ปาฏิหาริย์รักแท้ "เหมือนเราเคยรักกัน" ละครใหม่ "ป้อง ณวัฒน์"

ปาฏิหาริย์รักแท้ "เหมือนเราเคยรักกัน" ละครใหม่ "ป้อง ณวัฒน์"

ปาฏิหาริย์รักแท้ "เหมือนเราเคยรักกัน" ละครใหม่ "ป้อง ณวัฒน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระเอกหนุ่มที่อยู่ในกระแสการพูดถึงล่าสุด สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ จากประเด็น กระหึ่มโซเชียล #Saveป้องณวัฒน์ โพสต์ปมนายกฯ ทำมินิฮาร์ต หลังแถลงเหตุกราดยิง แต่นั่นเป็นประเด็นแสดงความคิดเห็นบนโซเชียลของพระเอกหนุ่ม และล่าสุดหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันด้วย

กับรักโรแมนติกอบอุ่นหัวใจแห่งปี 2020 เรื่อง เหมือนเราเคยรักกัน ที่จะชวนแฟนๆ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวปาฏิหาริย์รักแท้ ที่โชคชะตาเล่นตลกให้เขาและเธอต้องพลัดพราก โดยได้พระเอกเบอร์หนึ่งของช่องวัน 31 อย่าง ป้อง ณวัฒน์ ที่โคจรมาพบกับนางเอก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทัพนักแสดงคับจอ อาทิ กอล์ฟ พิชญะ, แกงส้ม ธนทัต, ริท เรืองฤทธิ์, ลิลลี่ ภัณฑิลา, เจนิส เจณิสตา, ปุ๊ มนตรี, หมู ดิลก, อั๋น โอลิเวอร์, เจี๊ยบ ปวีณา, นุ่น ดารัณ และนักแสดงรับเชิญพิเศษ แหม่ม คัทลียา การันตีบทโทรทัศน์สุดเข้มข้น ดนุพล ฉายเหมือนวงศ์ และ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน

เหมือนเราเคยรักกัน เป็นเรื่องราวของ วิณณ์ (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) กับ เจนนรี (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) คู่รักที่โชคชะตาลิขิตให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้วิณณ์เสียชีวิตทันที เจนนรีเสียใจมาก เธอจึงอธิษฐานขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้เจอกับวิณณ์อีกครั้ง แล้วคำอธิษฐานของเธอก็เป็นจริง เมื่อเจนนรีได้รับพรจาก ภูตน้ำ (คัทลียา แมคอินทอช) ให้ย้อนเวลากลับไปพบกับวิณณ์อีกครั้ง โดยมีข้อแม้ว่าเธอและเขาห้ามกลับมารักกัน มิเช่นนั้นเธอจะต้องสูญเสียเขาไปตลอดกาล

เขาทั้งคู่จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคความรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่? ห้ามพลาดชมเรื่องราวรัก โรแมนติก เหมือนเราเคยรักกัน มีคิวออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30น. เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องวัน31

 

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ปาฏิหาริย์รักแท้ "เหมือนเราเคยรักกัน" ละครใหม่ "ป้อง ณวัฒน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook