น่ารักมาก!! เจ้าหญิงเพลงป๊อป Britney Spears มาเซอร์ไพรส์เด็กๆในคลาสเต้น! | Sanook Music

น่ารักมาก!! เจ้าหญิงเพลงป๊อป Britney Spears มาเซอร์ไพรส์เด็กๆในคลาสเต้น!

น่ารักมาก!! เจ้าหญิงเพลงป๊อป Britney Spears มาเซอร์ไพรส์เด็กๆในคลาสเต้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Britney Spears 

ถ้าพูดถึงศิลปินที่เก่งด้านเต้น และร้องมากที่สุดในวงการคนหนึ่งต้องยกให้บริทนี่ย์ สเปียร์ โดยบริทนีย์เป็นศิลปินที่ประสบความสําเร็จสูงมากๆ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น เจ้าหญิงเพลงป๊อป และเป็นศิลปินที่เป็นไอดอลของนักเต้นหลายๆคน โดยหลายคนเชื่อว่ามีความฝันที่อยากจะเต้นกับบริทนี่ย์ สเปียร์ ที่เป็นไอดอลของพวกเขา และวันนี้ฝันของเด็กกลุ่มหนึ่งก็เป็นจริง เมื่อบริทนี่ย์ได้มาโผล่ที่คลาสเต้นของพวกเธอในฐานะครูรับเชิญ 

ชมคลิปการสอนของบริทนี่ย์ จาก Instagram Rock it dance studio

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Give me all you luvin' - Madonna

โดยบริทนี่ย์ได้ไปเยี่ยม โรงเรียน สอนเต้นที่ชื่อ Rockit Dance Studio ของ Lena Goldอาจารย์สอนเต้นชื่อดัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อสอนเด็กสาวรุ่นเด็กในฐานะครูรับเชิญซึ่งทําให้เด็กๆมีความสุขกันมากๆ โดยบริทนี่ย์ เองก็ได้โพสภาพคลิปวีดีโอในวันนั้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย โดยเป็นคลิปที่บริทนี่ย์ร่วมเต้นเพลง Give me all your luvin' ของ Madonna ศิลปินรุ่นพี่ที่เธอเคารพมากๆ 


งานเปิดตัว collection The Intimate Britney Spears

เชื่อว่าแฟนคลับของบริทนี่ย์หลายๆคนต้องมีความสุข กับเหตุการณ์นี้แน่ๆ โดยในช่วงนี้บริทนี่ย์เองก็กําลังแสดงโชว์ Piece of me ที่ Planet Hollywood Las Vegas โดยมีตารางไปถึงปีหน้าและออกงานการกุศลและงานแจกรางวัลมากมาย รวมถึงงานแฟชั่นอย่างคอลเล็คชันชุดนอนสําหรับผู้หญิงในชื่อ The Intimate Britney Spears และทําหน้าที่คุณแม่ของลูกทั้งสอง ซึ่งแฟนๆต้องรอดูกันว่าเจ้าหญิงเพลงป๊อปคนนี้จะมีอะไรออกมาให้แฟนๆดีใจอีกบ้าง 

ขอบคุณรูปภาพจาก Getty images และ Instagram Britney Spears

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น่ารักมาก!! เจ้าหญิงเพลงป๊อป Britney Spears มาเซอร์ไพรส์เด็กๆในคลาสเต้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook