สนุกจนลืมวัย เบิร์ดกะฮาร์ท คอนเสิร์ต 30 ปี สุดประทับใจ | Sanook Music

สนุกจนลืมวัย เบิร์ดกะฮาร์ท คอนเสิร์ต 30 ปี สุดประทับใจ

สนุกจนลืมวัย เบิร์ดกะฮาร์ท คอนเสิร์ต 30 ปี สุดประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศบริเวณ Impact Arena เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ต่างเต็มไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตาและอายุเยอะ .. นั่นเพราะว่าพวกเค้าเข้ามาชมศิลปินในดวงใจที่เป็นการแสดงครบรอบ 30 ปี ที่ได้บอกเอาไว้ว่า คงจัดครั้งนี้แบบ “เต็มรูปแบบ” เป็นครั้งสุดท้าย จึงทำให้บัตรขาดหมดร่วมสัปดาห์ก่อนการแสดงจริง

 

เวทีการแสดงไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าวงดนตรี , จอ LED ที่คอยถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ อย่างสอดคล้องกับการแสดง ณ ตอนนั้น แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องมีอะไรมากไปกว่านี้ เพราะความเป็น “เบิร์ด กะ ฮาร์ท” นั้นเป็นจุดโฟกัสของทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเป็นพิธีกรเอง การพูดคั่นเพลง การเล่นมุขที่ขำลั่นทั้งอิมแพค หรือการเล่นเพลงที่แฟนๆ คุ้นเคยและร้องตามกันท้องฮอลล์ตลอด 4 ชั่วโมงกันอย่างไม่มีตก

 

ลืม, ไม่ลืม คือเพลงเอกที่ขึ้นต้นมาแล้วแฟนๆ ก็ซาบซึ้งและร้องตามคลอๆ กันทั้งเพลง และได้มีการพูดถึงทั้งวงที่เป็นแรงบันดาลใจเช่น The Impossible และยังมีเพลงที่แต่งโดยคนรุ่นใหม่อย่าง แชมป์ ศุภวัฒน์ ที่เป็นคนแต่งเพลง “รักสีส้ม” ได้มาร่วมร้องเพลงที่แต่งใหม่ คือเพลง “I Trust In You” ซึ่งพี่เบิร์ดและพี่ฮาร์ทบอกว่าการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เพราะว่า “เบิร์ดและฮาร์ท Trust ในผู้ชมทุกคนเช่นกัน”

 

สำหรับแขกรับเชิญมี บุรินทร์, Blackhead และ ETC ที่นำเอาเพลง “เข้าใจไปเอง”, “ฝน” และ “รอรัก” มาเล่นในแบบของตัวเอง ซึ่งทั้งสองวงนี้เป็นวงที่พี่เบิร์ดและพี่ฮาร์ทชื่นชมในฝีมือมาก จึงเชิญมาร่วมเล่นดนตรีด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษคือ “เอ๋ พัณนิดา เศวตาสัย” มาร้องเพลง “ฉากสุดท้าย” ที่ทำเอาร้องตามกันทั้งฮอลล์เพราะเป็นเพลงที่ดังมากและเธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงนานมากๆ เช่นกัน

 

ที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ คือช่วงที่เดินลงไปร้องเพลงกับผู้ชม แล้วพี่เบิร์ดได้เจอกับเพื่อนในวง “System 4” คือ “น๊อต นุติ เขมะโยธิน” ที่เข้ามาร่วมชมอยู่ด้วย จึงเชิญขึ้นเวทีมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

 

นอกจากนี้พี่เบิร์ดยังได้เชิญน้อง “เนเน่กุลนิตา บุนนาค ลูกสาวคนโต มาร่วมเล่นเปียโนในเพลง “แก้วตา” และพี่ฮาร์ทก็ไม่น้อยหน้า เชิญน้อง “เยนนี่” ฐิตารีย์ ทัดพิทักษ์กุล ลูกสาวคนเล็กมาร่วมเล่นกีต้าร์ในเพลง “เพื่อนกัน” ซึ่งเรียกเสียงปรบมือได้อย่างมากมาย เพราะร้องเพลงเพราะมาก และฝีมือการเล่นกีตาร์ไม่ธรรมดาเลย ทำให้อาจารย์สอนกีต้าร์ซึ่งก็คือ “หนึ่ง ETC” นั้นปลื้มมากๆ

 

ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตก็จัดเพลงฮิตแบบ Non Stop ได้แก่เพลง เพ้อ, รอรัก, ฝน, Goodbye Song, ไม่ลืม, ลืม ซึ่งเมื่อคอนเสิร์ตจบลงด้วยความประทับใจ พี่เบิร์ดและพี่ฮาร์ทก็ได้ออกไปให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปด้วยซึ่งคิวการรอถ่ายรูปยาวมากๆ แฟนๆ ก็ไม่ย่อท้อกันเลย แสดงถึงความรู้สึกที่ดีที่มีต่อศิลปินที่มีผลงานยอดเยี่ยมอย่าง “เบิร์ด กะ ฮาร์ท”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สนุกจนลืมวัย เบิร์ดกะฮาร์ท คอนเสิร์ต 30 ปี สุดประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook