สงครามนักปั้น2 เบญ บุกเดี่ยวแหกกลางกอง แนท!!!

"เบญ" บุกเดี่ยว แหกอก "แนท" กลางกองถ่าย! "สงครามนักปั้น 2"

"เบญ" บุกเดี่ยว แหกอก "แนท" กลางกองถ่าย! "สงครามนักปั้น 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งเผยให้เห็นทาสแท้ ถึงพฤติกรรมสุดแย่ของนางเอกแอ๊บแบ๊ว เบญ เรวิญานันท์ ในละคร สงครามนักปั้น 2 ล่าสุดเจ้าตัวไม่วายก่อเรื่องเหตุเพราะของขึ้นบุกไปตบนักแสดงรุ่นน้องอย่าง แนท อนิพรณ์ ถึงกองถ่าย เอาแล้ว...อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่ เรน (เบญ เรวิญานันท์) สติแตกบุกมาอาละวาดตบตี บทกลอน (แนท อนิพรณ์) กลางกองถ่าย เพราะโกรธจัดที่บทกลอนได้เล่นบทนางเอกแทนตน

เพราะต้องสวมบทหนักกลายเป็นสาวสติแตกบุกเดี่ยวไปแหกอกแนทถึงกลางกองถ่าย งานนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ จึงสั่งให้เบญสลัดคราบสาวแบ๊ว แสดงอารมณ์ร้ายแบบสุดขั้ว ทั้งตบทั้งอาละวาดใส่แนทไม่ยั้ง ซึ่งแค่ช่วงซ้อมเบญก็จัดเต็มจนเจ้าตัวลมแทบจับ เพราะอินหนักร้องไห้น้ำตาแตกตั้งแต่ตอนซ้อม จนเมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่เบญบุกเข้ามากลางกองที่มีแนทและตรีกำลังเข้าฉากด้วยกัน เบญไม่พูดพร่ำทำเพลงตรงเข้าไปจิกหัวแนทอย่างแรง ทั้งตบทั้งตีแนทอย่างบ้าคลั่ง ปากก็ด่าแนทเสียๆหายๆ ที่เป็นต้นเหตุให้เบญต้องถูกถอดจากบทนางเอก เบญเสียงดังจนคนในกองแตกตื่น ฟากตรีเห็นท่าไม่ดีพยายามเข้าห้ามแต่ไม่เป็นผล ตรีกลัวเลยเถิดจึงตัดสินใจอุ้มเบญเหวี่ยงลงไปกองกับพื้น พร้อมทั้งตะคอกสั่งให้เบญหยุด แต่เบญที่กำลังของขึ้นก็ไม่สนใจ แถมยังหันมาชี้หน้าด่าตรีดังลั่น พร้อมกับตะโกนด่ากราดใส่ทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ โดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม เบญทั้งร้องไห้ทั้งกรี๊ดร้องจนตัวสั่น จ้องหน้าแนท-ตรี อย่างเอาเป็นเอาตาย

แค่เบื้องหลังจะดุเดือดเผ็ดมันส์ขนาดนี้ มาชมของจริงพร้อมกันสดๆ ในละคร สงครามนักปั้น 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 มกราคม นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เบญ" บุกเดี่ยว แหกอก "แนท" กลางกองถ่าย! "สงครามนักปั้น 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook