8 ผลงานสุดฮอตของ "ฮยอนบิน" โอปป้าลักยิ้มโลกละลาย

8 ผลงานสุดฮอตของ "ฮยอนบิน" โอปป้าลักยิ้มโลกละลาย

8 ผลงานสุดฮอตของ "ฮยอนบิน" โอปป้าลักยิ้มโลกละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ ฮยอนบิน (Hyun Bin) แฟนซีรีส์เกาหลีทั้งหลายไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ เพราะหนุ่มฮยอนบินเรียกได้ว่าเป็นพระเอกตัวท็อปที่มีผลงานการแสดงโดดเด่น มีผลงานดังๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันมาโดยตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ใครอยากติดตามผลงานหนุ่มฮยอนบิน เราได้รวมรวมผลงานปังมาให้ทุกคนแล้วจ้า

 

 

My Lovely Sam Soon ฉันนี่แหละ...คิมซัมซุน

ย้อนกันไปยังวันแรกๆ ที่หลายคนได้เห็นหน้า ฮยอนบิน และรับเข้ามาเป็นสามี(ในมโน) อย่างซีรีส์เรื่องดัง My Lovely Sam Soon หรือชื่อไทย ฉันนี่แหละ...คิมซัมซุน ออกอากาศเมื่อปี 2549 สมัยยังมีช่อง iTV ยุกบุกเบิกซีรีส์เกาหลีในไทยเลยก็ว่าได้ (เก๊าเก่าเนอะ แต่โอปป้ายังฮอตจนวันนี้) ความรักของสาวอวบวัย 30 กับหนุ่มหล่อวัยกรุบ การประกบนางเอก คิมซอนอา ที่ลงทุนกินเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ตัวเองเข้ากับบทของซัมซุน และเคมีความเข้ากันของฮยอนบินที่เรียกว่าหล่อมากกก เป็นเคมีที่ทำให้ฟินสุดๆ และซีรีส์ดังหนักมาก เรียกว่าแจ้งเกิดหนุ่มฮยอนบินกลายเป็นพระเอกฮอตชั่วพริบตา


The Snow Queen ลิขิตรักละลายใจ 

จากโรแมนติกคอเมดี้ก็มาเจอดราม่าคอเมดี้ที่ทำเอาต้องปาดน้ำตากันหลายๆ รอบในซีรีส์ The Snow Queen ชื่อภาษาไทย ลิขิตรักละลายใจ ออกอากาศเมื่อปี 2549 กับความดราม่าสุดเศร้าของเรื่องราวที่มีความลับที่ต้องปกปิดของตัวละครในเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่น้ำเน่าเรื่องหนึ่งในยุคนั้น แต่ทำไม๊ทำไมหยุดดูไม่ได้ เพราะปมเยอะเหลือเกิน กว่าจะเผยปมความรู้สึกกันได้ก็เสียน้ำตาไปหลายยก แถมตอนจบยังจุกหัวใจสุดๆ

 

A Millionaire's First Love รักสุดท้ายของนายไฮโซ

ในปีเดียวกัน (2549) ฮยอนบินก็มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ A Millionaire's First Love ชื่อภาษาไทย รักสุดท้ายของนายไฮโซ เรื่องราวของหนุ่มหล่อไฮโซที่ต้องมาใช้ชีวิตในชนบทแบบที่เขาไม่ชอบ และเมื่อได้พบกับหญิงสาวที่แสนสดใสก็ทำให้ชีวิตที่นี่ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น แถมยังทำให้ความรักของเขากลายเป็นรักที่ไม่อาจลืมได้ ถือเป็ฯภาพยนตร์ที่ได้เห็นเสน่ห์ทางการแสดงของฮยอนบินอย่างหลากหลาย ทั้งเอาแต่ใจ โรแมนติกอ่อนโยน หรือดราม่าน้ำตาร่วง เรียกว่าเป็นหนังที่หลายคนยกให้เป็นหนึ่งในดวงใจเลย

Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ

ยังปังไม่หยุดเมื่อฮยอนบินโอปป้า ได้กลับมารับบทบาทแนวโรแมนติกคอเมดี้อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ ออกอากาศเมื่อปี 2553 เรื่องนี้มาในช่วงที่สาวกซีรีส์เกาหลีในไทยดูผ่านเว็บกันทั่วบ้านทั่วเมือง ความโรแมนติกแฟนตาซีและโรแมนติกคอเมดี้ของเรื่องนี้เรียกว่าน่าติดตามสุดๆ เพราะพระเอกกับนางเอกจะสลับร่างกันในวันฝนตก อีกทั้งความโรแมนติกชวนเขินยังมีอัดแน่น ยิ่งดูก็ยิ่งฟิน พอถึงซีนดราม่าเมื่อไรก็น้ำตาร่วงตามกันไม่หยุด ทำให้เรื่องนี้ขยับความฮอตของหนุ่มฮยอนบินเพิ่มขึ้นไปอีก

 

Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท 

เป็นซีรีส์แนวความรักที่เล่าเรื่องชีวิตได้โตขึ้นมาอีกนิด ไม่ใช่แนวโรแมนติกกุ๊กกิ๊กใสๆ อีกต่อไปกับ Worlds Within ชื่อไทย รักนี้ไม่ต้องมีบท จะเป็นแนวดราม่า ชีวิตมากกว่า กับการถ่ายทอดชีวิตส่วนตัวและความรักของผู้คนอาชีพหลังกล้อง เรื่องนี้ ฮยอนบินประกบนางเอกซงฮเยคโย ที่เคมีฟินกระจุยกระจาย ฉากหวานเลิฟซีนเยอะมากจนหัวใจจะวาย ดูไปก็จิกหมอนจิกผ้าไปค่ะคุณ ใครที่ชอบแนว เรียลๆ ฟินๆ เรื่องนี้ตอบโจทย์

 

Hyde Jekyll, Me รักสามเส้าเรา 2 คน

ผลงานซีรีส์ต้อนรับการกลับมาหลังออกจากกรมของหนุ่มฮยอนบินอย่างเรื่อง hyde jekyll, me ชื่อไทย รักสามเส้าเรา 2 คน ออกอากาศเมื่อปี 2558 กับบทบาทผู้ชายสองบุคคลิกที่ต้องเล่นเป็นสองตัวละครในคนเดียวกัน ประกบกับนางเอก ฮันจีมิน ที่หลังจากประกาศการสร้างก็เป็นที่ตั้งตารอสำหรับแฟนๆ อย่างมาก แต่กระแสตอบรับก็ไม่ปังเท่าที่ควร แต่เรื่องนี้ฮยอนบินหล่อมาก คอนเฟิร์ม!  


Memories of the Alhambra อาลัมบรา มายาพิศวง

ฮยอนบินกลับมามีผลงานซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกครั้งกับเรื่อง Memories of the Alhambra ชื่อไทย อาลัมบรา มายาพิศวง ออกอากาศช่วงปลายปี 2561 ถึงต้นปี 2562 ประกบกับน้องผัก หรือ พัคชินเฮ เรื่องนี้จะมีความแฟนตาซีล้ำๆ หน่อย เกี่ยวกับเกมแนว VR ที่แค่ใส่คอนแทคเลนส์ก็เหมือนเราได้เข้าเล่นในเกมจริงๆ แต่จะทำยังไงหากมีคนตายในเกมแล้วดันตายในชีวิตจริงด้วย! พล็อตเรื่องล้ำแถมยังมีปมน่าติดตามอีกต่างหาก ภาพสวยสมใจ โลเคชั่นการถ่ายในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เรียกว่าสวยมากๆ เลยล่ะ 

Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน

ทำสาวๆ คลั่งอยากพบรักสหายผู้กองกันทั้งประเทศ กับซีรีส์เรื่องล่าสุดของฮยอนบิน Crash Landing on You ชื่อไทย ปักหมุดรักฉุกเฉิน กลายเป็นสามี(มโน) ที่เข้ามาอยู่ในใจทุกๆ คนแล้ว เรื่องราวของไฮโซสาวที่เจอภัยธรรมชาติขณะเล่นเครื่องร่อน ทำให้เธอปลิวไปไกลยันเกาหลีเหนือ โดยได้รับความช่วยเหลือจากทหารหนุ่มที่เข้าเวรในเวลานั้น กลายเป็นความรับผิดชอบที่ต้องรีบส่งตัวเธอกลับเกาหลีใต้โดยด่วน แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายขนาดนั้น แถมยังมีความวายป่วงที่ตามมาอีกเพียบ!

เรื่องนี้เรียกว่าตอบโจทย์ความโรแมนติกคอเมดี้สุดๆ เคมีนักแสดงนำอย่าง ฮยอนบินและซนเยจิน สุดแสนจะธรรมชาติ เข้ากันดีจนทำคนดูฟินตาแตกตลอดทั้งเรื่อง แถมฉากการถ่ายทำยังหาโลเคชั่นที่เหมือนเรากำลังติดตามความรักที่เกิดขึ้นยังเกาหลีเหนือ จนแทบจะเปลี่ยนภาพจำของเราไปเลย เชื่อว่าใครดูเรื่องนี้แล้วอาจอยากไปเที่ยวพยองชางดูบ้างแน่ๆ แต่จะเจอสหายผู้กองสุดหล่อแบบในเรื่องหรือเปล่า อันนี้ไปวัดดวงกันเองเองนะจ๊ะ 

และนอกจากความสำเร็จถล่มทลายของซีรีส์เรื่องนี้ในปี 2019 แล้ว สองนักแสดงนำอย่าง ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ยังได้พบรักกลางกองถ่าย จนประกาศแต่งงานกันในปี 2022 เรียกว่าจิ้นในเรื่องจนกลายเป็นคู่จริงไปอีกหนึ่งคู่แล้วจ้า

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 8 ผลงานสุดฮอตของ "ฮยอนบิน" โอปป้าลักยิ้มโลกละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook