Deadpool 3 มาแน่ Ryan ยืนยันได้ไฟเขียวจาก Marvel Studios แล้ว

Deadpool 3 มาแน่ Ryan ยืนยันได้ไฟเขียวจาก Marvel Studios แล้ว

Deadpool 3 มาแน่ Ryan ยืนยันได้ไฟเขียวจาก Marvel Studios แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องตั้งตารอกันอยู่นานพอสมควร สำหรับโครงการหนังภาค 3 ของ Deadpool หลังจากการควบรวมกิจการของ Disney และ 20th Century Fox เสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ในปี 2019 ซึ่ง Deadpool นั้นถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่แข็งแรงที่สุดของตัวละคร Marvel ที่อยู่กับค่าย Fox (เทียบกับ X-Men หรือ Fantastic 4 ที่มีแนวโน้มจะถูกรีบูตใหม่อย่างแน่นอน) ล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องผู้เป็นแรงผลักดันโพรเจกต์นี้อย่าง Ryan Reynolds ก็ได้ออกมายืนยันผ่านรายการ Live With Ryan and Kelly เมื่อคืนวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา (ในคลิปนาทีที่ 9.28) ว่า Disney และ Marvel Studios ได้ไฟเขียวให้เขาร่วมพัฒนาภาค 3 ของหนังฮีโรแสนกวนส้นเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาได้ทวีตรูปตัวเองยืนถ่ายหน้าป้ายสำนักงานของ Marvel Studios

 

Deadpool ได้บุกเบิกแนวทางของหนังซูเปอร์ฮีโรเรต R ก่อนค่ายอื่น ๆ (แม้ว่า Joker ของ Warner Bros. จะเป็นหนังเรต R แบบมืดหม่นและรุนแรง ไม่ใช่แนวมุกตลกสัปดนห่าม ๆ เหมือน Deadpool) และยังเป็นตัวละครแยกเดี่ยวที่ทำรายได้ให้กับแฟรนไชส์ X-Men มากกว่าทุกเรื่องรวมกัน จากแค่ 2 ภาคก็ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1,500 ล้านเหรียญแล้ว แต่ก็ยังมีข้อสงสัยเกิดขึ้นในบรรดาแฟน ๆ ของ Marvel และของ Deadpool เองว่า หนังภาคต่อไปจะถูกจัดให้เป็นเรค R อย่างเดิม หรือเรต PG-13 ที่ทำให้กลุ่มคนดูเยาวชนมีโอกาสได้ชมหนังมากกว่า ซึ่งนั่นก็เป็นแนวทางของหนัง Marvel Studios ทุกเรื่องมาตลอด

 

 

คำถามที่สำคัญก็คือ เมื่อไหร่เราถึงจะได้ดู Deadpool 3? เพราะในงานซานดิเอโก คอมิกคอน ในปี 2019 ที่ผ่านมา Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ก็ไม่ได้ประกาศให้ Deadpool 3 อยู่ในเฟส 4 ของ MCU ที่จะมีหนังและซีรีส์ทยอยออกฉายกันไปยาว ๆ ถึงปี 2023 ในตอนนั้น Feige เพียงแค่ตอบว่า X-Men และ Fantastic 4 อยู่ระหว่างการวางแผนเพื่อให้ “เข้าที่เข้าทาง” กับจักรวาลทั้งหมด ส่วนหนัง X-Force ที่แต่เดิมจะเป็นภาคต่อของ Deadpool 2 ที่จะเอาตัวละครไปรวมกับฮีโรสายกวนส้นคนอื่น ๆ Feige ตอบชัดเจนว่า ไม่ได้คิดจะพัฒนาโพรเจกต์นั้นต่อภายในการนำทัพของเขาแน่ ๆ

การออกมายืนยันในครั้งนี้ของ Reynolds ก็เป็นที่เข้าใจได้เพราะการพูดคุยระหว่าง Feige และเขา เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนก่อนนี้เอง เอาเป็นว่า แฟน ๆ ก็ร้องเพลงรอกันต่อไปอีกนิด ว่า Marvel จะจับ Deadpool ลงในกำหนดวันฉายปี 2022-2023 ในบางวันของตารางที่ยังไม่ได้กำหนดชื่อหนัง หรือว่าจะได้เจอกันใน Phase 5 ไปเลย?

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook