5 ละคร เคมีฟินจนต้องบอกว่า "ถึงจะเด็กก็รักเป็นนะพี่"

5 ละคร เคมีฟินจนต้องบอกว่า "ถึงจะเด็กก็รักเป็นนะพี่"

5 ละคร เคมีฟินจนต้องบอกว่า "ถึงจะเด็กก็รักเป็นนะพี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มาจนปี 2020 หากใครได้ติดตามซีรีส์ไทย ก็จะได้เห็นซีรีส์ที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยแนว "อายุเป็นเพียงตัวเลข เด็กกว่าแล้วยังไง ทำหัวใจเต้นตึกตักได้แล้วกัน" ต่อคิวมาให้ได้ติดตามหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ชายเด็กกว่าผู้หญิง ต้องเรียกพี่ครับๆ มันช่างกร้าวใจซะจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่เด็กขนาดจูงมือเดินล่ะ รุ่นนั้นคุกอาจไม่ใช่แค่สถานที่สำหรับคุณแล้วล่ะ

ก็ต้องบอกเลยว่าละครซีรีส์ที่มีความต่างทางอายุก็มีอยู่หลายเรื่อง Sanook! เลยเลือกเอาซีรีส์แนวนี้มาฝาก เผื่อใครอยากจะลองไปติดตามดู จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

Club Friday The Series 5 ตอน ความลับของห้อง ม.6/3

ถ้าพูดถึงซีรีส์แนวแฟนเด็กที่ยังตราตรึงใจคนดู ก็ต้องนึกถึงคู่นี้ก่อนเลย ต่อ ธนภพ และ รถเมล์ คะนึงนิจ จากซีรีส์ Club Friday The Series 5 ตอน ความลับของห้อง ม.6/3 ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2015 ที่หากย้อนกลับไปตอนนั้นก็ต้องบอกเลยว่าความฮอตของหนุ่มต่อที่อยู่ในชุดนักเรียนม.ปลาย ทำสาวๆ หลายคนหลงหนักมาก! ช่างกรุบกริบเสียจริงพ่อคุณ! เมื่อได้เจอเคมีคู่ของสาวรถเมล์ ในบทของคุณครูสาวคนใหม่ ก็ยิ่งเพิ่มความน่าติดตามทำให้ยิ่งดูยิ่งเขินตามสุดๆ แม้เรื่องราวจะเป็นรักที่ต้องปกปิดระหว่างคุณครูและนักเรียน ที่ทำเอาลุ้นตามและเขินตามตลอด ก็ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ชวนให้หัวใจเต้นรัวเวลาโดนเด็กมันจีบ ... อย่างว่านั่นแหละ เป็นเด็กแล้วยังไง เดี๋ยวก็โตแล้วมั้ยล่ะ! 

 

 

เมีย 2018

หลายคนยังจำกันได้กับเคมีที่เข้าคู่กันสุดๆ ระหว่าง บอสวศิน และ อรุณา จากละคร เมีย 2018 ที่ทำเอาแฟนๆ ติดตามกันทั้งบ้านทั้งเมือง คุณบอสสุดหล่อไฟแรง สายซึน แต่น่ารักมากกกก กับ คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย ที่หากฟังเผินๆ ก็คงคิดว่าจะเข้ากันยังไง แต่ บี น้ำทิพย์ และ ฟิล์ม ธนภัทร ทำได้ค่ะคุณขา! แถมยังจิ้นนอกจอไปอีกกกก ในละครเรียกว่าเป็นทั้งแรงใจ แรงซัพพอร์ตให้นางเอกของเรามีแรงสู้กับชีวิต คุณบอสเสือยิ้มยากแต่ยิ้มทีคนดูแทบวูบเพราะความหล่อ แถมประโยคเด็ดของเรื่องนี้ "แก่แล้วรักป่ะล่ะ" ทำเอาเขินกันทั้งเมือง


 

 

เกมรักเอาคืน

กำลังเกาะกุมหัวใจสาวๆ ทั้งบ้านทั้งเมืองตอนนี้เลย สำหรับ ป้องกุล หนุ่มหล่อกล้ามแน่นในละคร เกมรักเอาคืน ที่ประกบคู่นางเอก นุ่น วรนุช ทีไรก็เคมีฟุ้งกระจาย เด็กกว่าแล้วยังไง ดูแลหัวใจพี่ได้แล้วกัน อ่อนโยนต่อใจเป็นที่สุด! เรียกว่านางเอกตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช ที่มีสกิลการแสดงขั้นเทปสื่ออารมณ์ดราม่าออกมายังไง หนุ่มรุ่นน้องอย่างหนุ่มจอสก็ตอบรับ เข้าคู่กันได้อย่างดี แถมยังละมุนดีต่อใจจนต้องเขินตาม ขโมยหัวใจพี่สาวไปได้อย่าง



Club Friday The Series 11 รักไม่มีตัวตน

และเรื่องใหม่ล่าสุดที่ทำให้หัวใจเต้นแรงแบบฉุดไม่อยู่ กับความรักที่เข้าทางแม่ แต่ไหงรู้สึกดีกับแม่มากกว่าลูกซะได้ Club Friday The Series 11 รักไม่มีตัวตน กับการกลับมาของ บัวชมพู ฟอร์ด ที่กลับมารับงานแสดงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แถมงานได้ยังได้ประกบพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ลี ฐานัฐพ์ ที่เคมีคู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งสายตาและอารมณ์ชวนเขินไปหมดคุณขา งานนี้ความรักต่างอายุของหนุ่มมหาวิทยาลัยกับคุณแม่ยังสาวจะลงเอยกันยังไง น่าติดตามมากๆ 

 

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

เรื่องนี้ยังไม่ทันได้ออกอากาศแต่แค่วางตัวนักแสดงและเปิดกล้องถ่ายทำ ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตั้งตาคอยต้องดูให้ได้ กับละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ การกลับมารับงานแสดงในรอบหลายปีของคุณแม่ยังสวย แอฟ ทักษอร ที่ขอประกบคู่พระเอกหนุ่มคาริสม่าแรงอย่าง ต่อ ธนภพ ที่ชีวิตจริงอายุห่างกันถึง 14 ปี! ดูก็รู้ว่าต้องมีความต่างของอายุมาทำให้แฟนๆ ฟินจิกหมอนกันแน่ๆ และถ้าถามหาเคมีเสน่ห์วัยหนุ่มจากหนุ่มต่อล่ะก็ พระเอกคนนี้มีให้สาวๆ ได้เขินกันจุกๆ แน่จ้า รอติดตามกันได้เลย!

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ 5 ละคร เคมีฟินจนต้องบอกว่า "ถึงจะเด็กก็รักเป็นนะพี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook