ตายาย สุดชิค จูงมือถ่ายแบบแนวสตรีท เท่ไม่จำกัดอายุ Couple or Not?

ตายาย สุดชิค จูงมือถ่ายแบบแนวสตรีท เท่ไม่จำกัดอายุ Couple or Not?

ตายาย สุดชิค จูงมือถ่ายแบบแนวสตรีท เท่ไม่จำกัดอายุ Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย สัปดาห์ที่ผ่านมา นำเสนอเรื่องราวของคู่รักสูงวัย อากงชุ้ง – พรชัย อุดมประเสิรฐดี วัย 68 ปี และ อาม่าตุ๊กตา – สุวรรณ อุดมประเสริฐดี วัย 64 ปี โดยทั้งคู่ตั้งใจ เปลี่ยนลุค แต่งตัว ถ่ายแบบแฟชั่นแนวสตรีท ฝีมือการถ่ายภาพของหลานชายสร้างความฮือฮาในโซลเชียล จนกลายเป็น เน็ตไอดอลวัย 70 ปี 

อาม่า เผยว่า "คู่อาม่าอยุ่ด้วยกันมา 40 กว่าปี แล้วตั้งแต่อายุยังไม่ 20 ปีเลย รู้จักกันเพราะทำงานอยู่บริษัททัวร์ด้วยกัน อาม่าพูดภาษาอังกฤษไม่เก่ง อากงก็คอยช่วยเหลือตลอด เขาดีกับเรา เราดีกับเขามาโดยตลอด อากงเป็นแฟนคนแรกของอาม่าเลย แต่เห็นแบบนี้ก็มีเรื่องเจ้าชู้นะ แต่เราก็อดทนและปรับความเข้าใจกัน จากนั้นก็ได้แต่งงานกันมีลูกด้วยกัน2คน แต่ที่ทำให้ดัง คนรู้จักเราเยอะขึ้นได้ เพราะหลานชายเค้าชอบถ่ายรูป แล้วมันเป็นโปรเจ็คเรียนจบของหลานชาย ที่มหาวิทาลัยเค้าให้ถ่ายรูปอะไรก็ได้ตามที่ตัวเองชอบ หลานก็มาขอร้อง ให้แต่งตัว ให้ทำท่าโน้นนี้ หลานบอกแนวสตรีทต้องไม่ยิ้ม ทำหน้านิ่งๆ อาม่าก็เขินนะ แต่เห็นว่าเพื่อให้เค้าเรียนจบ เราก็ยอม พอลงเฟสบุ๊คไป หลานก็มาบอกว่าคนแชร์เยอะเลย คนชอบเยอะมาก อยากเอาไปทำตาม อยากไปถ่ายให้ตายายเค้าบ้าง อาม่าก็ดีใจที่เราได้เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ"

อากง เสริมว่า "ตอนแรกก็ไม่ชอบนะ เราแก่แล้วไง ให้แต่งตัวเป็นวัยรุ่นก็กลัวคนอื่นจะมองไม่ดี แต่พอแต่งมาแล้วมันก็สบายตัวดีนะ คล่องตัวดี ใส่ผ้าใบเดินไปไหนก็สะดวกดี ก็รู้สึกภูมิใจในตัวหลานชาย เค้ากล้าคิดกล้าที่จะลองให้เราทำ เป็นประสบการณ์ของเราด้วย ได้ไปเที่ยวที่ต่างๆด้วยกันมากขึ้น"

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตายาย สุดชิค จูงมือถ่ายแบบแนวสตรีท เท่ไม่จำกัดอายุ Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook