แฟน Marvel รับไม่ได้กับความจริงของ Iron Man 3

แฟน Marvel รับไม่ได้กับความจริงของ Iron Man 3

แฟน Marvel รับไม่ได้กับความจริงของ Iron Man 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ Iron Man อาจไม่ทราบเกี่ยวกับข้อเท็จจริงของภาพยนตร์ Iron Man 3 ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลก Twitter กับความจริงที่ว่า ช่วงท้ายของ Iron Man 3 นั้นไม่มี Tony Stark ตัวจริงปรากฏอยู่เลย

Iron Man 3 ช่วงท้ายภาพยนตร์

**ช่วงเวลาที่ 2 นาที 13 วินาที ลงลิ้งก์แบบกำหนดเวลาไว้ให้แล้วครับ

ในฉากช่วงท้ายของ Iron Man 3 นั้น Robert Downey Jr. ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดย Robert ต้องใช้เวลารักษาตัวนานถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งทาง Marvel เห็นว่า ไม่ดีแล้วแหละ เพราะจะทำให้ภาพยนตร์อยู่ในขั้นตอนการโปรเซสที่นานเกินไป และไม่สามารถฉายได้ตามกำหนดการเดิม

Weta Digital ทีมงานที่รับหน้าที่เรื่อง VFX หรือ Visual Effect ได้ตัดต่อภาพ Robert Downey Jr. ลงไปเพราะตัวจริงกำลังรับการรักษาอยู่ โดย Chris Townsend หัวหน้าทีม VFX ระบุว่า “โดยการใช้หน้าของ Robert Downey Jr. และขยายภาพร่างกายเป็นสองเท่าแล้วใส่ไปในฉาก แต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับทีมตัดต่อในการรวบรวมรายละเอียดของฉาก แสง เลนส์ ซึ่งเป็นงานที่ยากอย่างเหลือเชื่อ แต่สุดท้ายเราก็สามารถสร้าง Robert Downey Jr. ขึ้นมาได้” 

 

 

แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะไม่พอใจสักเท่าไหร่นักหลังจากเห็นทวีตออกมาเผยความจริงเรื่องการตัดต่อ Tony Stark หรือ Robert Downey Jr. เข้าไปในฉากดังกล่าว อย่างบางคนบอกว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่ยอดเยี่ยมมาก.. รู้สึกเหมือนถูกทรยศเลยล่ะ”

แล้วคุณผู้อ่านรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook