เคยฟังกันไหม!! ผลงานเพลงของ "คริส หอวัง" ในบทบาทนักร้อง | Sanook Music

เคยฟังกันไหม!! ผลงานเพลงของ "คริส หอวัง" ในบทบาทนักร้อง

เคยฟังกันไหม!! ผลงานเพลงของ "คริส หอวัง" ในบทบาทนักร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส หอวัง

ถือว่าเป็นอีกสาวที่มีความสามารถเยอะมากๆ อย่างสาว คริส หอวัง นอกจากบทบาทนักแสดงในภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ และในละครและซีรี่ย์ อย่างล่าสุดกับเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา ในบทอุไรวรรณ ที่ทำให้คนทั้งเกลียดทั้งรักกันไปทั่ว และยังมีบทบาทนางแบบ ที่ทำได้ดีจนได้เป็น Mentor รายการ The Face Thailand และยังมีงานพิธีกร ดีเจกับอีกหลายๆบทบาทอย่างคุณครูสอนเต้น แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า คริส หอวัง เองก็เคยเป็นนกร้องมาก่อนด้วย วันนี้ Sanook! Music จึงนำผลงานในฐานะนักร้องของ คริส หอวัง มาให้ทุกคนได้ชมกัน

โดย คริส หอวังมีผลงานเพลงที่ออกมาสามผลงานหลัก คือเพลง ทำไมต้องรักเธอ ที่มาถ่ายทอดให้นักแต่งเพลงอย่าง เอิ้น พิยะดา ซึ่งเพลงเพลงนี้ได้ออกมาในปี 2008 กับทางค่ายสนามหลวง โดยมีแฟนในตอนนั้นของสาวคริสอย่างอุ๋ย Buddha Bless มาแร็พด้วย

คลิกฟังเพลง ทําไมต้องรักเธอ-เอิ้น พิยาดา Feat คริส หอวัง และ อุ๋ย Buddha Bless 

คลิกชมคลิปร้องสดเพลง ทําไมต้องรักเธอ

ส่วนอีกสองงานเพลงของคริส หอวัง เป็นงานร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ อย่างเพลง คือคำว่ารักเธอ ที่อยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบที่ชื่อ อัลบั้ม รถไฟฟ้า..มาคนละเพลง และกับเพลง สุดทางรัก ที่ร้องแจมกับวง Thaitanium  ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ มือปืนดาวพระเสาร์ ซึ่งทั้งสองภาพยนตร์ สาวคริส หอวังก็ได้ร่วมแสดงด้วย 

คลิกฟังเพลง คือคําว่ารัก - คริส หอวัง สามารถรูปเพื่อคลิกชมมิวสิควีดีโอ 

คลิกฟังเพลง สุดทางแล้ว - Thaitanium Feat คริส หอวัง

ซึ่งสไตล์การร้องของคริสได้เหมาะกับสามเพลงมากๆ เพราะคริสเป็นนักร้องแนว Easy listening และบอสซ่า โดยอาจจะไม่ใช่แนวที่หนักหรือเน้นอารมณ์มาก แต่ก็เป็นเพลงที่ร้องได้แบบสบายๆ และฟังเพลินๆได้ และก็เป็นคนที่เสียงมีเอกลักษณ์พอสมควรเลย โดน คริสเองก็มีน้องสาวอย่าง พลอย หอวัง อดีตนักร้องวง H จากค่าย Dojocity ที่ชอบด้านนี้กับเพื่อนๆที่ชอบงานดนตรีอีกหลายๆคนอย่างวง Thaitanium และก็ได้เป็นครูสอนเต้นมา ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ คริสจะมีโอกาสได้เข้ามาทำงานในด้านศิลปินนักร้อง

คริส และ พลอย หอวัง 

ซึ่งน่าเสียดายว่า คริส หอวัง ตอนนี้จะเน้นการแสดงและงานด้านอื่น ทำให้อาจจะไม่ได้เธอในบทบาทนักร้องเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าหลายๆคน ก็ยังอยากฟังผลงานเพลงของ คริส หอวัง อีกแน่ๆ 

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Cris Horwang Official Fanpage 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เคยฟังกันไหม!! ผลงานเพลงของ "คริส หอวัง" ในบทบาทนักร้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook