"นิชคุณ-มีน-พรอยมน" ชงรักหวานๆ ใน "My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%" ออริจินัลซีรีส์จาก Viu

"นิชคุณ-มีน-พรอยมน" ชงรักหวานๆ ใน "My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%" ออริจินัลซีรีส์จาก Viu

"นิชคุณ-มีน-พรอยมน" ชงรักหวานๆ ใน "My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%" ออริจินัลซีรีส์จาก Viu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อความรักที่เราไม่ได้เลือกกลับมาเกิดขึ้นกับเราโดยไม่รู้ตัวด้วยเวทมนตร์แห่งชาไข่มุกวิเศษ ในซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ผลงานออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Viu (วิว) ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง Make Me xxx บนเว็บไซต์ Fictionlog ผลงานการกำกับโดย แซนด์-ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ ผู้กำกับซีรีส์ไทยชื่อดังจาก The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ เตรียมลงจอสร้างความสนุกให้แฟนซีรีส์ได้ลุ้นไปพร้อมกันกับเรื่องราวความรักสุดอลวน เรื่องราวเบื้องหลังการทำงานของวงการเอเจนซี่โฆษณา ซึ่งได้นักแสดงนำอย่างไอดอลเกาหลีชื่อดัง คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล มาประชันฝีมือกับสองนักแสดงเลือดใหม่มาแรง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และพรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม รวมถึงทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ พลอย-คารีสา สปริงเก็ตต์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ และอีกมากมาย

My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เป็นซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ โมเด็ม (พรอยมน) บัณฑิตสาวจบใหม่ที่มีความฝันอยากทำงานเบื้องหลังในวงการเอเจนซี่โฆษณา แต่งานแรกก็เกือบจะพลาดการประชุมแบบไม่เป็นท่าเพราะรถติด! เธอจึงตัดสินใจเรียก Bearbike ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ ไลท์ (มีน พีรวิชญ์) Bearbike หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่มาพร้อมความกวนสุดขีดให้เธอได้หัวเสียก่อนเข้าประชุม แต่การทำงานโฆษณาครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ บอส (นิชคุณ) บอสหนุ่มสุดหล่อที่ทำให้หัวใจของเธอต้องเต้นแรง

แม้โมเด็มจะใช้ชีวิตเกาะกระแสโซเชียลในวงการโฆษณาแค่ไหน แต่แท้จริงแล้วครอบครัวของเธอมีความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนเอาไว้ นั่นคือโมเด็มเติบโตมากับ ป้าเชลล์ (ฮันนี่ ภัสสร) ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณมาตั้งแต่สมัยสาวๆ ป้าเชลล์บอกโมเด็มอยู่เสมอว่าชานมไข่มุกของที่ร้านพิเศษกว่าใคร เพราะมันคือ ‘ชานมไข่มุกแห่งมนตรา’ และเมื่อถึงวันเกิดของโมเด็ม ป้าเชลล์จึงชงชาเวทมนตร์สูตรลับทั้ง 7 ของตระกูล มาให้โมเด็มเลือกเป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ชีวิตสมหวัง เจริญก้าวหน้า แม้โมเด็มจะปฏิเสธของขวัญวันเกิดนี้มาทุกปี แต่ครั้งนี้เธอได้เลือกชาสูตรความรัก เพราะนึกถึงชายหนุ่มที่อยู่ในความทรงจำเมื่อวัยเด็ก แต่โชคชะตาก็ได้เล่นตลกครั้งใหญ่ เมื่อโมเด็มเผลอทำชาสูตรความรักตกใส่ไลท์ Bearbike ที่มารับออเดอร์ชานมไข่มุกที่ร้านของเธอ

เรื่องราวความวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อชาสูตรความรักออกฤทธิ์ทำให้ไลท์ตามติดโมเด็มแจไม่ยอมปล่อย ทำให้ชีวิตของโมเด็มต้องเจอกับความวุ่นวายจนถึงขีดสุด เพราะยังต้องตามหาไข่มุกเวทมนตร์ทั้ง 7 ของตระกูลที่เธอทำหายไป แต่ยิ่งพยายามตามหามากเท่าไหร่ เธอก็ได้เรียนรู้ถึงชีวิตของไลท์มากเท่านั้น และเริ่มหวั่นไหวไปกับความรักจากเวทมนตร์ แต่ในขณะเดียวกันบอสสุดหล่อก็ยังคงทำให้เธอใจเต้นอยู่ตลอดเวลา สุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก รวมถึงเวทมนตร์จะสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน และจะช่วยทำให้โมเด็มได้รู้ใจตัวเองในท้ายที่สุดหรือไม่ เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร

เตรียมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ในซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ที่จะมาสร้างความสนุก ความฟิน และเสียงหัวเราะ ตลอดทั้ง 13 ตอน ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง One31 โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรก 22 พฤษภาคมนี้ และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีทันทีหลังออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ภายใน 2 ชั่วโมง ได้ที่ Viu (วิว) 

สำหรับใครที่เป็นแฟนของหนุ่มคุณ-นิชคุณ หรเวชกุล และมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สามารถติดตามความน่ารัก สดใส ของทั้งคู่ได้ที่รายการ MY BOYFRIEND CALLS ME “BABY” PRESENTED BY Viu ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง Live Facebook Viu Thailand

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "นิชคุณ-มีน-พรอยมน" ชงรักหวานๆ ใน "My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%" ออริจินัลซีรีส์จาก Viu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook