ลือ! "โบว์ เมลดา" ประเดิมละครเรื่องแรกช่อง 3 เสียบแทน "แต้ว" ลงคู่ "ณเดชน์"

ลือ! "โบว์ เมลดา" ประเดิมละครเรื่องแรกช่อง 3 เสียบแทน "แต้ว" ลงคู่ "ณเดชน์"

ลือ! "โบว์ เมลดา" ประเดิมละครเรื่องแรกช่อง 3 เสียบแทน "แต้ว" ลงคู่ "ณเดชน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่จับตาไม่น้อยสำหรับนางเอก โบว์ เมลดา ที่บอกลาช่อง 7 ย้ายบ้านใหม่เข้าสู่ชายคาช่อง 3 แบบสดๆ ร้อนๆ จนคนอยากรู้ว่านางเอกโบว์จะประเดิมผลงานแรกกับทางช่อง 3 เรื่องอะไร ล่าสุดข่าวลือ (ที่มีความจริงมากๆ) มาแรงแซงโค้งว่าสาวโบว์อาจจะได้ประกบคู่พระเอกตัวท็อปช่อง 3 อย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ

ทำเอาหลายคนเกาะติดสถานการณ์ทันทีเมื่อเห็นผู้บริหารช่อง 3 พ่วงตำแหน่งผู้จัด อย่างคุณ ดิว ปิ่นกมล ถ่ายภาพคู่ โบว์ เมลดา จนคนคิดว่าสาวโบว์จะได้เล่นละครค่ายคุณดิวหรือเปล่า แต่คุณดิวได้แอบแง้มข้อมูลว่าไม่ใช่ค่ายของเธอ แต่เป็นค่ายของพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อย่าง แอคอาร์ต ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นเรื่อง มิติที่สาม ประกบคู่พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ก่อนหน้านี้เป็นบทของนางเอก แต้ว ณฐพร แต่เนื่องจากกองถ่ายต้องเลื่อนเพราะปัญหาโควิด-19 ทำให้คิวนักแสดงอาจไม่สามารถเลื่อนตามได้ บทนี้เลยตกมาเป็นของนางเอกสมาชิกใหม่ช่อง 3 อย่าง โบว์ เมลดา

มิติที่สาม เป็นเรื่องราวของมิติที่สาม อันเป็นภูมิของเทวดาซึ่งมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถสัมผัสหรือรับรู้ได้ นอกจากผู้มีบุญสั่งสมมาแต่อดีต ชมพูนุท สาวสวยดีกรีนักเรียนนอกจากปีนัง ต้องพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตเมื่อเธอกลับมาพักอยู่กับมารดาที่สำนักแม่ชี ‘นารีรักษาธรรม’ ชมพูนุทได้พบกับชายหนุ่มร่างสูงสง่า ท่าทางสำอาง ชมพูนุทต้องการสืบหาว่าพ่อโก๋ทรงม้อดนั้นแท้จริงคือใคร จึงต้องนั่งสมถกรรมฐาน ถอดกายทิพย์ไปในมิติที่สองและมิติที่สามตามลำดับ จนพบว่า ชายหนุ่มที่ปรากฏกายให้เธอเห็นนั้น แท้จริงมีนามว่า นาทนฤบดินทร์ เทพชั้นจาตุมหาราชิกา เขาและเธอผูกพันกันด้วย ‘สัญญา’ การเป็นคู่ครองมาหลายภพหลายชาติ จนถึงชาติที่แล้วที่เธอเป็นเทพธิดานามว่า ‘วรกัญญาพิไล’

อีกไม่นานคงมีการเคาะข่าวคอนเฟิร์มกันแน่นอน ...จะว่าไปเคมีของ โบว์ เมลดา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็งานดีลงตัวเหมือนกันนะเนี่ย! 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลือ! "โบว์ เมลดา" ประเดิมละครเรื่องแรกช่อง 3 เสียบแทน "แต้ว" ลงคู่ "ณเดชน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook