เห็นกันหรือเปล่า? "แอน ทองประสม" โผล่เข้าฉาก "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"

เห็นกันหรือเปล่า? "แอน ทองประสม" โผล่เข้าฉาก "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"

เห็นกันหรือเปล่า? "แอน ทองประสม" โผล่เข้าฉาก "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นละครก็ปังเป็นผู้จัดก็เริ่ดจ้า สำหรับ แอน ทองประสม นักแสดงสาวคนเก่งที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดก็มีแต่งานปังๆ เต็มไปด้วยความคุณภาพ ออกมาให้คนดูติดตามเสมอ อย่างละครเรื่องล่าสุด อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ในตำแหน่งผู้จัดของสาวแอนก็กระแสปังต่อเนื่องเป็นที่พูดถึงสุดๆ ในช่วงเวลานี้ กับเรื่องราวความสนุกสุดฟีลกู้ดและเคมีที่เข้ากันจนล้นของนักแสดงนำ หมาก ปริญ และมิว นิษฐา ก็ทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจของคนดูอย่างจัง

อีกหนึ่งความสนุกของละครผู้จัดแอนที่คนดูต้องจับตาไว้ดีๆ เพราะบางฉากผู้จัดแอนก็จะแอบเข้าไปเล่นเอง เป็นสแตนอินบ้าง เป็นเอ็กซ์ตร้า (นักแสดงตัวประกอบ) บ้าง ให้คนดูได้จับผิดภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ในละครเรื่อง ลิขิตรัก เมื่อปี 2018 สาวแอนก็เป็นทั้งสแตนอินให้นางเอก ญาญ่า อุรัสยา และยังเป็นเอ็กซ์ตร้าร่วมเข้าฉากอีกด้วย สแตนด์อิน ตัวประกอบ ผู้จัด "ลิขิตรัก" แอน ทองประสม ...เป็นทุกอย่างให้กองละครแล้ว!

โดยในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ผู้จัดแอนก็แอบเข้ากล้องมาเป็นเอ็กซ์ตร้าแล้วด้วยนะ นั่นก็คือฉากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ เมย (มิว นิษฐา) เดินมาถามข้อมูลไกด์ในวัดระหว่างเดทกับ พี่เธียร (หมาก ปริญ) แม้จะเห็นแค่ด้านหลังแบบที่ไม่มีใครจำได้ แต่สาวมิว นิษฐา ก็ได้เฉลยไว้ในสตอรี่อินสตาแกรมเรียบร้อย

 

มีใครจับได้ตั้งแต่ครั้งแรกมั้ยเอ่ย? ...ไม่รู้ว่าในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี จะมีฉากที่ผู้จัดแอนโผล่แจมอีกหรือเปล่า แฟนละครลองจับตาเอาไว้ เผื่อจะเห็นผู้จัดคนสวยเดินผ่านกล้องอีกครั้ง แต่หากใครคิดถึงการแสดงของสาวแอนแบบเต็มๆ ก็ตามไปดู อย่าลืมฉัน ที่กลับมารีรันช่วงนี้ได้เลยจ้า "ติ๊ก-แอน" กลับมาอีกครั้ง "อย่าลืมฉัน" พร้อมรีรันความตราตรึงใจ 

ส่วนใครที่ดูไม่ทัน ก็ตามไปดูย้อนหลังได้ทางแอป WeTV หรือทาง www.WeTV.vip แล้วอดใจไปรอฟิน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 ได้เลยจ้า

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เห็นกันหรือเปล่า? "แอน ทองประสม" โผล่เข้าฉาก "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook