"หักหลัง" เพลงสุดโหดจากวง Retrospect ที่คนถูกแทงข้างหลังห้ามพลาด!! | Sanook Music

"หักหลัง" เพลงสุดโหดจากวง Retrospect ที่คนถูกแทงข้างหลังห้ามพลาด!!

"หักหลัง" เพลงสุดโหดจากวง Retrospect ที่คนถูกแทงข้างหลังห้ามพลาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วง Retrospect

หลังจากหายไปหนึ่งปีเต็มๆ วันนี้วง Retrospect ก็กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ "หักหลัง"(Betrayed) พร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของวงเมื่อ "รัน" หรือ "DJ RunZeroRun" มือคีย์บอร์ด และ ซินธิไซเซอร์ ได้เข้ามาในวงและเติมซาวด์เพลงเสียงสังเคราะห์เข้าไป โดยประเดิมกับเพลงใหม่กับเนื้อหาที่โหดหนักแน่นตามสไตล์ของวงเลย

โดยเพลง "หักหลัง" เป็นเพลงที่พูดถึงการถูกหักหลัง ที่เป็นแนวจบไม่สวยและแช่งให้อีกฝ่ายเจอแต่ความโชคร้าย ใครที่ถูกทำร้ายใจมา เชื่อว่าจะรู้สึกสะใจเมื่อฟังเพลงนี้กันแน่นอน เพราะเป็นเพลงที่หนักหน่วงได้ใจจริงๆ 

โดยเพลงได้ทำออกมาในสไตล์เฮฟวีเมทัล ที่มีความอ่อนหวานในเพลงซ่อนอยู่ โดยการร้องของ แน็ป นักร้องนำ นั้นโหดและผสมความสุนทรีไม่ได้หนักอย่างเดียวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวง ส่วนการเล่นดนตรีนั้น น็อต มือกีต้าร์ บอม มือเบส และเบิร์ธ มือกลอง ก็ยังคงความหนักแน่นในการเล่นที่ไม่เปลี่ยน และรัน ดีเจหนุ่มสมาชิกใหม่ก็ผสานความต่างกับวงได้ลงตัวสุดๆ กับซาวด์สังเคราะห์สุดเจ๋ง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หักหลัง(Betrayed) - Retrospect 

คลิกฟังเพลงฮิตอื่นๆของวง Retrospect ได้ที่นี่

โดยมิวสิควีดีโอนี้อาจจะไม่ได้มีเรื่องราวชัดเจน แต่ความอาร์ตและถ่ายทำคือไม่แพ้เพลงต่างประเทศเลย เป็นแนวศิลปะที่อาจจะเข้าถึงยาก แต่หลายคนก็ชอบในแนวทางนี้ โดยมิวสิควีดีโอตัวนี้ได้นางแบบลูกครึ่งสาวสวย เมย์ ฮาส มาร่วมแสดงด้วย 


โดยเพลงนี้พออกมาก็ได้รับความนิยมสูงมาก โดยขึ้นอันดับ 1 ใน iTUNE ประเทศไทยในเวลาที่เร็วมาก และมียอดวิว YouTube เกือบสามแสนครั้งในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน ซึ่งไม่ธรรมดาจริงๆ กับการกลับมาของวงเมทัลระดับท็อปของไทยอย่าง Retrospect

ขอบคุณภาพจาก Facebook Retrospect และ Genie Records   

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หักหลัง" เพลงสุดโหดจากวง Retrospect ที่คนถูกแทงข้างหลังห้ามพลาด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook