพลงประกอบ­ละครอีกครั้ง จนโอกาสมาถึงในวันนี้ก็ได้ฟังกันอีกครั้ง 

MV มีไหมใครสักคน (Ost.ไฟล้างไฟ) - เมญ่า นนธวรรณ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Chandelier Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook