รวม 5 ผลงานดังของ พัคซอจุน ที่ไม่อยากให้พลาดแม้แต่เรื่องเดียว!

รวม 5 ผลงานดังของ พัคซอจุน ที่ไม่อยากให้พลาดแม้แต่เรื่องเดียว!

รวม 5 ผลงานดังของ พัคซอจุน ที่ไม่อยากให้พลาดแม้แต่เรื่องเดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อฝั่งเกาหลีที่กำลังค่อยๆ เข้ามาครองหัวใจสาวๆ ในช่วงนี้ "เจ๊จี" ขอนำเสนอ ปูพรม พร้อมหลีกทางให้กับพระเอกคนนี้เลย พัคซอจุน (Park Seo Joon) หรือเป็นที่รู้จักกันคือ พัคแซรอย จากซีรีส์ Itaewon Class พ่อหัวเกาลัดของเจ๊จี หนุ่มผู้สู้ชีวิต แม้ชีวิตจะบุบจะพังขนาดไหน ก็ไม่ถอยแบบได้ใจคนดูสุดๆ แต่ก่อนที่เราจะได้พูดถึงฝีมือของพระเอกหนุ่ม พัคซอจุน ในเรื่องนี้ เจ๊จีจะพาทุกคนย้อนไปรู้จักผลงานก่อนหน้านี้ของเขา ที่บอกเลยว่าพระเอกหนุ่มคนนี้เคยทำให้เหล่า นูนา (พี่สาว) ใจสั่นกับความน่ารักและความแซ่บในซีรีส์หลายเรื่องมาแล้ว! จะมีเรื่องไหนบ้าง เจ๊จีคัดมาเน้นๆ 5 เรื่องนี้เลย!

รวม 5 ผลงานดังของพัคซอจุน

Witch's Romance

แม้พัคซอจุนจะมีผลงานมาก่อนหน้านี้หลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทำเอาเจ๊จีกรี๊ดอัดหมอน จิกผ้า จิกขา จิกมือตัวเองจนเป็นรอยเพราะความเขิน ต้องยกให้เรื่องนี้เลย Witch's Romance ออกอากาศเมื่อปี 2557 ทางช่องเคเบิล tvN (ช่องที่ไม่ค่อยใช้นักแสดงตัวท็อป แต่บทละครปังจนนักแสดงแจ้งเกิดแทบทุกเรื่อง) ที่เรื่องนี้ พัคซอจุน ประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ ออมจองฮวา นักแสดงรุ่นพี่ที่ดีกรีความแซ่บเต็มพิกัด เรื่องราวของนักข่าวสาวตัวแม่วัย 39 ที่หลายคนต่างให้ฉายาว่า แม่มด ผู้ที่แม้โปรไฟล์จะเริ่ดการงานจะดีเยี่ยมขนาดไหน แต่เรื่องความรักเธอกลับมีปมใหญ่ในหัวใจ ทำให้กลายเป็นคนไม่เชื่อในความรัก แต่เกราะกำแพงหัวใจของสาวใหญ่จะหนาเพียงใด ก็ย่อมถล่มได้เมื่อเจอหนุ่มแซ่บต่างวัย ผู้ที่เข้ามาใกล้ชิดเพราะความบังเอิญคนนี้เลย

บอกเลยว่าแรกเริ่มตอนนั้นหนุ่มพัคซอจุน ยังเป็นพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ ที่หากใครดูแบบแรกเริ่มก็อาจจะยังเฉยๆ กับหนุ่มคนนี้ แต่เขาก็มีไม้ตายโดยการถอดเสื้อเข้าฉากเลิฟซีน เพียงเท่านั้นแหละความเฉยๆ ที่อิฉันมอบให้ในวันนั้น ก็เปลี่ยนเป็นความอู้หูให้กับกล้ามแน่น บอดี้สุดเพอร์เฟคของเขา (ตอนนั้น) หล่อไม่มากแถมท่ายากอย่างเยอะ! แซ่บไฟลุกเป็นยังไงต้องขอให้มาลองดูเรื่องนี้กันเอง บอกไว้ก่อนนะว่าเรื่องนี้ เลิฟซีนแน่นมาก จูบจริง นัวจริง เขินจริง อิจฉาจริงๆ จ้าแม่! 

Kill Me, Heal Me

ขยับมาที่ละครเรื่องต่อไปที่เคยเป็นที่พูดถึงอย่างมากในปีนั้น Kill Me, Heal Me ออกอากาศในปี 2558 ทางช่อง MBC ที่นำแสดงโดย จีซอง และ ฮวังจองอึม พระ-นางคู่ขวัญที่เจอกันเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงสุดๆ กับเรื่องราวของชายหนุ่มทายาทธุรกิจพันล้าน ที่มีปมความเจ็บปวดวัยเด็กในความทรงจำ ทำให้เขากลายเป็นคนที่มี 7 บุคลิกและมีจิตแพทย์สาวคอยช่วยเหลือพร้อมน้องชายฝาแฝดแสนอัจฉริยะ เรื่องนี้โด่งดังสุดๆ เพราะการตีบทแตกของพระเอก จีซอง จนกวาดรางวัลแทบทุกเวทีในปีนั้น (ใครยังไม่ได้ดูต้องไปหาเรื่องนี้ดูให้ได้เลยนะ สนุกมาก!)

ถึงแม้เรื่องนี้พัคซอจุนของเราจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ตัวละครของเขาเรียกได้ว่ามีบทบาทมากๆ ในเรื่องนี้กับฝาแฝดชายหญิงกับนางเอกของเรื่องที่อยู่พระเอกและนางเอกทุกเหตุการณ์ ถึงแม้ตัวละครนี้จะมีคาแรคเตอร์แบบบ๊องๆ แต่เขาเป็นอัจฉริยะทางการเขียนนิยายสืบสวนสอบสวน อีกทั้งยังมีบทบาทในการช่วยถอดปมของเรื่องอีกด้วย ด้วยทักษะการแสดงที่เพิ่มขึ้นทำให้พัคซอจุนกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในเรื่องนี้ และเคมีเข้ากับ ฮวังจองอึม แบบสุดๆ


She was pretty

อย่างที่บอกว่าในเรื่อง Kill Me, Heal Me พัคซอจุน เคมีดีสุดๆ เมื่อเข้าคู่กับ ฮวังจองอึม แต่เรื่องนั้นทั้งคู่เล่นเป็นพี่น้องกัน แต่แฟนๆ ก็ไม่ผิดหวังเพราะผลงานเรื่องต่อมาในปีเดียวกันอย่าง She was pretty พัคซอจุน ได้ประกบคู่กับ ฮวังจองอึม แบบเต็มตัว แถมยังฟินกระจายแบบสุดๆ กับเรื่องราวของหญิงสาวแสนสวยบ้านรวยในวัยเด็กที่สูญเสียทุกอย่างไปหลังจากครอบครัวล้มละลาย กลายเป็นยัยเพิ้งชีวิตตกอับสุดๆ กับชายหนุ่มที่วัยเด็กสุดแสนจะขี้เหร่และขาดความมั่นใจ แต่กลายเป็นหนุ่มหล่อผู้ประสบความสำเร็จตอนโต ที่ทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป

เรื่องนี้พัคซอจุนได้กลายเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ในบทบาทของหนุ่มหล่อผู้มีความมั่นใจ ที่ทุกท่วงท่าของเขาทำให้เราเคลิ้มไปกับความดูดีของเขาในเรื่องนี้เลย อีกทั้งโรแมนติกปนฮาของซีรีส์ ทำเอาความฟินเวลาเข้าคู่กับนางเอกก็ฟินจิกหมอน แต่พอฮาก็ขำค้างกันไปเลย ถือเป็นอีกเรื่องถ้าใครที่ชอบแนวเบาสมอง ชวนยิ้มตาม ต้องไม่พลาดเรื่องนี้เลยจ้า


What’s Wrong With Secretary Kim

หากจะบอกว่าพัคซอจุนเป็นพระเอกที่เข้ากับชุดสูทมากๆ ก็คงไม่ผิดสักนิด โดยเฉพาะในซีรีส์ What’s Wrong With Secretary Kim อันแสนโด่งดังเมื่อปี 2561 เป็นเรื่องที่การันตีความดูดีภูมิฐานของ พัคซอจุน ในบทบาทของผู้บริหารได้อย่างดี เรื่องนี้ประกบกับนางเอกสุดสวย พัคมินยอง ในบทของ เลขาคิมแสนสวยผู้เก่งรอบด้าน ไหวพริบดีเลิศ ที่ต้องติดตามทำงานกับท่านรองประธานหนุ่มสุดเนี้ยบได้อย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อจู่ๆ เลขาคนเก่งขอลาออกขอไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง ท่านรองอย่างเขาจะขาดมือดีอย่างเธอไปได้อย่างไรกันล่ะ!

บอกได้ว่าเป็นซีรีส์เสิร์ฟความฟินล้วนๆ จ้า เรื่องราวความโรแมนติกคอมเมดี้ที่บอกได้ว่า ฟินๆ อมยิ้มตาม ปมดราม่าก็มีนะแต่ไม่หนัก ที่จะหนักก็คือความฟินจากเคมีพระเอกนางเอกนี่แหละ หมอนแตกไปหลายไปเลยจ้าแม่!

 

Itaewon Class

และแล้วก็มาถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ทำหลายคนติดงอมแงมในตอนนี้ Itaewon Class ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนขยี้ทุกความรู้สึก บริบททางสังคม และความสู้ชีวิตของเหล่าวัยหนุ่มสาวที่มีความฝันในการเปิดธุรกิจในย่าน อีแทวอน รวมกันไว้ในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเป็นเรื่องที่พัคซอจุนเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มผมทรงหัวเกาลัดที่แสนเป็นเอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นพยายามเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แม้ชีวิตจะล้มลุกคลุกคลานแบบสุดๆ 

ใครที่อยากได้แรงใจในการต่อสู้พลังการใช้ชีวิต น่าจะถูกใจเรื่องนี้ ที่ตัวละครหลายตัวในเรื่องจะแสดงความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาเสมอ โดยตัวละครพระเอก พัคแซรอย ที่ถ่ายทอดโดยพัคซอจุนก็เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์อย่างมาก ให้เห็นมุมมองความคิดที่แสนจะใจดีต่อเพื่อนมนุษย์และการใช้ชีวิตของเขา แม้ว่าตัวละครนี้จะบอบช้ำจากความอยุติธรรมมากแค่ไหน ดูแล้วก็มีแต่ความฮึดสู้ให้เราได้เอาใจช่วยตัวละครให้ผ่านความลำบากไปได้เร็วๆ

 

เป็นยังไงบ้างกับผลงานการแสดงซีรีส์ของ พัคซอจุน ที่เจ๊จีเอามาฝาก แต่ละเรื่องแฟนๆ จะได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของเขาจนตกหลุมรักเพิ่มเรื่อยๆ ไปอีก ใครยังไม่ได้ดูเรื่องไหน รีบตามเก็บนะจ๊ะ บอกเลยว่าปังทุกเรื่องจริงๆ จ้า 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รวม 5 ผลงานดังของ พัคซอจุน ที่ไม่อยากให้พลาดแม้แต่เรื่องเดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook