WeTV ชวนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ละครไทยเรื่องปัง ดังไกลถึงจีน

WeTV ชวนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ละครไทยเรื่องปัง ดังไกลถึงจีน

WeTV ชวนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ละครไทยเรื่องปัง ดังไกลถึงจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พฤษภาคมนี้ไม่มีเหงา WeTV ชวนดูละครไทยดังไกลถึงจีน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่กำลังได้รับความนิยมผ่านการดูจากทางช่อง 3 และดูย้อนหลังทาง วีทีวี (WeTV) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน หนึ่งในบริการด้านความบันเทิง และมัลติมีเดียภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยในเดือนพฤษภาคม ที่หลายคนได้ติดตามกันอย่างละครไทยแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังอย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี My Husband In Law ก็ได้รับการตอบรับสวนกระแสรีรันละครในช่วงกักตัว

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี My Husband In Law ผลงานล่าสุดของผู้จัดฯ คนเก่ง แอน ทองประสม และผู้กำกับดีกรีเจ้าของรางวัลนาฏราช สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมอย่าง อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่ทางช่อง 3 สวนกระแสรีรันละครในช่วงกักตัว ส่งสองนักแสดงนำอย่าง หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา มาเรียกเรตติ้ง ซึ่งละครเรื่องนี้ยังถือเป็นการพบกันครั้งแรกของพระนางคู่นี้อีกด้วย ซึ่งหลังจากออกอากาศไปได้เพียง 5 ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด การันตีกระแสดังด้วยเรตติ้งในประเทศไทยพุ่งแรงสูงสุดถึง 4.5 พร้อมทั้งติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทุกตอนที่ออกอากาศ นอกจากนี้ เรตติ้งยังแรงทะลุไปถึงประเทศจีน ด้วยสถิติยอดวิวละครทั้งแบบพากย์ภาษาจีน และแบบบรรยายภาษาจีนผ่านแอปพลิเคชัน Tencent Video สูงเกือบ 50 ล้านวิว เรียกว่าเป็นละครที่ได้การตอบรับดีจนติด เทรนด์บนโซเชียลมีเดียทั้งในไทย และจีนเลยทีเดียว

 

ด้วยเนื้อเรื่องที่ชวนฟินจิกหมอน เมื่อมัณฑนากรสาวอย่าง เมย (มิว นิษฐา) ได้แต่งงานกับ เธียร (หมาก ปริญ) สถาปนิกหนุ่มที่ตัวเองแอบหลงรักมานาน แต่การแต่งงานครั้งนี้กลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอฝันไว้ เพราะมันเป็นเพียงแค่การแต่งงานเพื่อปกปิดเรื่องราวบางอย่าง และเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของเขา ภารกิจพิชิตใจหนุ่มในฝันของ เมย จึงเริ่มต้นขึ้น แม้ว่าความลับเรื่องการแต่งงานก็ต้อง ปกปิด แต่ความใกล้ชิด ที่เกิดขึ้นก็เกินห้ามใจ จึงเกิดเป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่คนหนึ่งรักมากเกินไป อีกคนก็ไม่เคยสนใจ เมย จึงต้อง เปิดเกมรุกเดินหน้าจีบสามีของตัวเองที่มองเธอเป็นแค่น้องสาวร่วมโลก และพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขา เพื่อให้เขาหันมารักเธอแบบเต็มหัวใจ

 

นอกจากความสามารถทางการแสดงของ หมาก และ มิว ที่ดีต่อใจแฟนคลับทั้งไทยและจีนแล้ว อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ยังได้รวบรวมนักแสดงสมทบฝีมือดีไว้อีกมากมาย เช่น ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ รับบท ญาดา, ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท พลเดช และ ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี รับบท แม่ศจี รวมถึงสามนักแสดงสุดฮา ได้แก่ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบท เบียร์, โบ-ธนากร ชินกูล รับบท ตูน และ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ รับบท น๊อต สามหนุ่มสถาปนิก แก๊งเพื่อนสนิทของเธียรที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามความฟินของคู่พี่เธียรกับน้องเมยใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี สามารถรับชมแบบออกอากาศสดพร้อมกับช่อง 3 ได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV ฟรี! ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป สำหรับใครที่พลาดฉากเด็ด หรืออยากฟินจิกหมอนซ้ำสองก็ไม่ต้องรอนาน เพราะสามารถดูย้อนหลังที่แรกก่อนใคร หลังละครจบไม่ถึง 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 24.00 น. (คืนเดียวกันกับวันออกอากาศ) แถมไม่มีแบ่งเบรก ไม่มีโฆษณาคั่นตลอดทั้งตอน ดูกันแบบยาวๆ แถมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับชมด้วยฟีเจอร์ คอมเม้นต์วิ่ง (Flying comment) ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้หวีดโมเมนต์ต่างๆ ในละครไปพร้อมๆ กัน ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้เพื่อนมานั่งดูและฟินไปด้วยกัน

เรียกว่าไม่เหงาแน่นอนกับการดูละคร ในยุค Social Distancing แบบนี้ นอกจากนี้ ยังสามารถดูละครช่อง 3 เรื่องอื่นๆ ทั้งละครค่ำ และละครหลังข่าวแบบสดหรือย้อนหลังผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV ได้ทุกเรื่องอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ WeTV ชวนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ละครไทยเรื่องปัง ดังไกลถึงจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook