"ท็อป" จูบปลอบขวัญ "เต้ย" พิสูจน์รักแท้แม้มีอุปสรรค "ทุ่งเสน่หา"

"ท็อป" จูบปลอบขวัญ "เต้ย" พิสูจน์รักแท้แม้มีอุปสรรค "ทุ่งเสน่หา"

"ท็อป" จูบปลอบขวัญ "เต้ย" พิสูจน์รักแท้แม้มีอุปสรรค "ทุ่งเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะรักกันมากขนาดไหน แต่สุดท้ายความรักก็มีอุปสรรคจนได้ เมื่อจู่ๆ ต้องถูกพรากจากคนรัก ปุปปับกระทันหัน งานนี้นางเอก เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ร้องไห้น้ำตาเป็นเผาเต่า หน้าเศร้าทุกข์ระทม ร้อนถึงคุณแฟนอย่างหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ต้องเร่งรุดมาปลอบขวัญให้เบาใจว่ารักแท้ไม่แพ้แม้ระยะห่าง งานนี้ความรักของทั้งคู่จะรอดหรือร่วงต้องติดตามในละคร ทุ่งเสน่หา วันศุกร์นี้กัน

ฉากนี้เป็นตอนที่ยุพิณ (เต้ย) นัดเจอกับไพฑูรย์ (ท็อป) คนรักเพื่อปรับทุกข์ที่อยู่ ๆ ก็ต้องถูกพรากส่งไปไกลบ้านหนองน้ำผึ้งเพื่อเรียนเสริมสวยที่ปากน้ำโพ แม้ยุพิณจะหวั่น ๆ ใจว่ารักของเธอดูจะไม่ราบรื่นเสีย แล้ว แต่เมื่อไพฑูรย์มาปลอบใจเธอก็เชื่อมั่นว่าความรักของทั้งคู่จะต้องผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปให้ได้

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงค่ายลูกเสือกำแพงแสน จ.นครปฐม หลังจากพี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผกก. จัดวางมุมกล้องเสร็จก็เรียกทั้งท็อปและเต้ยมาซักซ้อมมุมกล้อง ทบทวนคิว ต่อบทกันแบบไม่รอช้า โดยฉากนี้จะเป็นดราม่าปนโรแมนติก อารมณ์ของตัวละครจะซับซ้อนขึ้นไม่ได้พรอดรักใส ๆ ไร้กังวลเหมือน ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งท็อปและเต้ยตั้งใจฟังบลีฟจากพี่คิงกันมาก เพื่อจะได้ไม่ตกหล่น แสดงออกมาไม่ขาดเกิน เพราะมันเป็นเรื่องของความต่อเนื่องที่ตัวละครจะเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ที่พบเจอ หลังจากตรวจ สอบความเรียบร้อยเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว พี่คิงก็ขอถ่ายจริงกันเลย

โดยเริ่มจากที่เต้ยนั่งกอดเข่าเจ่าจุกร้องไห้ รอท็อปมาหา หลังจากที่โดนกีดกันไม่ให้เจอหน้ากันมาหลายวัน ความทุกข์ใจร้อนใจเลยยิ่งทำให้หน้าเต้ยยิ่ง อมทุกข์ พอท็อปวิ่งมาหาแล้วเรียกชื่อยุพิณเท่านั้นแหละ เต้ยก็รีบหันไปหาวิ่งเข้าสู่อ้อมกอดของท็อป หรือ พี่ไพฑูรย์ของเธอแบบแนบแน่น พร้อมกับปล่อยสะอื้นออกมาอย่างสะกดกลั้นไว้ไม่อยู่ ทำเอาท็อปที่ตอนแรกยังไม่ได้สังเกตต้องถอนตัวออกมาดูหน้าเต้ยชัด ๆ ที่เห็นแฟนร้องไห้ ร้องห่มผิดปกติ ก่อนจะถามไถ่ว่ามี เรื่องอะไรไม่สบายใจ เต้ยเลยปรับทุกข์ว่ากำลังจะถูกส่งไปอยู่ที่อื่นพรุ่งนี้ ทำเอาท็อปหน้าซีดที่จู่ ๆ แฟนก็ต้องไปห่างไกลหูไกลตา แถมยังไปปุปปัปไม่ทันให้ได้ตั้งตัวหรือร่ำลากัน

ท็อปคัดค้านไม่ยอมให้เต้ยไป บอกว่า ต้องมีคนขัดขวางไม่อยากให้ตนรักกับยุพิณแน่ ๆ พร้อมกับบอกอยากเห็นหน้าเต้ยทุกวัน ไม่อยากให้เต้ยไป ไหนไกล พร้อมกับดึงเต้ยเข้ามากอดและบอกว่ารักเต้ยจริง ๆ รอวันที่จะบวชและสึกออกมาก็จะไปขอเต้ย แต่งงานอยู่กินเป็นผัวเมียไปตลอดชีวิต เต้ยซาบซึ้งยิ่งฟังก็ยิ่งน้ำตาไหลในความรักที่ท็อปมีให้ตนมั่นคงเหลือ เกิน ก่อนที่ท็อปจะบอกว่าถ้าไม่ได้เห็นหน้าเต้ยคงคิดถึงแทบคลั่ง เต้ยได้แต่มองสบตากลับไปที่ท็อปความ รู้สึกรักไม่ได้น้อยไปกว่ากัน ท็อปเห็นเต้ยเศร้าก็โน้มหน้าเข้าไปหาอยากจะหอมแก้มให้สมรัก สมคิดถึง แต่เต้ยเบี่ยงตัวหลบกลัวจะมีคนมาเห็นแล้วเอาไปนินทา ท็อปเลยได้แต่ปลอบใจแล้วหาทางออกว่าจะไปบอก ให้แม่ตนไปพูดจาสู่ขอเต้ยเอาไว้ก่อน เต้ยจะได้ไม่ต้องไปไหนไกล เตรียมตัวเป็นแม่บ้าน เป็นเมียให้ตนก็พอ เมื่อหาทางออกได้ทั้งเต้ยและท็อปก็สบายใจยิ้มออกมีความหวังว่าความรักคงไม่ถูกพรากจากกันอีก เต้ยกับ ท็อปกอดกันแนบแน่นมั่นใจว่าทุกอย่างจะเป็นไปอย่างที่หวังไว้ แต่งานนี้จะสมดังใจทั้งคู่หรือไม่ต้องดูกัน ต่อไป เพราะอะไรก็ไม่แน่นอน!

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ทุ่งเสน่หา วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางไทย ทีวีสีช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ท็อป" จูบปลอบขวัญ "เต้ย" พิสูจน์รักแท้แม้มีอุปสรรค "ทุ่งเสน่หา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook