"คริส" ปล่อยโฮ! ชีวิตสิ้นหวัง "แบงค์" อาสาปลอบใจ "ไปให้ถึงดวงดาว"

"คริส" ปล่อยโฮ! ชีวิตสิ้นหวัง "แบงค์" อาสาปลอบใจ "ไปให้ถึงดวงดาว"

"คริส" ปล่อยโฮ! ชีวิตสิ้นหวัง "แบงค์" อาสาปลอบใจ "ไปให้ถึงดวงดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอมรสุมชีวิตถาโถมเข้ามา จนทำให้ คริส หอวัง ถึงกับปล่อยโฮ ในละคร ไปให้ถึงดวงดาว พอเจอหนุ่ม แบงค์-ธิติ ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ก็ทำเอาบ่อน้ำตาแตกปล่อยโฮ  อออกมา  เบื้องหลังฉากนี้จะดราม่าขนาดไหนตามไปดูกัน 

เป็นฉากที่ เหมสุดา (คริส หอวัง) ร้องไห้ระบายความรู้สึกกับ ธีวิน (แบงค์ ธิติ) หลังจากต้องเจอกับปัญหาครอบครัว

เป็นอีกซีนดราม่าที่สำคัญของเรื่องที่จะทำให้ผู้ชมเข้าใจความรู้สึกของคริสกับแบงค์ มากขึ้น งานนี้ ผกก.สันต์ ศรีแก้วหล่อ เลยบรีฟให้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์อัดอั้นกับปัญหาที่ต่างฝ่ายต่างได้เจอมา หลังทั้งคู่ซักซ้อมคิวจนเข้าใจกันดีแล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำผกก.ปล่อยให้นักแสดงทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงให้สัญญาณพร้อม จึงสั่งเดินเครื่องถ่ายจริงทันที 

เริ่มที่คริสพาแบงค์เข้ามาดูออฟฟิศใหม่ที่ตนซื้อไว้ ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินดูออฟฟิศอยู่นั้น คริสเห็นเลือดไหลที่แขนของแบงค์ จึงอาสาทำแผลให้ คริสบรรจงทายาและพันแผลให้อย่างตั้งใจ โดยในระหว่างที่ทำแผล แบงค์สังเกตเห็นคริสมีสีหน้าเครียดจึงถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง คริสไม่ตอบ ได้แต่ยืนนิ่ง แต่แล้วจู่ๆ คริสก็ร้องไห้ตัวสั่น ทำเอาแบงค์ตกใจรีบเข้าไปปลอบ

ฟากคริสที่กำลังอ่อนไหว และต้องการที่พึ่งจึงโผเข้ากอดพร้อมกับปล่อยโฮฟูมฟายออกมา แบงค์เห็นท่าไม่ดีค่อยๆ กอดตอบ พร้อมกับลูบหัวคริสอย่างอ่อนโยน ทั้งคู่กอดกันสักพัก คริสหันหน้ามามองแบงค์ในสภาพน้ำตาไหลอาบแก้ม จากนั้นแบงค์ค่อยๆ ซับน้ำตาให้คริสอย่างแผ่วเบา และในจังหวะนั้น แบงค์หันมาสบตากับคริส นาทีนี้ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์ เอาละสิ..เมื่อกำลังอยู่ในอารมณ์อ่อนไหวแบบนี้ จะเกิดสปาร์คขึ้นมาไหม ตามดูสดๆ ในละคร ไปให้ถึงดวงดาว คืนวันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 21.30น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คริส" ปล่อยโฮ! ชีวิตสิ้นหวัง "แบงค์" อาสาปลอบใจ "ไปให้ถึงดวงดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook