"แอน ทองประสม" เสียงสั่น พูดถึง "หมาก-มิว" ในมุมที่ไม่เคยได้บอก "อกเกือบหักฯ"

"แอน ทองประสม" เสียงสั่น พูดถึง "หมาก-มิว" ในมุมที่ไม่เคยได้บอก "อกเกือบหักฯ"

"แอน ทองประสม" เสียงสั่น พูดถึง "หมาก-มิว" ในมุมที่ไม่เคยได้บอก "อกเกือบหักฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ละครสุดปังเรื่องล่าสุดของผู้จัด แอน ทองประสม ทำเอาคนดูติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง เอาใจช่วยความรักของพี่เธียรและน้องเมยในโค้งสุดท้ายกันแบบสุดๆ 

ล่าสุดผู้จัดแอน ได้เป็นแขกรับเชิญพูดคุยในรายการ Monday มันดี เอกกี้-อ้อม (1 มิ.ย.) ที่นอกจากจะพูดคุยอัปเดตเรื่องชีวิตแล้วยังพูดถึงการทำงานละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี และที่เซอร์ไพรส์กว่านั้น หนุ่มหมาก ปริญ ที่รับบท เธียร ได้ฝากคำถามมาถึงผู้จัดแอนเกี่ยวกับฟีดแบคของละครในตอนนี้ และถามถึง การทำงานของ หมากและมิว ในความรู้สึกของพี่แอนเป็นยังไงบ้าง รู้สึกพอใจแล้วหรือยัง เมื่อได้ยินคำถามนี้ผู้จัดแอนถึงกับสะอึกจนอยากร้องไห้ทันที และตอบด้วยความรู้สึกที่ยังไม่เคยบอกสองนักแสดงด้วยเสียงที่สั่นเครือ

"ที่เมื่อกี้รู้สึกสะอึกเพราะแอนเป็นคนนิสัยเสีย แอนจะชอบมองเขาเล่นแต่ไม่แสดงอาการ เหมือนเขาก็อยากให้เราชื่นชอบในสิ่งที่เขาเล่นบ้าง อยากให้เรารู้สึกดี แอนเป็นคนที่เห็นว่าดีแล้วแต่ก็คิดว่าไปได้อีกๆ แต่เราไม่เคยชมเขาเลย ตลอดจนจะจบเรื่องแล้ว แอนก็ยังทำให้เขารู้สึกว่าเขายังเป็นเธียรกับเมยที่ดีให้แอนไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น แอนไปทำให้เขารู้สึกแบบนั้น (ดีเจอ้อม: งั้นพูดออกมาเลย พูดตรงนี้) ก็กำลังพูดอยู่นี่ไง แอนไม่ใช่ไม่รู้สึกผิดนะ แอนชื่นชมแต่แอนลืมพูดออกไป อย่างบางฉากเขาไม่เห็นหรอก ขณะที่เขากำลังเข้าฉากกัน ตอนที่เมยสารภาพรักว่าพี่เธียรเป็นสมบัติเดียวที่มีค่าที่สุดที่มีคนให้มา ที่มิวร้องไห้หนักมาก เขาไม่เห็นหรอกว่าแอนเดินไปกอดพี่แอ้วแล้วแอนบอกว่าแอนอิ่มแล้ว แอนกลับแล้วนะ แอนไม่ได้ดูเลิฟซีน ดูแค่นั้นเลยแล้วก็เก็บกระเป๋ากลับบ้านเลย เหมือนมันแตะจุดที่แอนอยากได้แล้ว (ดีเจอ้อม: พูดเองนี่เสียใจเองมั้ย) พอหมากถามว่าผมทำให้พี่ดีหรือยัง เหมือนเขาถามอีกทีว่าอันนี่พี่สุขใจแล้วหรือยัง เขาไม่มีทางรู้หรอกว่าถ้าไม่ใช่แอนไม่มีทางปล่อยออกมา พี่แอ้วไม่มีทางยอม ก่อนจะถึงแอนพี่แอ้วซัดก่อนแล้ว (ดีเจอ้อม: ฉันสงสารหมากและมิว เธอชมเขาบ้าง) ฉันก็ชมอยู่นี่ไง ฉันขอบคุณเขามาก(หัวเราะ)"

ไปดูคลิปเต็มๆ จากรายการ Monday มันดี เอกกี้-อ้อม นาที 1:26 กันอีกที

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" เสียงสั่น พูดถึง "หมาก-มิว" ในมุมที่ไม่เคยได้บอก "อกเกือบหักฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook