ไม่เลือกงานไม่ยากจน "พอร์ช" ขายอาหารตามสั่งใน "สุภาพบุรุษชาวดิน"

ไม่เลือกงานไม่ยากจน "พอร์ช" ขายอาหารตามสั่งใน "สุภาพบุรุษชาวดิน"

ไม่เลือกงานไม่ยากจน "พอร์ช" ขายอาหารตามสั่งใน "สุภาพบุรุษชาวดิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับประกันว่าสมกับการรอคอยแน่นอน สำหรับละครดราม่า สร้างกำลังใจ สุภาพบุรุษชาวดิน จากค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ ที่งานนี้พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ จะต้องเจอกับบทหนัก เพราะชีวิตของ วศิน พระเอกของเรื่องจะเจอกับอุปสรรคตลอด แถมยังต้องทำงานหลากหลายอาชีพ แต่นั่นไม่ทำให้ พอร์ช กังวล เพราะตั้งใจแสดงเต็มที่

"สำหรับสุภาพบุรุษชาวดิน บทของ วศิน ค่อนข้างหนักครับ เขาเป็นคนที่จะต้องเจอปัญหา อุปสรรคในชีวิตตลอด แต่ วศิน เป็นคนที่ไม่เคยท้อ และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและแม่มีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้ามีงานอะไรที่เป็นงานสุจริต วศินทำทุกอย่าง อย่างอาชีพขายอาหารตามสั่ง ตัวพอร์ช เองจริง ๆ ก็ทำกับข้าวเป็นอยู่นะ เวลาถ่ายทำฉากพวกนี้ก็จะบอกกับ น้าญา (ปัญญา ชุ่มฤทธิ์) ผู้กำกับ ฯ ว่า ผมขอทำจริง ๆ เลยแล้วกันครับ ตอนถ่ายก็เลยทำจริงหมด เมนูพวก ผัดกระเพรา หรือ อย่างหมูกระเทียม เพราะว่าผมชอบกินอาหารตามสั่งด้วยล่ะ เลยหัดทำเมนูพวกนี้ไว้กินเวลาเราอยู่บ้าน อย่างผัดกะเพราสูตรพอร์ช จะใส่ทุกอย่าง แล้วก็ผัดให้แห้ง ๆ หน่อย อย่างหมูกระเทียม ผมจะหมักหมูก่อนค่อยเอามาผัด สูตรของผมเลยจะไม่เหมือนคนอื่น ซึ่งพอมาเข้าฉาก ผมก็ทำเหมือนที่เคยทำปกติ แต่ทีมงานจะตกใจนิดนึง เพราะไฟที่ใช้ค่อนข้างแรง มันก็เลยลุกท่วมกระทะ แต่ว่าไม่เป็นไรนะครับ เอาอยู่ (หัวเราะ) แต่ภาพมันจะดูน่ากลัวนิดนึง เรื่องนี้บทค่อนข้างหนัก เพราะดราม่าเยอะ แต่ผมชอบละครดราม่านะครับ ก็เลยไม่กังวลมาก อีกอย่างผมอยากให้มองอีกมุมคือ ตัวละคร วศิน อาจจะต้องเจอกับอุปสรรคตลอดเวลา แต่เขาไม่เคยท้อ ไม่เคยถอย เขาใช้ทุกปัญหาเป็นแรงผลักดันและสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง สู้กับทุกปัญหาด้วยสติ อยากให้ติดตามชมกันและเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมงานด้วยนะครับ"

งานนี้หนุ่มพอร์ช จะต้องเจอบทหนักขนาดไหน ติดตามได้ใน สุภาพบุรุษชาวดิน ติดตามตอนแรก วันพุธที่ 4 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไม่เลือกงานไม่ยากจน "พอร์ช" ขายอาหารตามสั่งใน "สุภาพบุรุษชาวดิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook