จิ้น ฟิน หน่วง ไปกับซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมนี้

จิ้น ฟิน หน่วง ไปกับซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมนี้

จิ้น ฟิน หน่วง ไปกับซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ WeTV มีซีรีส์ใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อเนื่องจนตามเก็บแทบไม่ทัน ล่าสุดแฟนซีรีส์จีนก็เตรียมเก็บซีรีส์เรื่องใหม่เข้าไว้ในลิสต์ไว้ดูยามว่างได้เลย กับ 4 ซีรีส์ 4 รสชาติส่งท้ายเดือนพฤษภาคมนี้

 

ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) ซีรีส์จีนแนว ย้อนยุค, โรแมนติก, คอมเมดี้ นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ รับบท เฉินเสี่ยวเชียน, เฉินเฉียนเฉียน, ติงอวี่ซี รับบท หานซั่ว, โจวจื่อซิน รับบท เฉินฉูฉู่, เซิ่งอิงหาว รับบท เผยเหิง, เฉวียนเพ่ยหลุน รับบท ซูมู่, เฉินหมิงหาว รับบท ซูจื่อเยี่ยน


เรื่องราวของ เฉินเสี่ยวเชียน (จ้าวลู่ซือ) เป็นนักเขียนบทละครที่ทุ่มเทและตั้งใจทำงานเพื่อที่จะสร้างผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซที่มีผู้หญิงเป็นตัวเอกให้ได้ แต่แล้วเธอก็ต้องมาพบกับอุปสรรคเมื่อบทละครของเธอโดนนักแสดงใหญ่สั่งหยุดงานของเธอและวิจารณ์ว่าบทของเธอยังไม่ดีพอ
แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเธอหลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานนั่นก็คือบทที่ตัวเธอเองเขียน แถมไปเป็นองค์หญิงสามเฉินเฉียนเฉียน (จ้าวลู่ซือ) แห่งแคว้นตงเหลียนชั่วร้าย จ้องทำร้ายเฉียนฉูฉู่พี่สาวด้วยความอิจฉา และจะต้องถูกองค์ชายหานซั่ว (ติงอวี่ซี) แห่งแคว้นเป่ยเซี่ยฆ่าตายภายในตอนที่สาม เมื่อหลุดเข้ามาเล่นบทที่ตัวเองเขียน เธอจะต้องปรับปรุงตัวเอง สร้างพันธมิตร เพื่อเอาตัวรอด กับทั้งหลบหลีกหานซั่วที่จ้องจะสังหารเธอ และเผยเหิง (เซิ่งอิงหาว) หนุ่มหล่อลูกแม่ทัพใหญ่ที่เคยเป็นคู่หมั้นแต่เกลียดเธอ ระหว่างที่หลุดเข้าไปในบทที่ตัวเองเขียนเธอก็ได้เรียนรู้ว่าทำไมบทของเธอจึงไม่สมจริง ยังไม่ดีพอ และได้พัฒนาความรักและความสัมพันธ์ แต่ทว่าเธอจะเดินทางกลับมาในโลกปัจจุบันพร้อมกับแก้ไขบทละครให้ได้ยิ่งใหญ่อย่างที่เธอตั้งใจได้ไหม เรื่องราวจะอลหม่านพลิกล็อกขนาดไหน ติดตามชมได้ใน WeTV

  • ดู ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ได้ทาง https://bit.ly/3c751Rf
  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

 


ปริศนาลับ สมบัติชาติ ตอน ปริศนาเครื่องลายคราม | Mystery of Antiques: Calligraphy & Painting Identification and Porcelain Hunt ซีรีส์จีนแนว ลึกลับ, แอคชั่น, ผจญภัย นำแสดงโดย เซี่ยอวี่ รับบท สวี่เยวี่ยน, เว้ยเฉิน รับบท เย่าปู้หราน, อาหลีย่า รับบท หวงเหยียนเหยียน, ชาเป่าเหลี้ยง รับบท ฟางเจิ้น, เฉินจิ่น รับบท เฉินหยุนเชิน


หลังจาก สวี่เยวี่ยน (เซี่ยอวี่) ผู้สืบทอดของห้าตระกูล ได้ล้างความอัปยศของคนทรยศแผ่นจีนแทนคุณปู่ได้แล้ว จึงออกตามหาเหล่าเฉาเฟิ่ง (องค์กรผลิตวัตถุโบราณปลอม) ตามคำสั่งเสียของบรรพบุรุษ แต่เย่าปู้หราน (เว้ยเฉิน) ผู้เปรียบเสมือนพี่น้องได้กลับไปอยู่ฝ่ายเหล่าเฉาเฟิ่ง สวี่เยวี่ยนจึงสืบสวนคดีอยู่คนเดียว แต่โชคดีที่มีแฟนสาวหวงเยียนเยียน (อาหลีย่า) คอยช่วยเหลือ ระหว่างสืบค้นเขาก็ได้รู้ความลับบางอย่างของภาพชิงหมิงซ่างเหอ(ภาพบรรยากาศบนฝั่งแม่น้ำในยามชิงหมิง) ที่เก็บรักษาอยู่ในพระราชวังต้องห้าม จนสวี่เยวี่ยนเกือบหลงกล จึงจำเป็นต้องร่วมมือและร่วมฝ่าฟันอุปสรรคกับเย่าปู้หรานหลายครั้ง ในที่สุดก็พิสูจน์ได้ว่าภาพที่เก็บรักษาในพระราชวังต้องห้ามเป็นของจริง แต่ทว่าองค์กรเหล่าเฉาเฟิ่งเจ้าเล่ห์เพทุบาย ไม่ได้มาปรากฏตัวตามที่สัญญาเอาไว้ งานนี้พวกเค้าจะไขปริศนาเครื่องลายครามทั้งห้าครั้งนี้ได้หรือไม่ การผจญภัยครั้งนี้ของพวกเค้าจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน WeTV

  • ดู ปริศนาลับสมบัติชาติ ได้ทาง https://bit.ly/3fC9ttx 
  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูมากกว่า 6 ตอน

 

หนวนหน่วน จำไว้แล้วใจอบอุ่น (My Love, Enlighten Me) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย เหลียงจิ้งคัง รับบท หานเช่อ, หลีข่ายซิน รับบท หลิวหนวนหน่วน เผยจื่อเทียน รับบท ฟางฮ่านเฉิน, หลี่ซีเหมิง รับบท หลินเจียอี๋ หลี่หมิงจวิ้น รับบท กู่ลี่, เซียงอี้ถิง รับบท หานเสวี่ย

 

เมื่อหลิวหนวนหน่วน (หลีข่ายซิน) ถูกบีบให้ออกจากเกิร์ลกรุ๊ป จึงเริ่มเข้าสู่สังคมตั้งแต่ศูนย์อย่างโซซัดโซเซ แต่แล้วก็มาพบกับหานเช่อ (เหลียงจิ้งคัง) นักอัจฉริยะหนุ่มที่เป็นโรคไฮเปอร์ธีมีเซีย (โรคที่สมองมีหน่วยความจำมากกว่าคนปกติทั่วไป) เพื่อทำตามความปรารถนาสุดท้ายของคุณย่าให้สำเร็จ เขาจึงเดินทางกลับประเทศไปรับโปรเจคต่อ...
หานเช่อที่รักสะอาดและมีวินัยในตนเองได้รับหนวนหน่วนที่ทั้งสกปรกและไม่มีวินัยเอาไว้อย่างไม่มีทางเลือก หนวนหน่วนที่เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้งตั้งแต่เป็นพนักงานร้านเสื้อผ้า อาศัยพรสวรรค์ด้านความสวยงามที่มีเอกลักษณ์ และความขยันหมั่นเพียรในการทำงานโดยเฉพาะ จนกลายเป็นพนักงานดีเลิศในร้านอย่างรวดเร็ว และถูกเลื่อนขั้นเข้าสำนักงานใหญ่เป็นกรณีพิเศษ หลิวหนวนหน่วนเผชิญหน้ากับการทดสอบหลายรูปแบบ จนสุดท้ายก็หาเส้นทางชีวิตใหม่เจอ ทั้งสองร่วมมือกันเพื่อนำเสื้อผ้าที่ทันสมัยมาผสมผสานกับเทคนิคล้ำเลิศ นำมรดกทางวัฒนธรรมสู่ทัศนคติยุคปัจจุบัน ซึ่งนับจากนั้นหนวนหน่วนก็ค่อยๆเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ในขณะเดียวกันจุดเริ่มต้นความรู้สึกดีๆ ระหว่างหนวนหน่วนกับหานเช่อก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นด้วยเช่นกัน เส้นทางรักของพวกเขาทั้งสองจะอบอุ่นหัวใจ ฟินขนาดไหน ติดตามใน WeTV

  • ดู หนวนหน่วนจำไว้แล้วใจอบอุ่น ได้ทาง https://bit.ly/3fvHtYj 
  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

 

หยุดรักไว้กลางใจ (Beautiful Reborn Flower) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-ดราม่า นำแสดงโดย หลินหยุ่น รับบท เชียวม่าน/หนานเชิง, ซ่งเว่ยหลง รับบท หลินเหอผิง, เหอรุ่นตง รับบท ฮ้านเซิน, หวังเหยาชิ่ง รับบท อันข่ายหลุน, หลี่ซินอ้าย รับบท ซู่อาลี่, เซี่ยปินปิน รับบท หลัวเฉิน



เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เฉียวม่านและหนานเซิง (หลินหยุ่น) เป็นพี่น้องฝาแฝดที่พ่อแม่หย่ากันในวัยเด็กและถูกบีบบังคับให้แยกกันอยู่ เฉียวม่านในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนก็ได้พบกับ หลินเหอผิง (ซ่งเว่ยหลง) ศิลปินหนุ่มที่ผันตัวไปเป็นภัณฑารักษ์ และคอยติดตามเฉียวม่านเพราะเห็นว่าเธอมีหน้าตาที่เหมือนกับหนานเชิงซึ่งเป็นอดีตคนรักของเขาและเขาคิดว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว
โดยเฉียวม่านกับเหอผิงตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ แต่ทำได้เพียงเก็บซ่อนไว้ในใจ หนานเซิงและเหอผิงมีความขัดแย้งมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเลิกกัน เหอผิงทำงานอยู่ในบริษัทตระกูลจั๋ว และได้เป็นเพื่อนร่วมงานกับเฉียวม่าน เฉียวม่านอยากให้เหอผิงกลับมาคืนดีกับหนานเซิงมาตลอด หนานเซิงไม่ยอมกลับไปอยู่ข้างกายเหอผิงอีก เหอผิงรู้ว่าตัวเองไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เติบโตอยู่ด้วยกันกับหนานเซิง ความอ่อนโยนและความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นของเฉียวม่านซึ่งเป็นภาพของหนานเซิงที่อยู่ในใจเขา แต่ทั้งสองคนนี้ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คล้ายคลึงกัน เธอเป็นใครกันแน่?สุดท้ายแล้ว รักอันขมขื่นนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน WeTV

  • ดู หยุดรักไว้กลางใจ ได้ทาง  https://bit.ly/2KJkz1u
  • อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันศุกร์ - จันทร์ เวลา 19.00 น.
  • พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 8 ตอน

 

 

 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ จิ้น ฟิน หน่วง ไปกับซีรีส์จีนล็อตใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook