เปิดฉาก "อสรพิษ" อลังการ "เพลงขวัญ" รำบูชาเจ้าแม่นางพญางูพันปี

เปิดฉาก "อสรพิษ" อลังการ "เพลงขวัญ" รำบูชาเจ้าแม่นางพญางูพันปี

เปิดฉาก "อสรพิษ" อลังการ "เพลงขวัญ" รำบูชาเจ้าแม่นางพญางูพันปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ออกอากาศสำหรับละครดราม่าแฟนตาซี อสรพิษ งานนี้แค่เปิดฉากตอนแรก ช่องวัน31 ก็จัดเต็มความอลังการดาวล้านดวง กับฉากไฮไลท์สำคัญของเรื่อง ที่สาว เพลงขวัญ นัตยา ที่ต้องมาสวมบทนางรำหลวง มาเข้าพิธีรำบูชานางพญางูพันปี แว่วว่าความสวยของสาวเพลงขวัญทำเอาหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร จ้องตาไม่กระพริบ

เบื้องหลังฉากนี้ยิ่งใหญ่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และโลเคชั่นถ่ายทำ เพราะเป็นฉากเปิดเรื่องที่สำคัญที่สุด ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต เลยขนทัพนักแสดงและทีมงานกว่า 70 ชีวิต ไปปักหลักถ่ายทำกันถึง ปราสาทเมืองต่ำ จ.บุรีรัมน์ ถึง 2 วันเต็ม เพื่อความยิ่งใหญ่อลังการของฉากนี้ นักแสดงทุกคนสวมใส่ชุดไทยโบราณที่สวยงามจัดเต็มกันทุกคน ยิ่งโดยเฉพาะเพลงขวัญที่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยโบราณสีทองเหลืองอร่ามให้สมกับเป็นนางรำหลวง เพื่อออกมารำบูชานางพญางู ที่รับบทโดย วิว วรรณรท งานนี้เพลงขวัญต้องไปเข้าคอร์สฝึกเรียนรำกับครูมืออาชีพ ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายจริง เนื่องจากสถานที่ถ่ายทำเป็นสถานที่โบราณมีความศักดิ์สิทธิ์ สาวเพลงขวัญถึงกับต้องยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอให้การถ่ายทำฉากรำนี้ราบรื่น จากนั้นผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เพลงขวัญที่แต่งตัวในชุดนางรำหลวง พร้อมนางรำ ออกมารำบูชาเจ้าแม่นางพญางู ซึ่งเป็นความเชื่อของคนในสมัยก่อน เพลงขวัญร่ายรำด้วยทางทีอ่อนช้อย สวยงาม ประกอบกับความสวยที่สะดุดตา ทำให้ไบร์ทในฐานะเจ้าชายแห่งเมืองอินทะเกษ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ จ้องมองเพลงขวัญที่รำอยู่บริเวณลานพิธีอย่างไม่ละสายตา

ห้ามพลาดชมการเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ในละครดราม่าแฟนตาซี อสรพิษ ออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดฉาก "อสรพิษ" อลังการ "เพลงขวัญ" รำบูชาเจ้าแม่นางพญางูพันปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook