กองทัพความฟินจาก WeTV ...มีนาแล้ว มีซีรีส์ใหม่ดูหรือยัง?

กองทัพความฟินจาก WeTV ...มีนาแล้ว มีซีรีส์ใหม่ดูหรือยัง?

กองทัพความฟินจาก WeTV ...มีนาแล้ว มีซีรีส์ใหม่ดูหรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังหาซีรีส์คุณภาพเอาใจสายฟินมาส่งตรงให้แฟนๆ ได้ดูกันกับ WeTV ที่เข้าสู่เดือนมีนาคม 2563 แล้ว ก็เตรียมจัดหนักเพื่อแฟนๆ ได้ดูซีรีส์ทั้งจีน เกาหลี และไทย กันอย่างจุใจ อีกทั้งยังเอาใจสายจิ้นสายวายให้เขินตัวม้วนกันอีกต่างหาก มาดูกันดีกว่าว่าซีรีส์เรื่องใหม่ที่เราจะได้ดูใน WeTV ช่วงเดือนมีนาคมนี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง?

2020 Because of You เพราะฉันรักเธอ ซีรีส์วายเรื่องใหม่ของไต้หวัน แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย อีซีกัง รับบท หยวนจวินเฉิง, จางโย่วเหว่ย รับบท หยวนจวินเต้า, หวงถู่เจี๋ย รับบท หยวนจวินผิง, สวีโหม่วจวิ้น รับบท หลินสวิน, กัวอวี่เฉิน รับบท หยางเสียงสือ, ซุเหวยหัว รับบท เหยียนเยว่หรง

เรื่องราวการชิงดีชิงเด่นของสามพี่น้องคนละแม่ “หยวนจวินเฉิง” พี่ชายคนโตผู้มีสัญชาติเกาหลี พี่ชายคนรอง “หยวนจวินเต้า” และน้องเล็ก “หยวนจวินผิง” ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อประธานหยวนพ่อของพวกเขา เรียกลูกชายทั้งสามให้มาพบเพื่อประกาศว่าเขายังมีลูกชายอีกคน “หลินสวิน” และสั่งให้ลูกชายทั้งสามคนออกตามหา และด้วยโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อหลินสวิน คือผู้ชายที่เคยช่วยชีวิตหยวนจวินเฉิงจากการถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ เมื่อความรู้สึกห้ามกันไม่ได้ และความสัมพันธ์ที่เป็นไปไม่ได้ดันเกิดขึ้น สามพี่น้องจะเลือกอะไรระหว่างหัวใจกับสมบัติ ติดตามได้ใน “2020 เพราะรักเธอ”

-สมาชิก VIP:อัพเดทตอนใหม่ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 10.00 น.
-ดูฟรีวันถัดไป


My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ซีรีส์วายเรื่องใหม่ของไทย แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย เปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขา รับบท บ่น, ปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช รับบท เดือนหนาว, เพิร์ธ-นคุณ สเกร รับบท ราม, เล-ทะเล สงวนดีกุล รับบท คิง, ราฟ-เผิง จุนเจี๋ย รับบท เมฆ, อินทัช-ณภัทร เฉลิมพรภักดี รับบท บอส, เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ รับบท ธารา , เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ รับบท ฟรองก์, น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ รับบท ถิงถิง

“บ่น” หนุ่มวิศวะแบดบอยหน้าหล่อ ที่ดันเผลอไปชอบ “เดือน” รุ่นน้องหล่อใสแสนซื่อจากคณะแพทยศาสตร์ โดยที่บ่นตั้งเงื่อนไขบางอย่างขึ้นมาเพื่อใช้แทนคำขอโทษของเดือน กับเงื่อนไขที่ว่า “โทษฐานที่มึงทำหน้าหล่อๆ ของกูเป็นแผล ถึงจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็เหอะ แต่ต่อไปนี้เป็นเวลา 1 เดือน มึงจะต้องซื้อดอกไม้จากเด็กขายดอกไม้ข้างทางมาให้กู เอามาให้ด้วยตัวเองนะ ทุกเช้า...กูจะรออยู่ที่ลานเกียร์” โดยที่ตัวบ่นเองไม่มีทางรู้เลยว่า ตั้งแต่วินาทีนั้น เดือนได้เปิดประตูหัวใจของเขา และค่อยๆ ก้าวเข้ามาอย่างช้าๆ.. “ราม” หนุ่มวิศวะลูกครึ่งจอมนิ่ง ที่ไม่ชอบพูดชอบจากับใคร ถ้าไม่สนิทกันจริงๆ เรียกได้ว่านี่แหละคือคำนิยามของคำว่า “เงียบขรึม” ขนานแท้ และเพราะความแปลกแบบเฉพาะตัวของเขานี่แหละ ที่ดันไปเตะตารุ่นพี่หน้าหล่อคณะเดียวกันอย่าง “คิง” ผู้ที่เก่งไปซะทุกเรื่อง แถมยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ช่างพูดช่างคุย และเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นไปเสียหมด จึงถึงเวลาที่คนเทพๆอย่างคิง จะต้องมาทำสารคดีเกี่ยวกับไอ้หล่อจอมนิ่งอย่างรามแล้วล่ะสิ และเพราะแบบนั้นเองทำให้คิงสนใจรุ่นน้องคนนี้มากเป็นพิเศษ มากจนความสนใจกลายเป็นความชอบ และความชอบค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรัก และด้วย “ความแตกต่าง อย่างลงตัว” ของทั้งคู่ ก็ทำให้ช่องว่างระหว่างพวกเขาค่อยๆ หายไปทีละนิด เหลือเพียงหัวใจสองดวงที่เต้นแรงขึ้นขณะเข้าใกล้กันเท่านั้น!


-อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น.
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 2 ตอน

 

 

The Love Lasts Two Minds คู่ชิดสองปฏิปักษ์ ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-ดราม่า, ย้อนยุค, สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย อวี๋เหมิงหลง รับบท จิ่งฉือ, เฉินอวี้ฉี รับบท เฟิงเหมียนหว่าน/หยวนชิงหลี, จางซือฝาน รับบท มู่เป่ยเยียน, หม่าเยว่ รับบท องค์หญิงฉางเล่อ

หยวนชิงหลี (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) คุณหนูตระกูลหยวนฟื้นขึ้นมาและพบว่าความทรงจำของตนหายไป ทั้งบุคลิกและนิสัยก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน คุณหนูหยวนหนีออกจากบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานที่ไม่เต็มใจ โดยปลอมตัวเป็นมือปราบและใช้ชื่อว่า “อาหยวน” ไปสืบสวนคดีที่เกิดขึ้น และนางก็บังเอิญได้พบกับคุณชายจิ่งฉือ (รับบทโดย อวี๋เหมิงหลง) แม้ไม่เคยพบหน้าแต่นางกลับรู้สึกผูกพัน หยวนชิงหลีจึงพยายามเข้าไปใกล้ชิดกับคุณชายจิ่งและร่วมสืบคดี ขจัดทุกข์ให้กับชาวบ้าน ไม่นานหยวนชิงหลีก็ได้รู้ความจริงที่ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่คุณหนูหยวน และปริศนาที่ซ่อนอยู่ในตัวของจิ่งฉือ ความรักที่เกิดขึ้นถึงคราวต้องสะดุดเพราะความแค้นของครอบครัว บทสรุปของรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน WeTV

-อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 6 ตอน

 
Under The Power (องค์รักษ์เสื้อแพร) ซีรีส์จีนแนว โรแมนติก-ดราม่า, ย้อนยุค, สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย เริ่นเจียหลุน รับบท ลู่อี้, ถันซงยวิ่น รับบท หยวนจินเซี่ย, หานต้ง รับบท เหยียนซื่อฟาน, เย่ชิง รับบท ซ่างกวนซี, เหยาอี้เฉิน รับบท หลิงเจิ้นเฮ่อ

ในปีสุดท้ายของฮ่องเต้เจียจิ้งแห่งราชวงศ์หมิง องครักษ์ลู่อี้ (เริ่นเจียหลุน) ได้รับมอบหมายให้เข้าไปสืบคดีความยักยอกเงินซ่อมแซมแม่น้ำที่เมืองหยางโจว เขาบังเอิญได้รับความช่วยเหลือจากหยวนจินเซี่ย (ถานซงอวิ้น) มือปราบหญิงแห่งลิ่วซ่านเหมิน ทำให้ทั้งคู่เข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่คาดคิด ถึงแม้ว่าสตรีเก่งกาจอย่างมือปราบหยวนไม่ชอบหน้าองครักษ์เลือดเย็นผู้นี้ แต่อุดมการณ์ที่ตรงกันทำให้ทั้งคู่เริ่มมีใจต่อกัน เสียดายที่โชคชะตาเล่นตลก หยวนจินเซี่ยบังเอิญได้รู้ความจริงว่าบุรุษที่นางรักมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของครอบครัว รักจึงเปลี่ยนเป็นความแค้น บ้านเมืองต้องปกป้อง บุญคุณความแค้นก็ไม่อาจละเลย บทสรุปสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร...ห้ามพลาดกันนะ!

-อัพเดท 2 ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18.00 น.
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 1 สัปดาห์

 
Well Intended Love 2 (แต่งรักมัดใจบอส 2) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย สวีไคเฉิ่ง รับบท หลิงอี้โจว, หวังซวง รับบท เซี่ยหลิน



เซี่ยหลิน (หวังซวง) นักแสดงหน้าใหม่ที่เพียรพยายามทำความฝันให้เป็นจริงมาตลอด ถูกข่าวลือที่ว่าเธอพยายามหว่านเสน่ห์หลิงอี้โจว (สวี่ไคเฉิง) CEO ของหลิงซื่อกรุ๊ป บริษัทข้ามชาติที่มีอิทธิพลต่อเศรษฐกิจของเมืองกั่งตง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพื่อปกป้องงานที่เธอรัก เซี่ยหลินกับหลิงอี้โจวจึงต้องแกล้งเป็นคู่รักกันเพื่อกลบกระแสข่าวด้านลบ จากรักหลอกๆ ครั้งนี้จะกลายเป็นรักจริงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “แต่งรักมัดใจบอส ภาค 2” การันตีความหวาน รับประกันดูแล้วฟินแน่นอน!


-อัพเดท 3 ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP : ดูล่วงหน้า 3 ตอน

 

A Piece of Your Mind ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย จองแฮอิน รับบทเป็น ฮาวอน, แชซูบิน รับบทเป็น ฮันซออู, อีฮานา รับบทเป็น มุนซุนโฮ, คิมซองคยู รับบทเป็น คังอินอุค

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่าง ฮาวอน (รับบทโดย จองแฮอิน) โปรแกรมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Artificial Intelligence หรือหุ่นยนต์สมองกล และฮันซออู (รับบทโดย แชซูบิน) วิศวกรด้านการบันทึกเสียงดนตรีคลาสสิค ถึงแม้ว่าปกติแล้วผู้บุกเบิกบริษัท M&H อย่างฮาวอนจะเป็นคนเคร่งขรึมและจริงจังกับการทำงาน แต่ในด้านความรักเขากลับอ่อนไหวและจมปลักอยู่กับรักข้างเดียวมาหลายปี จนในที่สุดจึงตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเหงาๆ เพียงลำพัง ส่วน ฮันซออู กลับตรงข้ามกับเขา เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และมักใช้ชีวิตด้วยพลังบวก ซึ่ง ฮาวอนไม่รู้เลยว่าเธอกำลังตกหลุมรักเขาและคอยแอบมองอยู่ไกลๆ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันได้หรือไม่ ติดตามกันได้ที่ WeTV

-เริ่ม 24 มีนาคมนี้ 2563 ทาง WeTV
-อัพเดตตอนใหม่ทุกวัน อังคาร- พุธ
-พิเศษสมาชิก VIP รับชมฟรี

 
Memorist ซีรีส์เกาหลีแนว สืบสวนสอบสวน ระทึกขวัญ แฟนตาซี นำแสดงโดย ยูซึงโฮ รับบทเป็น ดงแบค, อีเซยอง รับบทเป็น ฮันซอนมี

 

ดงแบค (รับบทโดย ยูซึงโฮ) ชายหนุ่มผู้ได้รับพลังวิเศษมาตั้งแต่สมัยมัธยมอยู่ดีๆ เขาสามารถรับรู้ความทรงจำของคนที่เขาสัมผัสได้ เมื่อโตขึ้นเขาได้กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวน ที่สามารถอ่านใจมนุษย์ได้ ซึ่งพลังเหนือธรรมชาติของเขาเป็นที่รู้กันดีทั่วไปและไม่เคยปกปิดเป็นความลับ และเขาใช้พลังนี้จับตัวฆาตกรและผู้ร้ายในคดีต่างๆ ซึ่งคดีล่าสุดที่ได้รับมอบหมายนั้นเป็นคดีที่ยากและซับซ้อน เขาจึงต้องร่วมมือกันกับฮันซอนมีเพื่อตามจับตัวฆาตกรต่อเนื่องที่มีชื่อว่า “Absolute Evil”และ ฮันซอนมี (รับบทโดย อีเซยอง) นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรระดับอัจฉริยะ ที่เย็นชาและมุ่งมั่นในการทำงาน ทั้งคู่จะมาร่วมมือกันล่าตัวฆาตกรต่อเนื่อง และปิดคดีไปด้วยกัน ทั้งคู่จะร่วมกันไขปริศนาได้หรือไม่ ติดตามได้ที่ WeTV


-เริ่ม 12 มีนาคมนี้ 2563 ทาง WeTV
-อัพเดทตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์
-พิเศษสมาชิก VIP รับชมฟรี

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ กองทัพความฟินจาก WeTV ...มีนาแล้ว มีซีรีส์ใหม่ดูหรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook