ย้อนรอยความแค้น 500 ปี "วิว" ถูกเผาทั้งเป็น! ใน "อสรพิษ"

ย้อนรอยความแค้น 500 ปี "วิว" ถูกเผาทั้งเป็น! ใน "อสรพิษ"

ย้อนรอยความแค้น 500 ปี "วิว" ถูกเผาทั้งเป็น! ใน "อสรพิษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกเข้มข้นจนแฟนๆ กันติดทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี อสรพิษ โดยเฉพาะเรื่องราวที่ความแค้นของเจ้าแม่นางพญางู วิว-วรรณรท ที่กำลังตามเอาคืนศัตรูในอดีตชาติ และวันนี้เรามีจุดเริ่มต้นความแค้น อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 500 ปีก่อน ไปดูกัน!!

เป็นฉากในอดีตเมื่อ 500 ปี ที่ อัญญาวดี (วิว) ถูก เจ้านางคำหยาดฟ้า (น้ำตาล สริชา) เผาทั้งเป็น เพราะจับได้ว่าอัญญาวดีเป็นงูไม่ใช่คน

เบื้องหลังความยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้ ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ปราสาทเมืองต่ำ จังหวัดบุรีรัมย์ 2 วันเต็ม เพื่อเซ็ตสถานที่ให้เป็นเมืองอินทะเกษนคร แถมเหล่านักแสดงยังแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยโบราณกว่า 30 ชีวิต เรียกว่าอลังการทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว ฉากนี้ วิวรับบทหนัก เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์เสียใจสุดชีวิต จนกลายเป็นความอาฆาตแค้น เพราะผิดหวังกับคำสัญญาที่คนรักเคยให้ไว้ วิวต้องใช้สมาธิอยู่พักใหญ่ ก่อนจะส่งสัญญาณว่าพร้อมให้ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง

เริ่มที่ วิวกำลังนั่งดูการแสดงรำบูชาของนางรำหลวงที่รับบทโดยเพลงขวัญ ระหว่างนั้นน้ำตาลที่หวังจะเปิดโปงเรื่องที่สงสัยว่าวิวเป็นงู ก็แอบย่องเอาสร้อยพรหมสี่หน้าที่ลงอาคมไว้ มาสวมใส่ที่คอวิว จนวิวกรีดร้องเพราะปวดแสบปวดร้อน ดิ้นทุรนทุราย ก่อนจะกลายร่างเป็นนางพญางูผมขาวสิ้นฤทธิ์ สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน โดยเฉพาะไบร์ทที่ได้เห็นธาตุแท้ของวิว ก็ถึงกับช็อค

ฟากน้ำตาลก็รีบสั่งให้ทหารนำตัววิวไปมัดเพื่อเตรียมเผาทั้งเป็น เมื่อวิวฟื้นได้สติ เห็นตัวเองถูกมัดแน่นก็พยายามอ้อนวอนขอให้ไบร์ทช่วย แต่กลับไม่เป็นผล เมื่อไบร์ทกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย แถมยังบอกว่าตนเองไม่อาจสมสู่กับงูอย่างวิวได้ ทันทีที่ไบร์ทพูดจบ วิวกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางเปลวไฟที่ลุกโชน

อยากรู้ว่าเจ้าแม่นางพญางูจะหนีจากการเผาทั้งเป็นนี้ไปได้หรือไม่! ห้ามพลาดความยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้พร้อมกันสดๆ ได้คืนวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ย้อนรอยความแค้น 500 ปี "วิว" ถูกเผาทั้งเป็น! ใน "อสรพิษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook