"แพต-เบลล์-ไม้เอก" จับโป๊ะแฟนผ่าน Google Street View "กักตัว Stories"

"แพต-เบลล์-ไม้เอก" จับโป๊ะแฟนผ่าน Google Street View "กักตัว Stories"

"แพต-เบลล์-ไม้เอก" จับโป๊ะแฟนผ่าน Google Street View "กักตัว Stories"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว กักตัว Stories หนังสั้น VDO CALL เรื่องแรกอย่าง ประสบการณ์เสียวจากทางบ้าน ของนาดาวบางกอกไป ก็ทำคนดูหลอนกันจนระแวงว่า Lovers on The Street หนังสั้นเรื่องที่ 2 จะหลอนเหมือนเรื่องแรกหรือเปล่า ต้องทำใจกล้าๆ แล้วไปพิสูจน์พร้อมกัน!

Lovers on The Street หนังสั้น VDO CALL เรื่องที่ 2 จากโปรเจกต์ กักตัว Stories ผลงานของ แคลร์-จิรัศยา วงษ์สุทิน ผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรงที่เคยฝากผลงานจากเรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ เรื่องนี้ได้นักสแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, เบลล์-เขมิศรา พลเดช และ ไม้เอก-กานดิศ วรรณอรุณ มาถ่ายทอดเรื่องราวการจับโป๊ะแฟนแบบอยู่บ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์

เมื่อ มาตรการ Social Distancing ทำให้คู่รักอย่าง เต้ย (เบลล์ เขมิศรา) กับ แอมมี่ (ไม้เอก กานดิศ) เจอกันไม่ได้ชั่วคราว ด้วยความคิดถึง เต้ยเกิดปิ๊งไอเดียอ้อนแฟนที่ได้มาจากเพื่อนสนิท เฟม (แพต ชญานิษฐ์) คือการเข้า Google Street View ไปที่บ้านของแอมมี่ แต่แล้วก็พบเจอสิ่งที่ไม่คาดฝัน... นั่นคือภาพของแอมมี่ยืนจับมือกับผู้หญิงอีกคน!

แคลร์-จิรัศยา ผู้กำกับเผยว่า "ตอนที่เขาห้ามประกาศออกกองเพราะ Social Distancing แคลร์ก็โดนยกเลิกงานไปหลายงานเลยค่ะ ตอนนั้นก็ช็อคๆ ทำตัวไม่ถูก เหมือนอยู่ดีๆ ก็ตกงาน พอมีงานกักตัว Stories เข้ามาก็ดีใจมาก เพราะด้วยคอนเซปต์ที่ท้าทายว่าเราต้องถ่ายหนังจากที่บ้าน มันฟังดูยากตั้งแต่กระบวนการคิดไอเดียแล้ว ตอนได้ทำก็เลยสนุกมากๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะมาก รวมถึงนักแสดงก็ต้องเป็นมากกว่านักแสดง ต้องเป็นทีมอาร์ต จัดไฟ เป็นตากล้องไปในตัว ได้กลับมาร่วมงานกับแพตอีกครั้งสนุกมาก เพราะแพตเป็นนักแสดงที่มีเซนส์ที่ดี เราไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เขาก็เข้าใจว่าเราต้องการอะไร ประทับใจเสมอ ส่วนเบลล์กับไม้เอก เราร่วมงานกันครั้งแรกตื่นเต้นมาก ได้จับเบลล์มาเล่นอะไรที่เราไม่เคยเห็นเขาเล่นมาก่อน ซึ่งเบลล์เก่งมากและทำได้ดี เราอยากให้ทุกคนได้เห็นเบลล์ในบทนี้ ส่วนไม้เอกเป็นหนังสั้นเรื่องแรกของน้อง เขาตั้งใจสุดๆไม่เข้าใจอะไรถามตลอด พอเป็นน้องเล็กสุดก็จะโดนพี่ ๆ อย่างแพตกับเบลล์คอยแซว คอยแกล้ง เป็นบรรยากาศที่สนุกมาก แม้ว่าเราจะไม่ได้มาเจอตัวกันเลย"

ด้านสาว แพต-ชญานิษฐ์ ก็เปิดใจถึงการร่วมงานหนังสั้น VDO CALL กักตัว Stories ว่า "จริงๆ แล้วไม่ได้ยากขนาดนั้น อาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้เทคนิกตอนแรกนิดหน่อย นอกจากการแสดงแล้วมันจะมีเรื่องที่เราต้องโฟกัสมากขึ้นหลายอย่าง ปกติเรามีหน้าที่เข้าเซ็ทอย่างเดียว ทำการแสดง แล้วจบไป พอมาทำอะไรแบบนี้เอง ต้องมาคอยกดอัดเสียงเอง เรคคอร์ดเอง เซฟไฟล์เอง มีมึนๆบ้างทางเทคนิกแต่ก็สนุกดีค่ะ"

ติดตามหนังสั้น VDO CALL กักตัว stories ตอนที่ 2 เรื่อง “Lovers on The Street ได้ในวันอังคารที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 20.00 น.ทาง Youtube Channel NadaoBangkok

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แพต-เบลล์-ไม้เอก" จับโป๊ะแฟนผ่าน Google Street View "กักตัว Stories"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook