เดอะ วอยซ์ 2019 ท้าชนข้ามทีม โกยคะแนนโหวตเข้ารอบชิงแชมป์

เดอะ วอยซ์ 2019 ท้าชนข้ามทีม โกยคะแนนโหวตเข้ารอบชิงแชมป์

เดอะ วอยซ์ 2019 ท้าชนข้ามทีม โกยคะแนนโหวตเข้ารอบชิงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใกล้รอบชิงฯ ยิ่งเห็นภาพอนาคตแชมป์ เดอะ วอยซ์ 2019 ชัดขึ้น โดยใน รอบการแสดงสด รอบตัดเชือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ธ.ค. ผ่านมา ได้มีการแข่งขันในกติการูปแบบใหม่ แข่งท้าชนแบบข้ามทีม ผลการแข่งขัน ทีมโค้ชก้อง มีลูกทีมเข้ารอบมากถึง 2 คน ได้แก่ เอก-เอกกมล และ พิม-ยศวดี เช่นเดียวกับ โค้ชป๊อบ ปองกูล ที่มีลูกทีมชนะคะแนนโหวตสูงสุด 90% นั่นคือ จิ๋ว-สกุณชัย ที่จูงมือแม่ค้าขายไก่ทอด ปังปอนด์-อุมาภรณ์ เข้ารอบไปด้วยกัน ส่วน ทีมโค้ชโจอี้ บอย มีลูกทีมเข้ารอบไปได้เพียงหนึ่งเดียว คือ แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ ด้าน ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็มีลูกทีมเข้ารอบไปหนึ่งเดียว คือ ออย-กุลจิรา โดยทั้ง 6 คนที่ผ่านเข้ารอบ ยังต้องสู้กันต่อในรอบชิงชนะเลิศ (Final) เพื่อลุ้นรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ต่อไป และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดัง ในคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 ถ่ายทอดชมให้ชมกันทั่วประเทศ เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

สำหรับการแสดงสด รอบตัดเชือก แบบข้ามทีม พิธีกร กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ประกาศเริ่มแข่งคู่แรกก็เดือดเลย ท่ามกลางบรรยากาศสุดกดดัน โดยประกาศให้ ทีมโค้ชคิ้ม เริ่มแข่งเป็นทีมแรก โดยลูกทีมที่เลือกเบอร์แรกเลย เบอร์เด็ดของทีม วง S SOON S มาแบบใสๆ สไตล์บอยแบนด์ในสุทสีชมพูหวานมีเสน่ห์ หวานพอๆ กับเพลง “รักติดไซเรน” และได้ท้าดวลกับทีม โค้ชโจ้ ที่ตัดสินใจเลือกสาวมหัศจรรย์อย่าง แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ มาร้องเพลงสุดมันส์อย่าง “Bang Bang” แบบที่ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากสเต็ปท์แดนซ์ของเธอได้เลย โดยหลังจบโฆษณาในช่วงแรก พิธีกรประกาศปิดโหวตทันที สำหรับคู่แรกที่คะแนนโหวตกินขาด เป็นไปตามคาด แพรจ๋า เข้ารอบชิงฯ เป็นคนแรก ด้วยคะแนนโหวตที่ 72%


หลังจากนั้น โค้ชโจ้ ก็มีสิทธิ์เลือกลูกทีมทีมที่ 2 ได้แก่ วง ERROR 99 ที่มาถ่ายทอดแนวเพลงสนุกสนานตามสไตล์ไอริช เอกลักษณ์เฉพาะทางของวง ผ่านเพลง “สายล่อฟ้า” โดย โค้ชโจ้ ได้เลือกท้าแข่งกับ ลูกทีม โค้ชก้อง ที่เห็นว่าสุภาพบุรุษสมควรได้เจอกัน จึงส่ง เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง ที่หลายคนต่างประทับใจในพลังเสียงที่เขามี แถมยังมีเลือดร็อกล้นปริ่ม มาถ่ายทอดเพลงเพลงฮิตของคนอกหัก เพลง “เจ็บจนพอ” ด้วยพลังเสียงสูงเสียดแทงหัวใจ และในที่สุดโชว์ที่เข้าถึงหัวใจผู้ชมทางบ้านเทคะแนนโหวตมากที่สุด คือโชว์จาก เอก ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาดที่ 81%


สำหรับคู่ที่ 3 คู่แห่งศักดิ์ศรีของผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ใจใหญ่ โดย โค้ชก้อง ได้ส่งนักศึกษาปริญญาโทเจ้าของเสียงร้องโอเปร่า นัท-ณัฐวดี พวงสุวรรณ ที่ซุ่มเตรียมเพลงสากลอมตะตลอดกาลอย่าง “My Heart Will Go On” มาท้าชนกับลูกทีม โค้ชป๊อบ ที่จิ้มเลือกแม่ค้าขายไก่ป็อป ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ โดยเตรียมเพลงซึ้งคิดถึงคนไกลอย่าง “ทางกลับบ้าน” มาร้องในสไตล์ตัวเอง ถือเป็นคู่ที่มีสไตล์แตกต่างกันอย่างชัดเจน ด้านผลโหวตก็ออกมาเซอร์ไพรส์คนฟัง เมื่อสาวเสียงลูกทุ่ง ปังปอนด์ ผ่านเข้ารอบชิงฯ ไปเป็นคนที่ 3 ด้วยคะแนนโหวตสูสีที่ 52%



ส่วนคู่ที่ 4 โค้ชป๊อบ เลือกท้าแข่งกับ ทีมโค้ชคิ้ม โดยเลือก พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช นักร้องสากลตัวจี๊ด ที่นำเพลงไทยบีทดนตรีแน่นๆ อย่าง “ถ้าฉันเป็นเขา” มาท้าแข่งกับเพื่อนเก่า ทีมเก่า อย่าง ออย-กุลจิรา ทองคำ อดีตแชมป์ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 1” ที่เลือกเพลงช้าโหยหวนอย่าง “เปราะบาง” มาร้องในสไตล์เพลงที่คล้ายคลึงกัน จึงทำให้คู่นี้มีความสูสีอย่างสมศักดิ์ศรี แต่งานนี้ สาวออย โกยคะแนนโหวตไปเต็มๆ ผ่านเข้ารอบไปด้วยคะแนนโหวตสูงลิบที่ 65%



มาถึงคู่ที่ 5 โค้ชคิ้ม เลือกลูกทีมคนสุดท้ายอย่างนักศึกษาหนุ่มเอกวอยซ์เสียงทันสมัย สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล มาท้าชนกับสาวศิลปากรเสียงมีเสน่ห์ พิม-ยศวดี เปรมเจริญ ลูกทีมคนสุดท้ายของ โค้ชก้อง เช่นกัน โดย หนุ่มสไปรท์ มาในเพลง “ใจหมา” และ สาวพิม มาในเพลง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ซึ้งกินใจ ส่งตรงถึงคนฟังแบบเต็มอิ่ม โดยคะแนนโหวตสูงสุด ได้ตกเป็นของ สาวพิม ที่ 58%

และคู่ปิดการแข่งขันที่ทำเอาแฟนรายการลุ้นใจจะขาด เมื่อลูกทีมคนสุดท้ายของ โค้ชโจ้ อย่าง อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว ขอดึงศักยภาพเลือดลูกทุ่งในตัว ถ่ายทอดผ่านเพลงป็อปเป็นครั้งแรกในเพลง “แทงข้างหลัง...ทะลุถึงหัวใจ” และลุ้นสุดใจเมื่อนักร้องหนุ่มจากบุรีรัมย์ จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ ลูกทีมคนสุดท้ายของ โค้ชป๊อบ เดินตามทางที่ตัวเองถนัด เลือกเพลง “เลิกแล้วต่อกัน” มาโชว์พลังเสียงพร้อมกับกีต้าร์โปร่งตัวโปรด สุดท้ายแฟนรายการต่างเทคะแนนโหวตให้ หนุ่มจิ๋ว ไปอย่างขาดลอยทะลุถึง 90% ซึ่งเป็นคะแนนโหวตที่สูงที่สุดในการแข่งขันเลยทีเดียว

จันทร์หน้า ผู้เข้ารอบทั้ง 6 คนสุดท้ายจะขึ้นแสดงสดเป็นครั้งสุดท้าย ผ่านกติกาสุดหินเช่นเคย เพื่อชิงแชมป์ เสียงจริง ตัวจริง รับรางวัล ได้รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่ายเพลงคุณภาพชื่อดัง ร่วม “โหวต” อีกครั้ง ในคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 ถ่ายทอดชมให้ชมกันทั่วประเทศ เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เดอะ วอยซ์ 2019 ท้าชนข้ามทีม โกยคะแนนโหวตเข้ารอบชิงแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook