เห็นแล้วใจบาง ส่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มาดแด๊ดดี้สุดละมุน ใน "ม่านบังใจ"

เห็นแล้วใจบาง ส่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มาดแด๊ดดี้สุดละมุน ใน "ม่านบังใจ"

เห็นแล้วใจบาง ส่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มาดแด๊ดดี้สุดละมุน ใน "ม่านบังใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ม่านบังใจ ทาง ช่อง 7HD ที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกเบอร์ต้น เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับนางเอกดาวรุ่ง มุกดา นรินทร์รักษ์  กับเรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจหนุ่มหล่อ พ่อม่ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อดูแลเธอเป็นการชดใช้ โดยลงจอตอนแรก (26 พ.ค. 63) ก็ทำเรตติ้งไปถึง 5.4 และแฟนละคร ก็กรี๊ดกับบทบาทคุณพ่อสุดหล่อแสนอบอุ่น ถึงขั้นติดแฮชแท็กให้ เวียร์ ว่า #แด๊ดดี้ทัฬห์ และพากันเอ็นดูยัยหนูตัวแสบอย่าง มุกดา เป็นแถว พร้อมทั้งยกมือเชียร์ว่าคู่นี้ เคมีรักต่างวัยเข้ากันสุดๆ

โดยหนุ่ม เวียร์ เล่าถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เรื่องนี้บทค่อนข้างสนุก เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งในเรื่องพระเอกนางเอกต้องอายุห่างกันเป็นสิบปี แต่ตัวจริงผมอายุยังไม่เยอะนะครับ (ยิ้ม) คาแรกเตอร์ในละครจะเป็นนักธุรกิจ เจ้าของโรงแรม บุคลิกเงียบขรึม เพราะยังคงฝังใจกับเรื่องภรรยาที่เสียชีวิตไป แล้วก็มีลูกสาวกับอดีตภรรยาหนึ่งคน เวลาอยู่กับลูกก็จะเป็นคุณพ่อที่อ่อนโยน และรักลูกมาก แต่ลึก ๆ แล้วเขาจะค่อนข้างเครียดนิดหน่อย ที่ถูกลูกสาวต่อต้าน ทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหา เพราะเขามีเรื่องที่เข้าใจผิดพ่อ ก็ถือว่าเป็นบทที่ค่อนข้างท้าทาย ส่วนกับนางเอก ซึ่งก็คือน้องมุกดา ต้นเรื่องเราดันไปขับรถชนพ่อนางเอกเสียชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็เลยอยากที่จะดูแลปกป้องนางเอกจากการถูกเจ้าหนี้ทำมิดีมิร้าย ไปช่วยใช้หนี้ให้กับแม่เลี้ยงของนางเอก แล้วให้นางเอกมาอยู่กับเรา เพื่อปกป้องเขา แต่ด้วยความที่นางเอกเขาแค้นที่เราทำให้พ่อเขาตาย กว่าจะเข้าใจกันก็มีเรื่องราวมากมาย แต่ก็จะมีลูกสาวของผมในเรื่องช่วยเป็นกาวใจ ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ติดตามได้ในละคร ม่านบังใจ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เห็นแล้วใจบาง ส่อง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มาดแด๊ดดี้สุดละมุน ใน "ม่านบังใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook