สโมสรชิมิ โชว์ลีลาสุดแซ่บ!! ในเอ็มวี "โสดอยู่รู้ยัง" | Sanook Music

สโมสรชิมิ โชว์ลีลาสุดแซ่บ!! ในเอ็มวี "โสดอยู่รู้ยัง"

สโมสรชิมิ โชว์ลีลาสุดแซ่บ!!  ในเอ็มวี "โสดอยู่รู้ยัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พวกเธอกลับมาสร้างสีสัน เพื่อเรียกเสียงฮือฮาให้วงการอีกครั้ง สำหรับนักร้องกลุ่มสาว สโมสรชิมิ (หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี อาร์สยาม, ลูกตาล อาร์สยาม, อลิซ ชญาดา อาร์สยาม, เพียว เพียว อาร์สยาม, อุ้ม กศิญา อาร์สยาม) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม

 

 

โดยในครั้งนี้มากัน 6 คน ภายใต้ โปรเจ็คสโมสร สโมโสด พร้อมเปิดตัวความโสด และการันตีความแซ่บด้วยซิงเกิ้ลแรก โสดอยู่รู้ยัง โดย ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เป็นตัวแทนพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่นี้ว่า

...สำหรับเพลง โสดอยู่รู้ยัง ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ ในโปรเจ็คล่าสุด สโมสร สโมโสด ซึ่งจะเอาความโสดของสาวๆ ทั้ง 6 คนมารวมกัน เพื่อบอกให้หนุ่มๆ รู้ว่ายังโสดอยู่ค่ะ ซึ่งงานนี้พวกเราทุกคนตั้งใจกันมาก ทุ่มเทกันมานานพอสมควร

.....ตั้งแต่เข้าห้องอัด เลือกเพลง เรียนแอคติ้ง จนถึงซ้อมเต้นอย่างหนักก่อนจะถ่ายเอ็มวีถึง 2 เดือน และแต่ละคนก็มีการเปลี่ยนแปลงลุคซ์ให้โตขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น แต่ยังคงคอนเซปต์ของตัวเอง ส่วนการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็ถ่ายกันถึง 2 วันเลยค่ะ เหนื่อยแต่ก็สนุกมาก มีซีนต่างๆ ที่เราไม่เคยทำ

.......แต่ละคนก็จะมีทีเด็ดความโสดของตัวเอง อย่าง ออม ก็จะเป็นโสดแซ่บ เป็นแบบสาวลุยๆ ขอเบอร์แลกไลน์คุยกันเลย หนูเล็ก จะเป็นสาวโสดเซี้ยว ซ่าๆ ถ้าอยากให้โสดก็จะโสด ลูกตาล เป็นโสดมโน สาวเพ้อฝันชอบมโนไปเองคนเดียว

อลิซ ชญาดา เป็นโสด I don’t care แบบสาวมั่น ไม่แคร์ผู้ชาย เพียว เพียว ก็จะเป็นโสดนิยม คือไม่แคร์ว่าจะต้องโสดหรือต้องมีแฟน สุดท้าย อุ้ม กศิญา จะเป็นสาวซี๊ด ไม่ค่อยชอบแสดงออก แต่ถ้าเขามองใครคนนั้นจะตกหลุมรัก ซึ่งแต่ละคนจะงัดไม้เด็ดท่าเต้นออกมาโชว์กันแบบจัดเต็ม และแซ่บมากค่ะ เรียกว่ากลับมาครั้งนี้เซ็กซี่ขึ้น เผ็ดร้อนมากขึ้น

และมีเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ แน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากผลงานของพวกเรา สโมสรชิมิ ด้วยนะคะกับเพลง โสดอยู่รู้ยัง ซิงเกิ้ลจาก โปรเจ็คสโมสร สโมโสด

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สโมสรชิมิ โชว์ลีลาสุดแซ่บ!! ในเอ็มวี "โสดอยู่รู้ยัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook