"แอน มิตรชัย" เร้าร้อนทุกท่วงท่า ในมิวสิควิดีโอ “Dance like we're crazy ” | Sanook Music

"แอน มิตรชัย" เร้าร้อนทุกท่วงท่า ในมิวสิควิดีโอ “Dance like we're crazy ”

"แอน มิตรชัย" เร้าร้อนทุกท่วงท่า ในมิวสิควิดีโอ “Dance like we're crazy ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน มิตรชัย ศิลปินค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย เจ้าของฉายา "Queen of Likay" (ควีน ออฟ ลิเก) หลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวแรกอัลบั้มอินเตอร์เนชั่นแนล(International) “Life My Life My Way” จนเป็นที่ ฮือฮามาระยะหนึ่งแล้ว

วันนี้เธอเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “Dance like we're crazy” โชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่ ที่ทรงพลังร้อนแรงเต็มไปด้วยสีสัน พร้อมที่จะสะกดใจแฟนๆ ซุปเปอร์สตาร์สาวตาคม  กล่าวว่า.....แฟนๆของแอนถามถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้ม Life My Life My Way ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นมิวสิควิดีโอตัวถัดไป ทางต้นสังกัด บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ได้พูดคุยกับแอนมาระยะหนึ่ง

และได้เลือกเพลงที่มีจังหวะแดนซ์สนุกสนาน พร้อมแดนซ์เซอร์ หล่อล่ำทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมโชว์ลีลาเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่มีครบทั้งความลีลา เซ็กซี่ สวยทรงพลัง โดยสาวแอนคาดหวังว่ามิวสิควิดีโอ “Dance like we're crazy” จะสามารถสะกดใจแฟนๆได้ไม่ยาก

สาวแอนบอกว่าตอนนี้แอนได้ถ่ายทำเรียบร้อยแล้วค่ะและกำลังอยู่ในขบวนการตัดต่อที่ประเทศออสเตเรีย หวังว่าจะคุ้มค่ากับการรอคอยและอย่าลืมให้กำลังใจแอนด้วยนะค่ะ  

แอน มิตรชัย หลังจากก้าวเข้าสู่ตลาดบอลลี่วู๊ดได้ไม่นาน โชคชะตาบวกความสามารถผลักดันให้เธอได้รับบทบาทที่ไม่ธรรมดา เธอก้าวมาเป็นนางเอกภาพยนตร์บอลลี่วู๊ด พร้อมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ชื่อเพลง Lucky tonight เพียงครั้งแรกก็ติดชาร์ตที่บอลลี่วู๊ด

โดยสาวแอนได้เคยจัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้นและโชว์หุ่นเซ็กซี่กับชุดบิกินี่ซึ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อย บอกได้ว่าดีกรีความฮอตของเธอดูจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องภายใต้สังกัดบริษัทยูนิเวอร์แซล มิวสิค อินเดีย

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook : annmitchai,  IG: ANNMITCHAI_

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอน มิตรชัย" เร้าร้อนทุกท่วงท่า ในมิวสิควิดีโอ “Dance like we're crazy ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook