ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกรอยยิ้มตั้งแต่ตอนแรกของละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ผลงานล่าสุดของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ได้พระเอก หมาก ปริญ ประกบคู่นางเอกยิ้มสวย มิว นิษฐา ที่เปิดเรื่องมาก็เจอความสนุกแบบตีหัวเข้าบ้านกันเลย กับเรื่องราวของ พี่เธียร (หมาก) และ น้องเมย (มิว) ที่ต้องมาแต่งงานกันเพราะพี่เธียรตัวแสบไปสร้างเรื่องไว้ ส่วนทางน้องเมยผู้สดใสที่แอบชอบพี่เธียรมาตั้งแต่แรกเจอก็จะปฏิเสธไปทำไมล่ะ จากแอบชอบมาหลายปีก็ได้พี่เธียรเป็นสามีในที่สุด สานฝันฟีลกู้ดกันตั้งแต่เริ่มเรื่องเลย

เรียกได้ว่าเป็นละครที่มาถูกจังหวะแบบพอดิบพอดี สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี พล็อตเรื่องเบาๆ ให้คนดูได้หายเครียดอมยิ้มกันตลอดทั้งเรื่องให้กับความน่ารักของน้องเมย ที่สาวมิวถ่ายทอดบทบาทของหญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดีแสนสดใส แอบชอบพี่เธียรหนุ่มฮอตสุดติสท์ที่อยู่ร่วมบ้านกันตั้งแต่สมัยเรียนเพราะแม่สนิทกัน และหนุ่มหมากในบทบาทพี่เธียรตัวแสบที่เผยความร้ายๆ แฝงความอบอุ่นอยู่ในที ก็ถ่ายทอดออกมาให้คนดูหมั่นไส้และอมยิ้มตามตลอด รวมทั้งฉาก เสื้อผ้าหน้าผม และภาพสดใสฟรุ้งฟริ้งที่ดูสบายตา ก็ทำให้เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในใจคนดูได้ตั้งแต่ตอนแรกเลยล่ะ

เรามาดูฟีดแบคของละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ของชาวทวิตเตอร์ในแฮชแท็ก #อกเกือบหักEp1 จะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?


ความเห็นชาวเน็ต


-เป็นละครที่คะแนน 100/10 ไม่หักเลย ไม่ได้ดูละครฟีลกู้ดดีๆแบบนี้มานานมากแล้ว ชอบฉากสุดท้าย "สำหรับคนที่ได้รัก คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นความน่ารักของคนที่เรารักแม้ว่าคนอื่นจะมองไม่เห็นก็ตาม.."

-เป็นละครที่ขายฝันมากกกกก มึงงง ได้อยู่ใกล้คนที่เราชอบ ทั้งน้องรหัส จนได้อยู่บ้านเดียวกัน แล้วได้แต่งงานกัน ถึงจะไม่ได้รักกัน แต่สุดท้ายก็มาจบที่รักกัน มึงงงงงง กูฝันแล้วนะ ว่าอยากมีบ้าง แต่หน้าไม่เหมือนมิวก็ โอเค โสดต่อไปจ่ะ

-ถ้าได้แต่งงานกับคนที่ชอบก็คงอาการเมยเลย 555555555

-ป่วยนอนโรงบาล ต้องแบบนี้สิ หน้าซีดๆ ผมไม่เซ็ท สิ่งที่รอคอยในละครไทย

-มิวน่ารักเนอะ มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมดเลยอ่ะ รอยยิ้มพิมพ์ใจมากๆ มิวน่ารักมากจริงๆ หลงเลยอ่ะ

-พี่แอนคือสุดมาก สุดทั้งเบื้องหน้าทั้งเบื้องหลัง แกเก็บทุกประสบการณ์เอาไปพัฒนา ละครแกดีขึ้นทุกเรื่องที่คัมแบ็ค ยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพของวงการเลยอะ

-เมยหลงรักมานาน โหหหห เป็นทั้งพี่รหัส เป็นทั้งประธานนักเรียน ตอนนี้จะกลายมาเป็นสามีแล้ววว เมยน่ารักขนาดนี้ ทำไมพี่เธียรไม่มองมั่งนะ

-หน้าตากวนตีนนนนมากกแม่ เป็นงานแต่งที่วุ่นวายสุดๆ และวิบัติมาก พระเอกมาสาย ฝนตก หมานางเอกกินแหวน พระเอกสวมแหวนนิ้วกลางนางเอก โอ้ยยย 555555555 ก็ผมไม่เคยแต่งงานมาก่อนนี่แม่

-คือเป็นแฟนนิยาย ไม่ได้เป็นแฟนดาราคนไหนเป็นพิเศษ พอมาดูละคร สำหรับนี่ค่อนข้างพอใจนะ ดูไม่ขัดกับหนังสือ นักแสดงธรรมชาติดี บทเธียรหมากได้อยู่นะดูหล่อร้ายๆ มิวคือสวยโดดมากกแต่รอยยิ้มโครตเมยอ่ะ เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูมาก

-การเอานิยายมาทำละครคงต้องมีการปรับบทบ้างเพื่อความสนุก เลยได้แต่ภาวนาว่าอย่าปรับบทเมยเลยนะ pls. เมยเป็นความดีงามของเรื่องนี้จริงๆ มีรักแท้ที่บริสุทธิ์ มั่นคง ยิ้มสดใส ฉลาดทันคน ไม่งี่เง่ามาก ชอบนางเอกแบบนี้อ่า รอดูกันต่อไป ทีมเมยจ่ะ ปล.แต่พี่เธียรร้ายกว่าในนิยายแหะ

-พี่เธียร์ก็คือกวนทีนเต็ม 10 ไม่หักอะ นี่แค่ตอนแรกก็สัมผัสได้ 5555

-ชุดไทยเหมาะกับมิวจริงๆ เลยเนอะ สวยอ่ะ ผ้าไทยมาอยู่บนตัวมิวแล้ว ดูสง่างามไปหมด อย่างกับนางสีดา สวยจริงอะไรจริง

-รอตั้งแต่วันแรกที่เริ่มถ่าย จนวันนี้ได้ดูแล้ว ภาพสวยสุดๆ ค่ายพี่แอนท็อปฟอร์มตลอดจริงๆ ไม่ผิดหวังจริงๆ มิว นิษฐา สวยน่ารักจริงๆ

-นางเอกน่ารักในทุกช่วงเหตุการณ์ ปังไม่ไหวแล้วแม่ ละครสนุกมาก

-ไม่มีหมากมิวแล้ว มีแต่พี่เธียรกับน้องเมยแล้ว ฉากแลกกันอุ้มโอยั๊วะกับสโนว์เลย ประทับใจอะ ตอนอ่านไม่ได้อินฉากนี้เลย ละครทำดีมาก ตีหัวเลยฉากนี้ ซึ้งอ่ะ แล้วตัดกลับไปเล่า ตอนเมยอยากเลี้ยงหมา แล้วพี่เธียรแอบเอามาให้ น่ารักอะ ดีเลย

-ตอนอ่านนิยาย คิดว่ามิวเหมาะตามอิจเมจ แต่มันมาแย้งตรงมิวตัวจิงสวยมากเกินกว่าจะเชื่อว่าจะมาแอบรักใครข้างเดียว ตรงนี้ชมมิวและทีมงาน ปรับลุคบวกกับการแสดงของมิวทำให้เชื่อได้สนิทว่าเป็นคนที่แอบรักพี่เธียรข้างเดียว จุดสำคัญได้ตีแตกแล้ว คนเราต้องผ่านการมาไกลเนอะ

-พระเอกนางเอกก็ชอบนะ แต่ถูกใจและชอบมากคือคุณนายแม่​แบบตรงนิยายมากกกก​

-จะว่าอวยก็ยอมรับ แต่มันดีมาก ดีทุกอย่างเลย นักแสดง เสื้อผ้า หน้าผม ดีมากค่ะพี่แอน ปังปังแน่นวล

 -ละครชายหญิงสนุก สดใส ยุคปัจจุบัน มันไม่มีมานานมากกก พอเรื่องนี้มาคือเปงเขิง ได้ดูชายหญิงแนวนี้บ้างคือสดชื่น ละช่องสามแสนไม่แตกมานานแค่ไหนแล้ว ยี่ห้อแอน&แอ้วคือแน่นอนจริง ผกก.คู่บุญพี่แอนตั้งแต่แสดงยันผู้จัด รักมาก ดีใจแทนทีมงานและนักแสดงอะ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook