เปิดความรู้สึก “ยูริโกะ โยชิตากะ” หลังได้รับบทนักข่าวสาวในซีรีส์ “Off the Record”

เปิดความรู้สึก “ยูริโกะ โยชิตากะ” หลังได้รับบทนักข่าวสาวในซีรีส์ “Off the Record”

เปิดความรู้สึก “ยูริโกะ โยชิตากะ” หลังได้รับบทนักข่าวสาวในซีรีส์ “Off the Record”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งซีรีส์ญี่ปุ่นน่าติดตามทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เราขอยกให้ “Off the Record” ซีรีส์สะท้อนชีวิตการทำงานของนักข่าวและคนในยุคปัจจุบัน ซึ่งผู้ที่จะมารับบทนักข่าวสาวที่เตรียมเปิดโปงทุกความอื้อฉาวของคนดังก็คือนางเอกหน้าหวาน “ยูริโกะ โยชิตากะ” นั่นเอง และเธอก็ได้บอกเล่าความรู้สึกที่ได้รับบทบาทดังกล่าวด้วย ไปอ่านบทสัมภาษณ์นี้กันว่าเธอจะเล่าอะไรให้เราฟังบ้าง

ยูริโกะ โยชิตากะ ยูริโกะ โยชิตากะ

ช่วยเล่าเกี่ยวกับตัวละครในเรื่องที่คุณได้รับให้เราฟังหน่อยได้ไหม?

ยูริโกะ โยชิตากะ: ฉันเล่นเป็นนักข่าวสาวสุดห้าวชื่อ เคโตะ มากาเบะ ค่ะ เธอยินยอมที่จะทำทุกหนทางในการตามล่าหาสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับนักการเมืองทุจริตและเรื่องอื้อฉาวของผู้มีชื่อเสียง มันเป็นซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับงานในชีวิตประจำวันของมนุษย์ทุกคนจริงๆ

คุณต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างสำหรับบทบาทของคุณ?

ยูริโกะ โยชิตากะ: นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรับบทเป็นนักข่าวนะคะ ฉันเป็นคนที่ถูกสัมภาษณ์มาตลอด และตอนนี้ต้องมาทำในสิ่งที่กลับกัน ฉันเลยต้องเริ่มดูข่าวบ่อยขึ้น และคิดเยอะๆ ว่ามันรู้สึกอย่างไรกับการที่ต้องเป็นคนจดบันทึก ตอนนี้ทุกครั้งที่ฉันถูกสัมภาษณ์ ฉันจะให้ความสนใจและจดจ่อเป็นพิเศษ ฉันจะพยายามสังเกตว่านักเขียนหรือนักข่าวได้ถามคำถามของพวกเขา และจดบันทึกอย่างไร แล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์และผู้กำกับท่านนี้ด้วยค่ะ แม้ว่าฉันจะไม่เคยทำงานกับทีมงานนี้มาก่อน แต่ฉันก็ได้ทุ่มเทแบบสุดแรงกายแรงใจเพื่อนำเสนอบทละครที่ดีให้กับทีม และกับผู้ชมค่ะ

อยากฝากข้อความอะไรไปถึงผู้ชมชาวเอเชียที่จะได้ชมซีรีส์ Off the Record บ้าง?

ชีวิตของตัวละครเอกเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเธอได้รู้ความลับของการเกิดของเธอ แต่เธอยืนเลือกที่จะยืนหยัดและเผชิญกับความทุกข์ยาก มันเป็นเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนทุกคนในยุคนี้ ฉันบอกได้คำเดียวค่ะว่า คุณไม่ควรพลาด!

ในขณะที่นักแสดงนำฝ่ายชายอย่าง ชิเงโอกะ ไดกิ แห่ง Johnnys' WEST ซึ่งเป็นน้องใหม่ในวงการ และนี่คือซีรีส์เรื่องแรกที่ได้รับบทนำก็ได้กล่าวความรู้สึกเช่นกันว่า “รู้สึกมีความสุขมากครับ ผมรับบทบาทเป็นชายหนุ่มที่สดใสและร่าเริงมาตลอด ดังนั้นผมจึงตั้งตาคอยที่จะแสดงบทบาทที่แตกต่างไปจากบทที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง ผมต้องการความท้าทายและต้องการสื่อตัวละครของผมออกผ่านฝีมือการแสดง และผมก็ต้องการเพิ่มความเข้มข้นให้กับเนื้อเรื่อง ผมหวังว่าผู้ชมทุกท่านจะได้รับแรงบันดาลใจจากการทำงานหนักในทุกๆ วันหลังจากดูซีรีส์เรื่องนี้นะครับ”

“Off the Record” ว่าด้วยเรื่องราวของนักข่าวสาว เคโตะ มากาเบะ นักเขียนแท็บลอยด์รายสัปดาห์ เธอทำงานอย่างหนักเพื่อเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวของเหล่าคนดัง รวมไปถึงการทุจริตทางการเมือง ชีวิตของเธอนั้นช่างสมบูรณ์แบบ ประสบความสำเร็จทั้งในด้านอาชีพการงานและชีวิตรัก อย่างไรก็ตามชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป เนื่องจากการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของแม่ของเธอ ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่ลาจาก แม่ของ เคโตะ ได้เปิดเผยว่าใครคือพ่อของเธอ แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ เคโตะ ได้รู้ว่า พ่อของเธอคือดาราฮอลลีวูดผู้โด่งดัง เคโตะจึงต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เกิดความลับนี้ถูกเปิดโปงขึ้น

นักข่าวแท็บลอยด์สาวจอมแฉ ผู้แฉเรื่องความลับของผู้คนมากมาย จะจัดการกับความลับของตัวเธอเองได้อย่างไร? ติดตามชมซีรีส์ “Off the Record” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ออกอากาศในสัปดาห์เดียวกันกับที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดความรู้สึก “ยูริโกะ โยชิตากะ” หลังได้รับบทนักข่าวสาวในซีรีส์ “Off the Record”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook