"เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" กลับมารีรัน ทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!

"เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" กลับมารีรัน ทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!

"เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" กลับมารีรัน ทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าช่อง 3 เตรียมส่งความฮาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ละครพีเรียดสุดฮาอย่าง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง จบลง ช่อง 3 ก็เตรียมส่งไม้ต่อให้กับละครสายลับที่เคยกวาดทั้งเสียงหัวเราะ ทั้งคำชื่นชมจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามในปีที่ละครออกอากาศในปี 2562 นอกจากกระแสละครจะดีแล้ว เรตติ้งละครก็ดีไม่แพ้ใครเลย กับละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ละครที่มีการรีเมคขึ้นใหม่ เพื่อความสนุกและมีความทันสมัยตามสไตล์ยุค 2562 ผลงานของสองผู้จัดมากฝีมืออย่าง จ๋า ยศสินี และ เปิ้ล ณัฐบูร พร้อมกับสุดยอดผู้กำกับฝีมือดี เหมี่ยว ปวันรัตน์ จากบริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด บอกเลยว่าเป็นละครที่แพ็คความสนุกพกความฮามาเต็ม

และยังเป็นการคว้าพระนางที่เคมีเข้ากันสุด ๆ อย่าง เกรท วรินทร มารับบทเป็น ดนุรุจ รองผู้กำกับฯ หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ ฉลาดมีไหวพริบ และมีปมอยู่ในใจ มาประกบคู่กับสาวสวยพราวเสน่ห์ เก้า สุภัสสรา ที่มารับบทเป็น ส้วม สาวหน้าตาดี ส้วมมีจุดเด่นคือเป็นคนเห็นผีและยังได้จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับ นอกจากคู่พระนางแล้วก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความฮาในเรื่องนี้ อาทิ หยาด หยาดทิพย์, พาย รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน รังสิต, มิ้น ณัฐวรา, อู๋ ธนากร, ชาย ชาตโยดม ฯลฯ

เรื่องราวของละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ส้วม (เก้า สุภัสสรา) คนถูกวาน สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (อู๋ ธนากร) คนจ้างวาน นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ ดนุรุจ (เกรท วรินทร) คนในความลับ ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ภารกิจลับที่มาพร้อมกับความต้องรักเริ่มขึ้นและต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ส้วมจะทำอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

แฟนละครคนไหนยังคิดถึงคู่จิ้น เกรท-เก้า ก็สามารถติดตามได้ในละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.38 น. วันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33 

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" กลับมารีรัน ทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook