แฟน Iron Man สร้างชุดเกราะที่ยิงลำแสงออกมาได้จริง

แฟน Iron Man สร้างชุดเกราะที่ยิงลำแสงออกมาได้จริง

แฟน Iron Man สร้างชุดเกราะที่ยิงลำแสงออกมาได้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้งาน Instagram ชื่อ Techmaster_2020 ได้สร้างส่วนหนึ่งของชุดเกราะ Iron Man อย่างเช่น หน้ากาก เกราะที่ขา และถุงมือที่ยิงแสงออกมาจริง ๆ ออกมาได้ กระแสตอบรับที่ได้ก็ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ผู้คนจำนวนมากต่างประทับใจการออกแบบชุดเกราะ Iron Man: Mark 1 และ Mark 2 และนอกจากจะสร้างกระแสบน Instagram ได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังสร้างความฮือฮาไปถึง Tiktok อีกด้วย

ถึงแม้ว่าชุดที่สร้างขึ้นมานั้นจะไม่เต็มตัวเหมือนในภาพยนตร์ อย่างเช่น มีเพียงหน้ากาก หรือถุงมือเป็นต้น แต่กลไกการทำงานของอุปกรณ์เหล่านี้ก็ล้ำจนน่าทึ่งเลยทีเดียว


คนที่ติดตามภาพยนตร์ Avengers จะเห็นว่า Iron Man มีการพัฒนาชุดเกราะในทุก ๆ ภาค ซึ่งทาง Comicbook ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ Matt Aiken (หัวหน้าด้าน visual effect) จาก Weta Digital เกี่ยวกับชุดเกราะที่ Tony Stark สร้างขึ้นมาว่า “เราได้สร้างชุดเกราะไอรอนแมนขึ้นมามากมาย เหมือนที่เห็นใน Iron Man 3 แต่ใน Avengers: Infinity War, ชุดของ Iron Man ใช้เทคโนโลยี Bleeding Edge nanotech ซึ่งชุดเกราะนี้ประกอบขึ้นมาจากอนุภาคนาโนที่สามารถก่อตัวเป็นของเหลวและเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ตัว Tony เกิดการก่อตัวเป็นรูปร่างขึ้นมาทั้งเกราะและอาวุธต่าง ๆ ก่อนจะแข็งตัวและตกผลึกเป็นชุดโลหะในที่สุด”

ไม่เพียงเท่านั้น ใน Avengers: Endgame, Tony Stark ได้พัฒนาชุดเกราะที่มีคุณสมบัติเป็น Lightning Refocuser หรือจุดรวมพลังงานที่ให้ Thor ส่งสายฟ้ามามาที่ชุดและแปลงเป็นระเบิดพลังใส่ Thanos แบบที่เห็นในภาพยนตร์


ต่อไปเราอาจจะได้เห็นบุคคลทั่วไปทำชุด Iron Man ที่มีความใกล้เคียงกับภาพยนตร์ออกมาให้เห็นเลยก็เป็นได้ครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook