“บอย โกสิยพงษ์” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี "เดอะ บอยโก อวอร์ด” ขนศิลปินประชันกันแน่นเวที! | Sanook Music

“บอย โกสิยพงษ์” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี "เดอะ บอยโก อวอร์ด” ขนศิลปินประชันกันแน่นเวที!

“บอย โกสิยพงษ์” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี "เดอะ บอยโก อวอร์ด” ขนศิลปินประชันกันแน่นเวที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าสนุกตั้งแต่งานแถลงข่าวที่ปีนี้ เลิฟ อิส โดย “บอย โกสิยพงษ์” และบีอีซี – เทโร ผุดไอเดียเก๋ในธีมงานประกาศผลรางวัล พร้อมโชว์แบทเทิลเพลงของเหล่าศิลปินกันแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมปูพรมแดงตั้งแต่หน้างานให้แฟนๆ ทุกคน

ประหนึ่งเป็นแขกระดับฮอลลีวูดในคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นส์ เดอะ บอยโก อวอร์ด” (Singha Corporation Presents The BOYdKo AWARDS) เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตรวมญาติส่งท้ายปีที่แฟนๆรอคอย

เริ่มแถลงข่าวด้วยเหล่าศิลปินเดินเข้างานพรมแดงเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่ไปร่วมเชียร์กันในงานแถลงข่าวครั้งนี้ โดยมี บอย โกสิยพงษ์ เดินถือถ้วยรางวัล “บอยโก อวอร์ด” เข้างานเป็นฟินาเล่คนสุดท้ายก่อนจะมีโชว์แบทเทิลเพลงในสาขารางวัล “นักร้องเสียงสูงซะเปล่า”

โดยมี บี พีระพัฒน์ มาร้องเพลง “ความจริงในใจ” ต่อด้วย คิว สุวีระ นำเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา” มาร่วมประชัน และ ใหม่ กิติวัฒน์ จากวงเดอะ บีกินส์ มาร่วมชิงในเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” โดยซีนสัมภาษณ์บนเวที “บอย โกสิยพงษ์” การันตีความสุขในคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้รับเป็นของขวัญส่งท้ายปีอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าจัดเต็มขนทัพศิลปินมาทั้งในค่ายนอกค่าย รุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากันให้พรึบ! ทั้ง นภ พรชำนิ, แสตมป์ อภิวัชร์, ตู่ ภพธร, บี พีระพัฒน์, รูม 39, โบ – จ๊อยส์ ไทรอัมพ์ คิงดอม, เอช, เบน ชลาทิศ, มาเรียม อัลคาลาลี่, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, ปาล์มมี่, วงพรู, วงฟลัวร์, วงโมเดิร์น ด็อก, ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, โป้ โยคี เพลย์บอย, ธีร์ ไชยเดช และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย

ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตสุดเริ่ดในแบบฉบับงานประกาศรางวัลระดับอินเตอร์ โดยมีการเดินพรมแดงของเหล่าศิลปิน ชมโชว์ในรูปแบบการแบทเทิลกันพร้อมประกาศผลรางวัลเด็ดๆที่คุณคาดไม่ถึง! งานนี้พี่บอยบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆจากเหล่าศิลปินมากคุณภาพ คุณยังจะได้ใกล้ชิดศิลปินที่คุณชื่นชอบยิ่งกว่าที่เคยได้สัมผัสมาบอกได้คำเดียวว่า “คุ้มค่าบัตร”


....คอนเสิร์ตที่เราจัดทุกสิ้นปีเหมือนทุกคนได้มางานรวมญาติ ซึ่งญาติเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกปี ทั้งญาติคนเดิมและญาติคนใหม่ ที่จะมารวมตัวสร้างความสนุก แถมญาติๆยังได้นำเพลงเพราะๆที่ทุกคนชื่นชอบมาร้อง มาเต้น มาสุข มาซึ้ง มาฮาแน่นอนครับ อย่าพลาดนะครับ

การได้มาดูคอนเสิร์ตสนุกๆ มาฟังเพลงเพราะๆเหมือนเราได้มาชาร์จพลังบวก รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ทุกคนต้องมีความสุขแน่นอน” บอย โกสิยพงษ์ กล่าว นอกจากนี้ แฟนๆที่ซื้อบัตรสามารถลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี “รางวัลอภิมหาวีไอพี” ได้ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับเหล่าศิลปิน เพียงถ่ายรูปคุณคู่กับบัตรคอนเสิร์ตในสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแนวฮิปสเตอร์, แนวเนิร์ด, แนวน่ารักฟรุ้งฟริ้ง, แนวสวย, แนวตลก, แนวเก๋ไม่ซ้ำใคร โพสรูปลงอินสตราแกรมของคุณเปิดเป็นสาธารณะ (Public) พร้อมแคปชั่นใต้รูปถึง “รางวัลที่คุณอยากให้มีในคอนเสิร์ต”

ติดแฮชแท็ก #TheBoydKoAwardsAPIMAHAVIP ประกาศผล 27 พฤศจิกายนนี้ ทางอินสตราแกรมและเฟสบุคของบีอีซี - เทโร สงวนสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล คอนเสิร์ต“สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นส์ เดอะ บอยโก อวอร์ด” (Singha Corporation Presents The BOYdKo AWARDS) เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,700 / 2,200 / 1,700 / 1,200 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “บอย โกสิยพงษ์” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี "เดอะ บอยโก อวอร์ด” ขนศิลปินประชันกันแน่นเวที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook