"เด็กน้อย" เพลงความหมายน่ารักจากวง 25 hours ที่มาแรงสุดๆ | Sanook Music

"เด็กน้อย" เพลงความหมายน่ารักจากวง 25 hours ที่มาแรงสุดๆ

"เด็กน้อย" เพลงความหมายน่ารักจากวง 25 hours ที่มาแรงสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

25hours

หลังจากออกผลงานเพลงเศร้าอย่างเพลง "ไม่เคย" ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก วันนี้วง 25hours ก็ได้มากับเพลงรักที่มีความหมายน่ารักอีกเพลงที่จะทำให้คนยิ้มแน่นอนอย่างเพลง "เด็กน้อย" ที่เป็นเพลงรักแง่บวกที่ความหมายดีที่พูดถึงความรักในแต่ละช่วงอายุ


โดยเพลง เด็กน้อย นั้นพูดถึงความรักของแต่ละช่วงอายุ ที่จะมีมุมมองต่างๆกัน อย่างตอนเด็กที่เราฝันถึงความรัก ตอนโตที่ได้พบเจอ และตอนแก่ที่จะคอยดูแลกัน เป็นเพลงรักสดใสที่หาได้ยากมากในยุคนี้ที่เพลงรักส่วนใหญ่จะมีความหมายเศร้าๆและดนตรีของวงกับเสียงของแหลมนักร้องนำก็ฟังสบายฟังได้เรื่อยๆและมีเอกลักษณ์ของวงอยู่ชัดเจนด้วย

โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้พูดถึงการเดินทางของคู่รักต่างนิสัยที่ผู้ชายจะนิสัยสดใสมองโลกในแง่ดีเหมือนเด็ก แต่ผู้หญิงจะนิสัยนิ่งๆปนเหวี่ยงง่ายที่อาจจะทำให้คนดูรู้สึกสงสารผู้ชายในเรื่อง แต่เชื่อว่าตอนจบอันเรียบง่ายของเอ็มวีเพลงนี้จะเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนแน่นอน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เด็กน้อย-25hours

ซึ่งเพลงนี้หลังจากปล่อยมาก็มียอดชมเกินครึ่งแสนมาแล้วหลังจากปล่อยไม่กี่วัน ซึ่งไม่ธรรมดากับเพลงรักที่สวนกระแสอย่างเพลงเด็กน้อย โดยเชื่อว่าเพลงนี้จะประสบความสำเร็จไม่แพ้เพลงอื่นๆของวงอย่างเพลง "ไม่เคย" หรือเพลง "ทำได้เพียง"แน่นอน   

ขอบคุณภาพจาก 25hours Facebook page

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เด็กน้อย" เพลงความหมายน่ารักจากวง 25 hours ที่มาแรงสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook