ตัวอย่าง "Baba Yaga" ความสยองครั้งใหม่ที่ "ปีศาจ" จะมาเลี้ยงลูกของคุณ!

ตัวอย่าง "Baba Yaga" ความสยองครั้งใหม่ที่ "ปีศาจ" จะมาเลี้ยงลูกของคุณ!

ตัวอย่าง "Baba Yaga" ความสยองครั้งใหม่ที่ "ปีศาจ" จะมาเลี้ยงลูกของคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวให้พร้อมกับความสยองครั้งใหม่ กับเรื่องราวของปีศาจร้ายในตำนาน ที่ถูกกล่าวขานให้เป็นตัวแทนแห่งความชั่วร้าย กับภาพยนตร์ “Baba Yaga จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก” และตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ก็มีให้รับชมกันแล้ว

เรื่องราวของ อีกอร์ และครอบครัว ที่ย้ายมาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์อันห่างไกลจากตัวเมือง พวกเขาได้ตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กให้กับ วาเรีย น้องสาวของอีกอร์ จนกระทั่งในวันหนึ่ง อีกอร์ ก็ได้พบว่า ทั้งพี่เลี้ยงและน้องสาวของเขาได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และที่แปลกยิ่งกว่านั้นคือพ่อและแม่ของเขาก็ยังจำไม่ได้ด้วยว่าพวกเขาเคยมีลูกสาว อีกอร์จึงออกตามหาวาเรีย จนกระทั่งเข้าใกล้ความจริงชวนขนหัวลุก และพบว่าเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวข้องกับ “บาบายาก้า” ปีศาจร้ายในตำนานที่เขาเคยคิดว่าเป็นแค่เรื่องเล่า

สำหรับ บาบายาก้า คือปีศาจผู้ชั่วร้ายตามตำนานของชาวสลาวิกหรือยุโรปตะวันออก ผู้ปกครองหลายคนมักจะหยิบชื่อของมันมาใช้เพื่อขู่ลูกๆ ของพวกเขาว่า “ถ้าดื้อมาก เดี๋ยวบาบายาก้าจะจับตัวไปกิน” ชื่อของมันแปลตรงตัวได้ว่า หญิงชราผู้ชั่วร้าย ซึ่งตรงตามลักษณะที่มักจะปรากฏตัวโดยมีรูปร่างเป็นหญิงชรา มีฟันเป็นเหล็กและจมูกยาว อาศัยอยู่ที่พรมแดนระหว่างความเป็นและความตาย ถ้าหากว่ามีผู้ใดที่เข้าไปในบ้านของบาบายาก้า มันจะมอบภารกิจบางอย่างให้ผู้นั้นทำ ถ้าทำสำเร็จมันก็จะปล่อยตัวคุณไปอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ถ้าภารกิจล้มเหลว มันก็จะจับคุณใส่หม้อต้มแล้วกิน

บาบายาก้าไม่ใช่ปีศาจที่ไม่เคยปรากฏตัวบนจอเงินเลย เพราะในภาพยนตร์ Hellboy (2019) มันก็ได้ต่อสู้กับฮีโร่พันธุ์อสูร เฮลล์บอย มาแล้ว ส่วนในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Monster Family (2017) มันก็ได้ปรากฏในร่างของแม่มดตัวแสบที่เป็นตัวละครสำคัญของเรื่อง แม้แต่ซีรีส์ที่อยู่ในจักรวาลของ DC อย่าง Legends of Tomorrow (ซีซัน 4, 2019) มันก็ยังได้เคยปรากฏตัวมาแล้วครั้งหนึ่ง รวมถึงนักฆ่าจากภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระห่ำที่คนรู้จักกันทั่วโลกอย่าง John Wick (2014) ที่มีฉายาเดียวกันกับปีศาจตนนี้ด้วย

ภาพยนตร์กำกับโดย สวาโตสลาฟ โพกาฟสกี้ ผู้กำกับสายสยองขวัญระดับแถวหน้าของรัสเซีย และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ QS Films ที่มีเป้าหมายในการสร้างหนังสยองขวัญเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ผลงานที่ผ่านมาของเขาประกอบไปด้วย Block 18 (2014), Queen of Spades: The Black Rite (2015), The Bride (2017) และ The Mermaid: Lake of the Dead (2018) รายได้จากการฉายหนังสายสยองของเขาในประเทศรัสเซียอย่างเดียวมีมากถึง 400 ล้านรูเบิล (ประมาณ 175 ล้านบาท) ซึ่งนับได้ว่าเป็นผู้กำกับรัสเซียที่สามารถสร้างกำไรจากหนังสยองขวัญได้มากที่สุดในวงการภาพยนตร์ของรัสเซียเลยทีเดียว

ระวังลูกของคุณให้ดี เพราะ “ผี” จะมาเลี้ยงให้! “BABA YAGA จ้างผีมาเลี้ยงเด็ก” เร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตัวอย่าง "Baba Yaga" ความสยองครั้งใหม่ที่ "ปีศาจ" จะมาเลี้ยงลูกของคุณ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook