เกมรักเอาคืน ล่าสุด! จอสปล่อยหมัดซัดบีมไม่ยั้ง

"จอส" สุดทน ปล่อยหมัดซัด "บีม" ไม่มียั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"

"จอส" สุดทน ปล่อยหมัดซัด "บีม" ไม่มียั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอจังหวะมานานถึงคราวที่หนุ่ม จอส-เวอาห์ แสงเงิน ได้เอาคืนหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ แบบจังๆ สักที สำหรับฉากนี้ในละคร เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 เรียกว่าซัดกันนัว แต่งานนี้เห็นทีหนุ่มจอสจะเป็นต่อเลยขอจัดหนักจนหนุ่มบีมถึงกับเซเป๋ไม่เป็นท่ากันเลยทีเดียว

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ป้องกุล (จอส) รู้เรื่องที่ หมอเอกภูมิ (บีม) นอกใจ อาริสา (นุ่น) อีกครั้ง แถมยังเผยความรู้สึกที่มีต่อ เกศิริน (แพท) แม่ของตนอย่างไม่ใยดี งานนี้เลยทำให้ป้องกุลโกรธมาก ไปดักรอเอาเรื่องหมอเอกภูมิ ก่อนจะพุ่งเข้าต่อยหมอเอกภูมิแบบรัวๆ

ผู้กำกับโอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ก็ได้เรียกบีม-จอส มาซักซ้อมกันก่อนเพื่อให้ทั้งคู่ได้รู้จังหวะ ไม่ให้มีการบาดเจ็บและไม่ให้เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ซึ่งรอบแรกพี่โอ๋ก็ได้เล่นให้ดูเป็นตัวอย่างว่าประมาณไหน พอทั้งคู่เข้าใจและรู้กันดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที หลังจากจอสบังเอิญได้ยิน บีมคุยกับนุ่น เรื่องที่ตนไปนอนกับคนอื่น และไม่ได้รักแพทจริงๆ ทุกอย่างเป็นความคิดพลาด ซึ่งทำให้จอสโกรธมากพยายามข่มอารมณ์ไว้เพื่อรอจังหวะบีมแยกกับนุ่นก่อน แล้วค่อยเดินบึ่งตามบีมไปที่ลานจอดรถ ด้วยความโมโหจอสก็พุ่งเข้าไปกระชากไหล่บีม แล้วชกเข้าหน้าเต็มแรงหนึ่งหมัดก่อน จนทำให้บีมที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับเซล้ม แต่จอสยังไม่หยุดแค่นั้น ตามไปกระชากคอเสื้อบีมลุกขึ้นมาแล้วง้างมือชกบีมอีกหมัด แต่ครั้งนี้บีมไม่ยอม สวนกลับทันทีทั้งต่อยและถีบจนจอสกระเด็นเซล้ม ฟากจอสก็ฮึดสู้พยุงตัวขึ้นมาต่อยบีมอีกหมัด ทั้งคู่ผลัดกันคนละหมัดซัดกันไปมาสักพัก ผู้กำกับก็สั่งคัท ซึ่งพอถ่ายเสร็จปุ๊บหนุ่มบีมก็แซวขำๆ ว่า "น้องเขาตัวใหญ่มาก สูงกว่าผมด้วย เป็นผู้ชายที่แมนมาก บอดี้ต่างๆ ครบ เท่ มาก ถ้าในชีวิตจริงผมจะไม่สู้กับผู้ชายคนนี้แน่ๆ(หัวเราะร่วน)"

ฉากนี้ บีม-จอส จะซัดแลกหมัดกันนัวเนียขนาดไหน ติดตามให้กำลังทั้งคู่ได้ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน วันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2563 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "จอส" สุดทน ปล่อยหมัดซัด "บีม" ไม่มียั้ง ใน "เกมรักเอาคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook