"ทักกี้" หนุ่มไอดอล รับบทศัลยแพทย์หนุ่มในซีรีส์ญี่ปุ่น "A Lone Scalpel"

เมื่อไอดอลตลอดกาล “ทักกี้” รับบทศัลยแพทย์หนุ่มในซีรีส์ญี่ปุ่น A Lone Scalpel

เมื่อไอดอลตลอดกาล “ทักกี้” รับบทศัลยแพทย์หนุ่มในซีรีส์ญี่ปุ่น A Lone Scalpel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ชวนคุณมาเต็มอิ่มไปกับซีรีส์การแพทย์ญี่ปุ่นตลอดเดือนมกราคม ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนแรกในคืนวันที่ 13 มกราคมนี้ เริ่มด้วยเรื่อง A Lone Scalpel นำทีมโดยไอดอลตลอดกาล ฮิเดกิ ทาคิซาว่า หรือ ทักกี้ ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัท Johnny & Associates และประธานบริษัท Johnny’ Island นั่นเอง

A Lone ScalpelA Lone Scalpel

A Lone Scalpel เป็นเรื่องราวของ เทซึฮิโกะ โทมะ (รับบทโดย ฮิเดกิ ทาคิซาว่า) หนุ่มศัลยแพทย์ผู้จบจากสหรัฐอเมริกา แต่ได้ตัดสินใจมาทำงานในโรงพยาบาลเอกชนในพื้นที่ชนบทแห่งหนึ่งในปี 1980 ซึ่งในขณะนั้นการปลูกถ่ายอวัยวะภายในถือว่าเป็นเรื่องต้องห้ามและยังไม่ผ่านการรับรองในประเทศญี่ปุ่น แต่หนุ่มโทมะเชื่อว่าทุกคนในโรงพยาบาลควรได้รับการรักษาเท่าเทียมกันกับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยในเมืองอื่นๆ ซึ่งตัวเขาเองได้มีความรู้และมีประสบการณ์ในการศึกษาด้านความก้าวหน้าทางการแพทย์ในต่างประเทศ เขาจึงได้ท้าทายประเพณีเก่าของโรงพยาบาลด้วยการปลูกถ่ายอวัยวะตับ ซึ่งเป็นหัตถการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อย่าลืมติดตามให้กำลังใจหนุ่มทักกี้ ในบทบาทแพทย์เรื่องแรกของเขาได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น.           

A Lone ScalpelA Lone Scalpel

ต่อด้วย Top Knife ซีรีส์การแพทย์ที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้นอีกเรื่องหนึ่ง โดยเป็นเรื่องราวของ มิยามะ (รับบทโดย ยูกิ อามะมิ) ศัลยแพทย์ระบบประสาทในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ผู้ตระหนักถึงความสำคัญของงานของเธอ และเธอรู้ดีเสมอว่าตัวเธอเองมีความสำคัญแค่ไหน สำหรับเธอแล้วผู้ป่วยของเธอสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด แต่เธอก็รู้สึกผิดที่ละเลยครอบครัวของเธอเพราะภาระหน้าที่การงาน แพทย์สาวอัจฉริยะคนนี้จะสามารถรับมือกับชีวิตของเธอได้อย่างไร ติดตามได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.00 น.

Top KnifeTop Knife

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมื่อไอดอลตลอดกาล “ทักกี้” รับบทศัลยแพทย์หนุ่มในซีรีส์ญี่ปุ่น A Lone Scalpel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook