"พลอย เฌอมาลย์" กลับมาร้าย ในละคร "บ่วงบาป" รีรัน

"พลอย เฌอมาลย์" กลับมาร้าย ในละคร "บ่วงบาป" รีรัน

"พลอย เฌอมาลย์" กลับมาร้าย ในละคร "บ่วงบาป" รีรัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาย้อนรอยความทรงจำกันอีกครั้ง สำหรับละครพีเรียดดราม่า บ่วงบาป จากค่าย โพลีพลัส และผู้กำกับมากฝีมือ กฤษฎา เตชะนิโลบล ที่ได้ถ่ายทอดถึงความเลวร้ายของมนุษย์ที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถึงแม้จะต้องแลกมาด้วยชีวิต โดยมีสาวสวยสุดแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ มาตีบทตัวละครอย่าง รำพึง ที่ร้ายสุดๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้จะต้องใช้เสน่ห์มนต์ดำมาทำร้ายผู้อื่นก็ตาม ซึ่งผลการแสดงครั้งนี้ของ พลอย เฌอมาลย์ ทำให้เกิดเรตติ้งละครเรื่องนี้ก้าวกระโดดขึ้นสูง และกระแสความร้ายของเธอก็ทำให้ผู้ชมต่างอินไปตามๆ กัน

ทั้งนี้ยังมีพระเอกมากความสามารถอย่าง ปอ ทฤษฎี รับบท ขุนพิทักษ์ ลูกพระยาที่ไม่เอาการเอางานและทำตัวเสเพลไปวันๆ ประกบคู่กับนางเอกหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท ชุ่ม ทาสในเรือนขุนพิทักษ์ ที่มีความใสซื่อบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีหนุ่มสุดหล่อ กันต์ กันตถาวร มารับบทเป็น ขุนไว คู่แค้นของขุนพิทักษ์ เพราะแอบรักรำพึงข้างเดียว และดารารุ่นใหญ่อีกหลายท่าน ที่มาฟาดฟันอารมณ์กันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

ละคร บ่วงบาป บทประพันธ์โดย อัจฉรียา บทโทรทัศน์โดย พอวาสน์-นันทพร-สุธิสา เป็นเรื่องราวในสมัยรัชกาลที่ 5 พระยาสุรเตชไมตรี (นาท ภูวนัย) ได้มอบทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งศักดินาและทาสให้แก่ลูกชายคนเดียว คือ ขุนพิทักษ์ (ปอ ทฤษฏี) แต่ คุณหญิงมณี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นภรรยารู้ดีว่าลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน ใช้ชีวิตเสพสุขไปวันๆ ด้วยความเป็นหนุ่นรูปงามทำให้เป็นที่หมายปองของหญิงสาวรวมทั้ง คุณรำพึง (พลอย เฌอมาลย์) ทำให้ ขุนไว (กันต์ กันตถาวร) ที่แอบชอบรำพึงไม่พอใจในตัวขุนพิทักษ์เป็นอย่างมาก ครั้งหนึ่งขุนพิทักษ์เดินเมาเข้าเรือทาสแล้วล้มไปกอด ชุ่ม (หยาดทิพย์ ราชปาล) บ่าวมาเห็นจึงนำเรื่องไปฟ้องคุณหญิงมณี รำพึงอยู่บนเรือนพอดีจึงได้ยินแล้วไม่พอใจ พอมีโอกาสจึงคอยจ้องเล่นงานชุ่มตลอดเวลาด้วยความหึงหวง นานวันเข้าด้วยความใสซื่อ ไร้เดียงสาของชุ่ม ทำให้ขุนพิทักษ์หลงรัก รำพึงกลัวว่าขุนพิทักษ์จะหลุดลอยไป จึงวางแผนกับ จวง (จอย นฤมล) ให้ขุนพิทักษ์ไปหาที่เรือนบอกว่าไม่สบายมาก แล้วจึงให้กินยาม้าเสพนางเพิ่มกำหนัด ทำให้ขุนพิทักษ์ได้รำพึงเป็นภรรยาและต้องรับชอบในสิ่งที่กระทำ ขุนพิทักษ์เสียใจที่หลงกลรำพึง เพราะขณะนี้รักแต่เพียงชุ่มคนเดียว

ขุนพิทักษ์ กับ ชุ่ม จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกันได้หรือไม่ และมาร่วมย้อนรอยความร้ายกาจของ รำพึง ได้ในละครดังข้ามเวลา เรื่อง บ่วงบาป ทุกเช้าวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ทาง ช่อง 3 กด 33

 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ "พลอย เฌอมาลย์" กลับมาร้าย ในละคร "บ่วงบาป" รีรัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook