Silly Fools กลับมาพร้อมนักร้องปริศนาใต้หน้ากาก!? | Sanook Music

Silly Fools กลับมาพร้อมนักร้องปริศนาใต้หน้ากาก!?

Silly Fools กลับมาพร้อมนักร้องปริศนาใต้หน้ากาก!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนจามิน ทัฟเนล

หลังจากการออกมาประกาศลาออกจากวง ของ "เบน เบนจามิน ทัฟเนล" นักร้องนำคนล่าสุดของวง "Silly Fools" ทางเพจของวงและหลายๆคนมีการคาดเดาต่างนาๆว่าใครจะมาเป็นนักร้องนำคนใหม่ของวง โดยหลายๆคนได้นึกถึงนักร้องนำหลายๆคน ที่สนิทกับวง ไม่ว่าจะเป็น ด็ก Rock Rider อดีตนักร้องนำบิ๊กแอส , เต๋า Airborne หรือแม้แต่เบน Gearknight วงร็อคจากค่าย RS และบางคนก็ได้คิดไกลไปถึงคุณเป้ ไฮร็อค นักร้องเสียงสูงอีกคนของวงการ แต่ล่าสุดทางเพจวง Rock Rider ที่หรั่ง มือเบสวง Silly Fools เป็นสมาชิกก็ได้ออกมาปฎิเสธใน Facebook ของวงแล้วว่าไม่ใช่ศิลปินข้างต้นแน่นอน เพราะถึงแม้จะสนิท แต่แนวทางของพวกเขาเหล่านั้นไม่เหมาะกับ Silly Fools เลย 


และทางวงเองก็บอกว่าล่าสุดก็ได้นักร้องนํา คนหนึ่งที่จะใส่หน้ากากแสดงกับวงแล้วและ ถ้าเขาได้รับการยอมรับ เขาจะเปิดหน้ากากและเป็นนักร้องนำคนใหม่ทันที และจะร่วมเดินทางต่อไปพร้อมกับวงในสังกัดใหม่อย่าง Me Record 


และล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยว่าตอนนี้วงเอง ได้มีนักร้องใหม่ที่ใส่หน้ากาก และได้เล่นกับวงในหลายๆงานซึ่งเหมือนกับเบนผู้ที่ในตอนแรก ก็ใส่หน้ากากเล่นกับวงก่อนจะเปิดเผยออกมาในวันที่ทางวงพร้อมส่งไม้ให้กับ เบนในฐานะนักร้องนำ ซึ่งเป็นกระแสอย่างมาในช่วงก่อนที่จะเปิดตัวเบนในวันแรก

 

คลิกชมคลิปการแสดงของนักร้องนำปริศนา กับ วง Silly Fools

ล่าสุดในเพจเว็บบอร์ดอย่าง Pantip ก็ได้มีการตั้งกระทู้ขึ้นมาว่า นักร้องปริศนาคือ ริม วง Woize ผู้ที่มีช่องเสียงหลายๆส่วนที่เหมือนกับ โต นักร้องนำคนแรก เพราะเสียงของเขาในเพลงของ Silly Fools คือสามารถร้องเพลงที่สูงและมีพลังของวงได้อย่างดีมากๆ โดยผู้ใช้ที่มีนามปากกาว่า Blind ได้ยกคลิปการแสดงของนักร้องปริศนาขึ้นมาและให้ข้อมูลของวง Woize ขึ้นมา

 

คลิกอ่านกระทู้ต้นเรื่องได้ที่นี่ 


 

ชมมิวสิควีดีโอ ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ในเวอร์ชั่นของ โต และ Silly Fools


 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ วิงวอน วง Woize 

เราต้องมาคอยลุ้นกันว่าใครจะมาเป็นนักร้องนำคนต่อไป ของวงระดับตำนานอย่าง Silly Fools เพราะเชื่อว่าทางวงต้องเลือกคนที่เหมาะสมที่สุดแน่นอน เพราะวงวงนี้เป็นวงที่สมาชิกเต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความสามารถจนพวกเขาได้เป็นอีกตำนานของวงร็อคไทยในทุกวันนี้ 

 

ขอบคุณภาพจาก Silly Fools club Facebook Page /Rock Rider และเนื้อหาจากกระทู้ Pantip

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Silly Fools กลับมาพร้อมนักร้องปริศนาใต้หน้ากาก!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook