"อั้ม" บ้าพลัง! จับ "คริส" โยนลงสระน้ำ ใน "ไปให้ถึงดวงดาว"

"อั้ม" บ้าพลัง! จับ "คริส" โยนลงสระน้ำ ใน "ไปให้ถึงดวงดาว"

"อั้ม" บ้าพลัง! จับ "คริส" โยนลงสระน้ำ ใน "ไปให้ถึงดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทะเลาะ ตีกันมาตลอด สำหรับคู่สามี-ภรรยา อั้ม อธิชาติ และ คริส หอวัง ในละคร ไปให้ถึงดวงดาว ล่าสุดสัปดาห์นี้ก็ยังไม่วายมีเหตุการณ์ให้ต้องปะทะคารมกัน จนอั้มทนไม่ไหวจับคริสเหวี่ยงลงสระน้ำ เพื่อดับอารมณ์ร้อน งานนี้จะดุเดือดขนาดไหนตามไปชมเบื้องหลังกัน

เป็นฉากที่ ชรัมภ์ (อั้ม) ทนไม่ไหวที่ เหมสุดา (คริส) เข้ามาชวนทะเลาะ จึงจัดการจับเหมสุดาโยนลงสระน้ำเพื่อหวังดับอารมณ์ร้อน โดนตามราวีจากคริสมาตลอดเรื่อง พอรู้ว่าวันนี้อั้มจะได้เอาคืนคริส หนุ่มอั้มก็ออกอาการดี๊ด๊ายกใหญ่ พร้อมกับขู่คริสด้วยการทำท่าทางโชว์วงสวิงการโยน ฟากคริสรู้ตัวว่าจะโดนอั้มจัดหนัก ก็รีบวิ่งไปนั่งเกาะเสาอยู่ข้างสระ สร้างเสียงหัวเราะให้ทีมงานลั่นกอง แซวกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ จึงเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวทันที เพื่อนัดแนะจังหวะ และเซฟความปลอดภัยของนักแสดง เมื่อซักซ้อมกันจนเข้าใจดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ อั้มเห็นคริสเดินเข้าบ้านจึงเอ่ยทัก พร้อมกับชวนกินกาแฟ แต่คริสไม่สนใจเดินตรงปรี่เข้ามาคว้าแก้วน้ำสาดใส่อั้ม ในขณะที่อั้มกำลังยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คริสที่ยังไม่หายแค้น หยิบแก้วกาแฟมาสาดใส่อั้มอีกรอบ พร้อมกับด่ากราดใส่อั้มยกใหญ่ ถึงเรื่องที่อั้มยังแอบตามสืบเรื่องแฟนเก่า

งานนี้ทำเอาอั้มโกรธจนตัวสั่น พุ่งเข้าไปเขย่าตัวคริสอย่างแรงเพื่อให้ได้สติ แต่คริสยังไม่หยุดบ้า อั้มจึงจับคริสเหวี่ยงลงสระน้ำโครมใหญ่ เพื่อหวังให้คริสอารมณ์เย็นลง แต่กลับทำให้คริสยิ่งโกรธจัด ยังคงด่าทออั้มไม่เลิก พร้อมกับตะกายขึ้นจากสระ แต่สุดท้ายก็ถูกอั้มล็อคแขนขาเหวี่ยงลงน้ำอีกครั้ง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพอีกพักใหญ่ เมื่อได้ภาพสมใจแล้วจึงสั่งคัททันที สิ้นเสียงของ ผกก. สาวคริสถึงกับโวยอั้มลั่นกอง เพราะไม่คิดว่าอั้มจะบ้าพลังเหวี่ยงเธอตีลังกา ขนาดนี้...

ใครที่อยากเห็นฉากนี้แบบเต็มๆ ตามชมสดๆ ได้ใน ละคร ไปให้ถึงดวงดาว คืนวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 21.30น. ทางช่องวัน31

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อั้ม" บ้าพลัง! จับ "คริส" โยนลงสระน้ำ ใน "ไปให้ถึงดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook