ฟีดแบคคนดู "เล่ห์บรรพกาล" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "เล่ห์บรรพกาล" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "เล่ห์บรรพกาล" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลาย ข้ามภพข้ามชาติรักกันมาจนถึงตอนสุดท้ายของ เล่ห์บรรพกาล จากค่าย ทีวีซีน ที่เข้มข้นด้วยเรื่องราวการไขปมปริศนาที่ทำคนดูลุ้นระทึกตามทุกตอน อีกทั้งยังอมยิ้มไปกับความรักความผูกพันธ์ของพระ-นางที่หนุ่ม เจมส์ จิรายุ และสาว แต้ว ณฐพร ถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ รวมทั้งฝีมือของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ บูม สุภาพร ที่เป็นแสดงฝ่ายตัวร้ายได้อย่างเหนือชั้นและสมบทบาท บอกเลยว่าในเรื่องนี้มีปมปริศนาให้คนดูได้เอาใจช่วยลุ้นตามไม่พอ ในตอนท้ายของเรื่องยังเหมือนทิ้งปมสุดท้ายเอาไว้ให้คนดูได้คิดต่อเองไปอีก เรียกว่าไขปริศนากันจนนาทีสุดท้าย และสร้างความประทับใจให้คนดูมาแบบเต็มอิ่มไปเลย

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร เล่ห์บรรพกาล จากแฮชแท็กทวิตเตอร์ #เล่ห์บรรพกาลตอนจบ กันดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

-ถ้าปลดผนึกเทวรูปได้คงจะสามารถย้อนไปในอดีตหรือเดินไปสู่อนาคตได้ตามใจชอบ อดุลคงไม่เคยอ่านแฮร์รี่ พอตเตอร์สินะ ที่ศ.มักกอนนากัลบอกไว้ว่า "พ่อมดที่เข้าไปยุ่งกับกาลเวลา มักลงเอยด้วยการฆ่าตัวเองในอดีตหรือในอนาคตโดยไม่ได้ตั้งใจ" เดี๋ยวก็เป็นแบบนั้นหรอกท่านศ.

-ถ้าพี่ป๋อผ่านมาเห็นอย่าด่าหนูนะ แค่จะบอกว่าไม่เคยเห็นพี่เล่นได้เลวระยำขนาดนี้ หนูอินกับบทพี่มากจริงๆ หนูไม่รู้ว่าอีก 10 ปีจะมีรีเมคแล้วมีใครเล่นได้แบบพี่หรือเปล่า โคตรปังมากค่ะพี่

-การแสดงของบูมถือได้ว่ามีพัฒนาแบบก้าวกระโดดมาก ไม่ว่าจะได้รับบทไหน บูมเอาอยู่ทุกบทบาท การเป็นปักบุญ ผู้ต้องการแก้แค้นอดีตคนที่ตัวเองรักและต้องการครอบครองเทวรูป บูมก็ร้ายได้แบบสุขุม เยือกเย็นมาก

-นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า องค์กาลเทพหรือจะสู้สติปัญญาตัวเอง ชนะทุกคนแม้ไม่มีวิชาคาถาติดตัว ชนะมาทุกภพทุกชาติด้วย

-ในบรรดา 3 ชาติ 3 ภพ นี่ชอบชาติที่สองมาก ชอบคาร์ขุนอุทัยคนเท่ห์กับแม่ดวงแขมากใครว่านางเอกพีเรียดไทยต้องโง่และเจ้าน้ำตาอยู่ร่ำไป ในชาตินี้มันมีอะไรเยอะมาก เสียน้ำตาให้ชาตินี้เยอะมากเช่นกัน ชั้นยังจำวันนั้นได้ วันที่ขุนอุทัยตาย วันเดียว 3 ซีน น้ำตาไม่พอให้ไหลเลยจ่ะแม่

-อาจจะมีภาคสอง หรือเป็นการเน้นย้ำว่า พระนางและลูกหลานมีหน้าที่ดูแลเทวรูปให้พ้นจากคนชั่วต่อไป ขนลุกไปหมด ทิ้งปมแบบนี้

-ละครเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การใช้สมอง และสติปัญญา เป็นสิ่งสำคัญที่สุดใบหน้ายิ้มเล็กน้อย ฉีกกฎนางเอกไทยแล้วจ้าาา

-จบแล้ว ละครที่สนุกที่สุดในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียวแต่ดูแล้วได้ฝึกสมองได้คิดตามตลอด ตัวละครฉลาดทันกันไม่น่าเบื่อเลยสักตอนเดียว นักแสดงก็เล่นดีทุกคนดู ต้องขอบคุณทีมงานมากๆ ที่ทุ่มเททำละครเรื่องนี้ค่ะ สุดท้ายก็ยังไม่วายทิ้งอะไรให้ค้างคาอีกนะ 555

-เหมือนเค้าแต่งงานกันจริงๆ เลย เหมาะสมมาก พูดเลยว่านี่คือคู่ขวัญ ไม่ว่าเรื่องไหนๆ

-ในบรรดาสามชาติสงสารทิณสรีสุดละ ชาติอื่นๆ รู้สึกนางก็เทาๆ ชาตินี้นางดีแบบผุดผ่องอ่ะแล้วก็โดนหลอกเฉย

-หรือว่าตอนที่พระเอกกับนางเอกจะทำลายเทวรูปอะ กลับกลายเป็นว่าไปปลดปล่อยวิญญาณของปักบุญกับศาสตราจารย์ออกมาปะ ขนาดตอนจบยังทิ้งปมให้คิดอะ

-ขอบคุณผู้จัด เจ้าของบทประพันธ์ คนเขียนบท ผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงทุกคน ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ดีมาก ให้ลุ้นทุก ep พระเอก นางเอก ตัวร้าย ล้วนฉลาดทุกคน ไม่มีให้ขัดใจ เป็นละครมีสาระ มีคำสอนสอดแทรกอยู่ เนื้องานก็ประณีต งาน CG ก็เยี่ยม สมกับเป็นละครแห่งปีจริงๆ

-อธิบายให้ คือ ปักบุญส่งซิให้สิตางผลักเข้าไป คือจะได้ปิดจ็อบ คนสำเร็จวิชา สองคน ปิดผนึกเทวรูป

-เรื่องนี้ฉลาดทุกคนค่ะ ยกเว้นคนดูอย่างกู อะไรคือจะจบแล้วแต่ยังงงอยู่

-อยู่ด้วยกันมาสามภพสามชาติ ราวิ-ศศิณา ขุนอุทัยโยธิน-ดวงแข เพลิงฟ้า-สิตางศุ์ วันนี้จบจริงๆแล้ว อินมาทั้งเรื่องเพราะโดนทุกตัวละครหลอกซ้ำไปซ้ำมา ชอบเรื่องนี้มากๆ ฮือ

-เรื่องนี้สิ่งที่ชอบมากคือ ความรักของนางเอก ในทุกชาติ คาแรกเตอร์ต่าง คงไว้ด้วยปัญญาเช่นเดิม ไม่เคยหนีอะไร พร้อมสู้อยู่ข้างคนที่รักเสมอ ถึงพระเอกตายแต่ก็สานต่อ โครตเข้มแข็ง พระเอกมีคนที่พร้อมจะสนับสนุน มันดีมากอะ

-ยกให้เป็นละครมาสเตอร์พีซแห่งปีของเราในตอนนี้ ลงตัวไปหมดทั้ง บท เสื้อผ้าหน้าผมทุกยุค ฉาก CG นักแสดงทุกคนเก่งมาก เล่นเข้ากัน แคสมาโคดดี แต่ที่ชอบที่สุดคือ ตัดต่อ พีคมากกก น่าติดตาม หลอกล่อคนดูเก่ง มีความ Series เกาหลีสูงมาก เป็นละครที่ดูแล้วห้ามกะพริบตา

-ยกให้เป็นละครแห่งปีเลย เดินเรื่องเร็ว กระชับ น่าติดตาม มีที่มาที่ไป ไม่หละหลวม ทิ้งปมให้คนดูให้คิดตามตลอด ที่สำคัญพระ-นาง ตัวร้ายฉลาด ชิงไหวชิงพริบกันตลอด ฉากสวีทมีมาเรื่อยๆไม่มากไม่น้อยเกินไป นักแสดงก็เล่นดีทุกคน เสื้อผ้าหน้าผม เยี่ยม 10 10 10 ไม่หักสักคะแนน

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "เล่ห์บรรพกาล" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook