ฟีดแบคคนดู "ฟ้าฝากรัก" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ฟ้าฝากรัก" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ฟ้าฝากรัก" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวได้แสนคอเมดี้ให้อมยิ้มกันตั้งแต่ตอนแรกกับละคร ฟ้าฝากรัก ละครเรื่องใหม่เปิดต้นปีของช่อง 3 จากค่าย บรอดคาซท์ ที่ได้นางเอกเคมีสาธารณะ มิ้นต์ ชาลิดา ประกบพระเอก เต้ย พงศกร ได้อย่างลงตัว กับเรื่องราววุ่นๆ ของคุณแม่ยังสาวและหนุ่มหล่อที่จะต้องมาช่วยกันดูแลท้องนี้ กับเรื่องวุ่นๆ ของความรักที่ค่อยๆ เกิดขึ้น

เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราะกันตั้งแต่ต้นปี และดูท่าว่าจะไปได้สวยไม่น้อยสำหรับละครฟ้าฝากรัก ที่หลายเสียงบอกว่าเป็นแนวคอเมดี้สไตล์บรอดคาซท์ที่กลมกล่อมและชวนให้ยิ้มฟินตามละคร เรามาดูกันดีกว่าว่าตอนแรก ผู้ชมจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง ผ่านแฮชแท็ก #ฟ้าฝากรัก จากทวิตเตอร์

 

ความเห็นชาวเน็ต

-เหนือสิ่งอื่นใดต้องขอชมการแต่งหน้าและคอสตูมเรื่องนี้มาก ดูดีตั้งแต่พระนางรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ แม้แต่มุม close up ก็ยังดูเพลิน ประทับใจมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้า

-ในบรรดาพระเอกทั้งหมดของชาลิ มีแค่ 2 คนที่มีฉากจุ๊บจริง คือ พี่เต้ย และ เจมส์มาร์

-ถ้ามองดีๆ ละครเรื่องนี้สะท้อนปัญหาการท้องไม่พร้อมได้นะ การป้องกันการท้องไม่พร้อม ไม่ใช่แค่ต้องผู้หญิงฝ่ายเดียว ผู้ชายก็เหมือนกัน ใช่ ผู้หญิงเป็นฝ่ายตั้งท้อง แล้วผู้ชายก็ต้องรู้จักระงับยั้งชั่งใจตัวเองด้วยค่ะ ขอบคุณค่า

-ใจอยากเห็นเต้ยในคอมเมอร์ดี้แบบนี้มานานแล้วววว​

-คืออดขำไม่ได้เลย จียอนพูดคือต้องมีซับไทยให้ตลอด 55555555555

-เป็นกองที่ถ่ายกันอย่างยาวนานเห็นว่ารื้อถ่ายใหม่ก็กังวล แต่ดูวันนี้ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เด้อแม่ ชอบจังหวะการเดินเรื่องนะ รู้สึกว่ากระชับดี ไม่ย้วย ไม่รู้สึกว่าเร็วเกินไปด้วย ที่สำคัญคือตลกมาก

-จริงคือก็คาดหวังไว้แหละว่าอยากให้ออกมาดี ซึ่งตอนแรกก็เกินกว่าที่คาดไว้แล้ววว รอดูต่อยาวๆๆๆๆ

-สนุกดีอ่ะแม่!! ที่พีคไปกว่าคือ พี่อั๋นเล่นเป็นพ่อแล้วจ้า.. เรื่องก่อนๆยังเป็นพระเอกอยู่เลย... แต่เล่นดีมาก!! เลวดี!! ชอบ!!

-ชอบเคมีเต้ยมิ้นต์ตอนคิมหันต์เอาคลิปทำคลอดไปให้ต้องรักดูมาก มุ้งมิ้งดี

-ดูละครเรื่องล่าสุดที่มิ้นต์ ชาลิดา แสดงก็เรื่องที่เล่นกะมาริโอ้ มาดูเรื่องนี้คือนางน่ารักอ่ะ ชอบนางแสดงบทแบบนี้ ชอบบบบบ

 

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ฟ้าฝากรัก" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook